หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true 1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์ย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมย้ายออนไลน์จาก ดีแทค ไป ทรู แต่ย้ายผิด จะย้ายเป็นเติมเงิน แต่ย้ายเป็นรายเดือน ผมโทร 1242 เพื่อยกเลิก คำขอย้ายค่าย แต่พนักฟังแล้ว หนักกว่า ก รู อีกนะ กูอธิบายว่า ย้ายค่ายออนไลน์
พนักงานโอนระบบ ปกติ คือ กรุ งง ผมไม่ได้ใช่ทรู กำลังย้ายมาทรู
1242 โทรติดยาก แถม พนักงาน โง่
พนักงานทรู โ ง่. ทุกคนป่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจากAISไปทรู,ดีแทค
ทรูหรือดีแทคมีโปรลูกค้าย้ายค่ายอันไหนน่าสนใจบ้างคะ พอดีเน็ตaisรู้สึกไม่ค่อยคุ้มเลยค่ะ ที่บ้านใช้มานานมากๆ นับวันยิ่งแพงขึ้นกว่าเดิม จนมีความรู้สึกอยากย้ายค่ายค่ะ รบกวนด้วยนะคะ🥹🥹🥹🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 3678459
สอบคนไทยที่ใช้ อยากบอกอะไร คนดูแล pantip และ 1242 คอลเซ็นเตอร์บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5372018
1242 true
เบื่อทรู
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
เน็ตรายเดือนซิมรายเดือนทรูเพิ่มขึ้นเเต่พอถามพนักงานก็ตอบบบส่งๆ?
คือวันนี้เราโมโหมากเรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราใช้ซิมรายเดือนทรู(สมัคกับตัวแทน)จาก3++แล้วหมดโปรเปลี่ยนมาเป็น4++แล้วอยู่ๆก็เพิ่มเป็น6++เราเลยตกใจ(เพราะเราเป็นจ่ายส่วนนี้)ก็ค่าชำระจากยอด6++เป็น3+++เราตกมากเพรา
สมาชิกหมายเลข 4811641
ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××&time
สมาชิกหมายเลข 9012749
ติดต่อคอลเซ็นเติร์ทรูนานมากๆเลย ติดต่อมา 5 รอบได้แล้ว ยังให้คุยกับมะลิ
จะติดต่อพนักงงานยังไงได้บ้างคะ แบบนี้ไม่ไหวเลย
สมาชิกหมายเลข 6394443
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ยากมาก โทรไปรอตั้งครึ่งชั่วโมง
ทำไมทรูถึงสมัครเน็ตให้เองค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นคนสมัครเลย ไม่คิดจะสมัครแพ็คเก็จนี้เลยด้วยซ้ำ เหตุผลคืออะไรคะ โทรไปก็ไม่มีพนักงานรับ รอสายก็นาน จะต้องทำยังไงคะ ให้คุยกับ AI ไม่รู้ว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 4314281
ขั้นตอนการยกเลิก กล่อง TRUE ยุ่งยากไปไหม และเจ้าหน้าที่ไม่บอกให้หมด
เนื่องจากปัจจุบันTRUE ไม่มีฟุตบอลพรีเมียลีก ผมจึงต้องการยกเลิกกล่องทรู ผมได้โทรประสาน 1242 ทางคอลเซ็นเตอร์จึงแนะนำ ว่าให้ยกเลิกกับที่ช็อป ผลปรากฎว่า ผมยกเลิกที่ ช็อป ที่โลตัส แต่โดนไล่ให้ไปที่ช็อปอ
สมาชิกหมายเลข 1378776
ย้ายค่ายมาทรูลงทะเบียนใช้งานไม่ได้
ใช้เบอร์เดิมย้ายค่ายมาtrue แต่เปิดลงทะเบียนยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งานไม่ได้ทั้งที่ย้ายมาสำเร็จมีสัญญานเข้าแล้ว เสียเวลาทำการโทร1242และติดตามมาตลอดแทบทุกวัน การติดต่อก็ยากมากในแต่ละครั้งกว่าจะได้คุยกับ
สมาชิกหมายเลข 8925343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true 1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์ย
พนักงานโอนระบบ ปกติ คือ กรุ งง ผมไม่ได้ใช่ทรู กำลังย้ายมาทรู
1242 โทรติดยาก แถม พนักงาน โง่
พนักงานทรู โ ง่. ทุกคนป่ะ