หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ทำไมถึงบอกมียื่นเรื่องย้ายค่ายมาวันที่ 27 ทั้งๆที่ cc 1678 บอกมีเรื่องเข้าไปตั้งแต่ 23
กระทู้คำถาม
ขอคำตอบที่ละเอียดด้วย ทำไมให้ข้อมูลไม่ตรง ไม่งั้นผมร้องเรียนการให้ข้อมูลคุณแน่ 0989154664
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ ทั้งๆโปรยังค้างอยู่ ก่อนคุยแคปหน้าจอในแอปไว้ด้วยครับ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะรับ โทร 1678 ไม่ได้คุยกับคนเลย โทร 02-202-8267 ก็บอกไม่เกี่ยว
สมาชิกหมายเลข 8439861
ย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์
ทำเรื่องย้ายค่ายจากmyไปดีแทค ตั้งแต่วันที่23มีนาคม เพิ่งได้รับซิมจากดีแทค วันที่29 มีนาคม แล้ววันนี้เพิ่งได้รับsmsว่าย้ายค่ายไม่ผ่าน เลยโทรไปติดต่อ1678 ซึ่งบอกว่าpincodeหมดอายุ ให้SMS pincode ไปใหม่ที
pompom15
dtac ครับมีเบอร์ 1678 โทรมาไม่ทราบติดต่อเรื่องอะไรครับ รบกวนประสานงานครับ
0989154664 เห็นมีเบอร์ 1678 ติดต่อมาเวลา 10.18 น. รบกวนประสานงานให้ติดต่อกลับมาอีกครั้งช่วงเที่ยงได้ไหมครับ ใช่เรื่องย้ายค่ายหรือไม่ครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
ไม่สามารถดูประวัติการใช้งาน/ค่าบริการ จากดีแทค แอป ได้
ใช้ดีแทค แบบเติมเงิน เดิมเคยเปิดดูประวัติการใช้งาน ทั้งการโทร การใช้เน็ต การใช้บริการ SMS รวมทั้งรายละเอียดค่าบริการ บนดีแทค แอป ได้ แต่ตอนนี้ (ตค.68) ไม่สามารถดูรายละเอียดต่างๆดังกล่าวได้ ดูได้แค่ ยอ
houbaim
dtac 2G ไป dtac TriNet ถ้าลูกค้าไม่ได้กดสมัครโอนย้าย ทางค่ายมีสิทธิ์ โอนย้ายไปเองไหมครับ
มีเบอร์ dtac เป็นเบอร์ 2G ได้รับข้อความว่า กำลังย้ายไปสู่ TriNet 3G ซึ่งลูกค้าไม่ได้ทำการสมัคร และขอให้ยกเลิกการโอนย้ายไปแล้วผ่านทาง CC 1678 ไปแล้วนั้น แต่วันนี้ก็มี SMS ว่า คุณกำลังโอนย้าย อีก ถ้
damrongkiat
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายของดีแทคไม่ได้
ผมต้องการย้ายค่ายจากดีแทค แต่กดรหัสย้ายค่ายแล้วโดนปฏิเสธๆม่ให้ย้าย โทรเบอร์ 02-202-8211 ก็ไม่มีคนรับสาย สรุปบริษัทนี้ยังมีพนักงานทำงานอยู่ไหม เน็ตก็ช้า สัญญาณก็มาๆหายๆ มีปัญญาก็ติดต่อใครไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6637687
จะย้ายค่ายจาก ดีแทค ไป เอไอเอส ส่งคำขอรหัสย้ายค่ายไปแล้วแต่ในข้อความSMSที่ส่งมาแจ้งว่าขอรหัสย้ายค่ายไม่สำเร็จ
โทรไปสอบถาม/ตรวจสอบแล้วแต่ทางดีแทคแจ้งว่าหมายเลขนี้ยังไม่ได้ส่งคำขอย้ายค่าย จะทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9004304
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ทำไมถึงบอกมียื่นเรื่องย้ายค่ายมาวันที่ 27 ทั้งๆที่ cc 1678 บอกมีเรื่องเข้าไปตั้งแต่ 23