หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
การ์ตูน
หว้ากอ
ชายคา
ไกลบ้าน
สวนลุมพินี
เฉลิมไทย
ดิโอลด์สยาม
สยามสแควร์
โต๊ะเครื่องแป้ง
กล้อง
จตุจักร
พันทิป
แก็ดเจ็ต
หอศิลป์
บางขุนพรหม
กรุงโซล
มาบุญครอง
ก้นครัว
แกลเลอรี่
เฉลิมกรุง
ชานเรือน
ซิลิคอนวัลเลย์
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
ภูมิภาค
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
ศุภชลาศัย
สินธร
สีลม
ห้องสมุด
กรีนโซน
บางรัก
พรหมชาติ
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วงเวลาให้บริการของ Call Center โดยพนักงาน
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
truemove H
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
สอบถามทั้ง 3 ค่าย เอไอเอส ดีแทค ทรู ในปัจจุบันยังมีพนักงานให้บริการตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทาง 1175 1678 1242 ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือนหรือไม่ครับ ของดีแทคเคยถามไว้เมื่อปี 64 มีพนักงานให้บริการ 24 ชม. เฉพาะแบบรายเดือน อ้างอิง
https://pantip.com/topic/40653332
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม ais , dtac และ truemove h
Call Center 1175 Call Center 1678 Call Center 1242 คิดค่าบริการอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6002080
เอไอเอสไฟเบอร์ เสียต้องแจ้งที่ไหน
เร้าเตอร์ขึ้นไฟแดง loss โทรไป 1175 เจอแต่ข้อความเสียง บอกว่าจะส่ง link การแจ้งเสียมาให้ผ่าน sms กด link เข้ามา โผล่ที่แอพ myais กดแจ้งที่แอพ มีป๊อบอัพ บอกให้ปิดเร้าเตอร์ แล้วเปิดใหม่ ถ้าไม่หาย ให้โทร
bowlba
อยากเปลี่ยนโปรดีแทครายเดือน
เราโทรไปขอเปลี่ยนแพ็คเกจกับทางดีแทค แต่ call center บอกมีถูกสุดโปร 500 เลยถามพนักงานไม่มีถูกว่านี้แล้วหรอ พนักงานบอกไม่มีพยายามยัดเหยียดให้ใช้โปรแพงเหมือนเดิม ซึ่งโปรเดิมมันราคา700 เราก็บอกอยู่ว่าติดเ
lolDoraE
Ais Fibre
Ais Fibre ติดต่อพนักงานได้ทางไหนครับ ?? ไม่เห็นมีให้ติดต่อกับ call center เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6355929
สอบถามหน่อยครับ
มีพนักงานโทรมาจากเอไอเอสว่าหมายเลขบัตรประชาชนเราไปลงทะเบียนเปิดใช้ซิมที่ต่างจังหวัดโดยของหมายเลขพนักงาน คือs480209เป็นพนักงานจากสำนักงานใหญ่ของเอไอเอสจริงมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7162975
ติดต่อพนักงานAIS ยากจัง
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส 1175 ติดต่อยากจังไม่มีพนักงานเลยโทรเป็น 10 นาที 20 นาทีก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 6638157
ทำไมติดต่อพนักงานaisยากจัง
โทร1175 รอสายครั้งละครึ่งชม. กดโทรใหม่รออีกครึ่งชม. กดโทรใหม่รออีกครึ่งชม. ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าที่ เข้าแอพ my ais ก็เจอแต่อุ่นใจที่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ คือการเปิดแจ้งปัญหาตลอด24ชม. คือการให้รอสายนาน
สมาชิกหมายเลข 4890037
สมัครบัตรเสริมscb พนักงานทำงานงงๆ
สมัครบัตรเสริม scb x card x up to me ไปวันที่เสาร์2มีนาคม ที่สาขา เอสพลานาดรัชดา ซึ่งเจ้าของบัตรหลักคือคุณเเม่ ใช้บัตรup to me เหมือนกัน ตามที่อ่านมาจะสมัครบัตรเสริมต้องเป็นบัตรชนิทเดียวกับบัตรหลักในก
สมาชิกหมายเลข 8036688
อยากโทรคุยกับ Call Center ais เรื่องการใช้งานกด1175ก็ไม่มีให้โทรคุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว
อยากโทรคุยกับ Call Center ais เรื่องการใช้งานกด1175ก็ไม่มีให้โทรคุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 3065801
เดี๋ยวนี้ทำไมติดต่อยาก
แจ้ง call center AIS ว่าเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานไม่ได้แล้วต้องใช้ระบบอัตโนมัติตลอดบางครั้งเราต้องการคุยกับพนักงานจะได้วัตถุประสงค์ของเราตรงมากกว่า
สมาชิกหมายเลข 733818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
truemove H
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วงเวลาให้บริการของ Call Center โดยพนักงาน