หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำแนะนำด้วยถ้า Dtac ไม่ยอมปล่อยเบอร์เราออก จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
AIS
http://pantip.com/topic/33325527
โทรไปถามดีแทค 1678 บอกว่าไม่ติดปัญหาอะไร แจ้งปลายทางได้เลย
แต่เอไอเอสบอกว่า โดนปฏิเสษจากดีแทค
แจ้งไป2รอบโดนปฏิเสษ2รอบเลย
วันนี้แจ้งไปรอบที่3 ถ้ายังไม่ได้ เราสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงเวลาให้บริการของ Call Center โดยพนักงาน
สอบถามทั้ง 3 ค่าย เอไอเอส ดีแทค ทรู ในปัจจุบันยังมีพนักงานให้บริการตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทาง 1175 1678 1242 ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือนหรือไม่ครับ ของดีแทคเคยถามไว้เมื่อปี 64 มีพนักงานให้บริการ 24
สมาชิกหมายเลข 3379325
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
ซิมเติมเงินทั้ง3เครือข่าย
ซิมเติมเงิน ทั้ง3ข่าย ทรู ดีแทค เอไอเอส สามารถเติมเงินสะสมสูงสุดได้กี่บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 6995529
โปรดีแทคเดือนละ 66 บาท อยากให้เพิ่มช่องทางการสมัคร
โปรสวัสดิการดีแทค เดือนละ 66 บาท ไม่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเหมือนเอไอเอสบ้างเหรอครับ ที่สามารถสมัครผ่าน call center ได้ https://pantip.com/topic/42801136 เพราะไม่สะดวกไป shop ระยะทางไปกลับเป็นร้อยกิโ
PK82
AIS 3G 2100
http://pantip.com/topic/31497052 ตรวจสอบหน่อยก็ดีครับ สมาชิกในบ้าน ย้ายไป ทรูมูฟ-เอชแล้ว 2 คน ดีแทค ตรงนี้ 3G 850 2100 ดึกๆ สัญญาณหายๆมาๆบ่อยครับ เอไอเอส 3G 2100 บ้างที่ก็เหลือ 2 ขีด แล้วก็กลายเป็น 2G
สมาชิกหมายเลข 744516
Prime time มันก็แค่แอพ แต่ ดีแทค ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะความไม่พร้อมในการประสานกับเจ้าของแอพนี้
อ้าว ทำแบบนี้ได้ไงครับ ปัดความรับผิดชอบนิครับ เมื่อคืนยังคุยกับ จนท 1678 อยู่เลยครับ ว่าจะตามให้ นี่เขายังขอ user กับ รหัสผมไปเลยครับ ใช่เรื่องไหมครับ สืบเนื่องจากกระทู้นี้ และข้อความที่หลังไมค
boy2546
DTAC หลอกลูกค้าครั้งที่9 ย้ายค่ายออกไม่ได้ 1 เดือนเต็ม
จากกระทู้เดิม ทำเรื่องย้ายค่ายกับเครือข่ายปลายทางขอย้ายออกจากเครือข่ายDTACมา1เดือน เนื่องจากไม่มีสัญญาณโทรศัพท์(ปลายสัญญาณ) 1.ถูกcall cenrer DTAC(1678) หลอกถึง 8ครั้งว่า "DTACได้ปลดล็อคสัญญาเรียบ
สมาชิกหมายเลข 1665156
ลาก่อนดีแทค
จริงๆใช้ดีแทคมาค่อนข้างจะนาน แต่มันคงถึงเวลาแล้วละที่จะต้องไปจากกัน ค่อนข้างจะผูกพันกับค่ายนี้ แต่ไม่ชอบการควบรวมเข้าด้วยกัน ได้พยายามย้ายแต่ทางค่ายบอกมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้ยกเลิก ก็เลยปล่อยผ่านห
สมาชิกหมายเลข 7170730
เสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ แบบ MONO POLE
http://pantip.com/topic/33447563 http://pantip.com/topic/33452094 จาก 2 กระทู้นี้ ทรูปฏิเสธแล้วว่า เสานี้คาด สีส้มกลางเสา แบบ MONO POLE ไม่ใช่ของ ทรู ครับ ก็ เหลือ ดีแทค กัย เอไอเอส เป็นค่ายไหนเอ๋ย ก
สมาชิกหมายเลข 744516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำแนะนำด้วยถ้า Dtac ไม่ยอมปล่อยเบอร์เราออก จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
โทรไปถามดีแทค 1678 บอกว่าไม่ติดปัญหาอะไร แจ้งปลายทางได้เลย
แต่เอไอเอสบอกว่า โดนปฏิเสษจากดีแทค
แจ้งไป2รอบโดนปฏิเสษ2รอบเลย
วันนี้แจ้งไปรอบที่3 ถ้ายังไม่ได้ เราสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างคะ