หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ทำไมถึงบอกมียื่นเรื่องย้ายค่ายมาวันที่ 27 ทั้งๆที่ cc 1678 บอกมีเรื่องเข้าไปตั้งแต่ 23
กระทู้คำถาม
ขอคำตอบที่ละเอียดด้วย ทำไมให้ข้อมูลไม่ตรง ไม่งั้นผมร้องเรียนการให้ข้อมูลคุณแน่ 0989154664
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
ย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์
ทำเรื่องย้ายค่ายจากmyไปดีแทค ตั้งแต่วันที่23มีนาคม เพิ่งได้รับซิมจากดีแทค วันที่29 มีนาคม แล้ววันนี้เพิ่งได้รับsmsว่าย้ายค่ายไม่ผ่าน เลยโทรไปติดต่อ1678 ซึ่งบอกว่าpincodeหมดอายุ ให้SMS pincode ไปใหม่ที
pompom15
dtac ครับมีเบอร์ 1678 โทรมาไม่ทราบติดต่อเรื่องอะไรครับ รบกวนประสานงานครับ
0989154664 เห็นมีเบอร์ 1678 ติดต่อมาเวลา 10.18 น. รบกวนประสานงานให้ติดต่อกลับมาอีกครั้งช่วงเที่ยงได้ไหมครับ ใช่เรื่องย้ายค่ายหรือไม่ครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ
ร้องเรียน ดีแทค จนท ยกเลิกโปรของลูกค้าโดยพละการ ทั้งๆโปรยังค้างอยู่ ก่อนคุยแคปหน้าจอในแอปไว้ด้วยครับ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะรับ โทร 1678 ไม่ได้คุยกับคนเลย โทร 02-202-8267 ก็บอกไม่เกี่ยว
สมาชิกหมายเลข 8439861
ทำผิดอะไร dtac ทำไมมาลดสถานะจาก Platinum Blue member เป็น Silver
อยู่ดีๆดีแทคก้อมาลด dtac reward status จาก Platinum blue member เป็น Silver ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน 11xx บาท และอยู่กับดีแทค มา 20 ปี จ่ายตรงเวลาทุกเดือน แจ้ง CC ไปตั้งแต่วันที่ 19 ธค จนถึงวันนี้ยังแก้ปั
สมาชิกหมายเลข 9209174
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายของดีแทคไม่ได้
ผมต้องการย้ายค่ายจากดีแทค แต่กดรหัสย้ายค่ายแล้วโดนปฏิเสธๆม่ให้ย้าย โทรเบอร์ 02-202-8211 ก็ไม่มีคนรับสาย สรุปบริษัทนี้ยังมีพนักงานทำงานอยู่ไหม เน็ตก็ช้า สัญญาณก็มาๆหายๆ มีปัญญาก็ติดต่อใครไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6637687
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ทำไมถึงบอกมียื่นเรื่องย้ายค่ายมาวันที่ 27 ทั้งๆที่ cc 1678 บอกมีเรื่องเข้าไปตั้งแต่ 23