เมื่อวานได้มีโอกาสไปลองโปรบุฟเฟต์ ยำแซ่บ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ก็เป็นไปอย่างคาดครับ คนต่อคิวเยอะมาก ผมไปถึงประมาณ 18.30 มีคิวก่อนหน้า 11 คิวแต่ด้วยความเห็นแก่กิน และคำว่า บุฟเฟต์ เลยยอมรอ 555 เพราะเคยกิน ก็ถูกปากเลยที่นี่...
เอาเรื่องชื่นชม ก่อนนะครับ
1. ชื่นชมพนักงานทุกท่านที่พยายามให้บริการอย่างหัวหมุน ไล่มาตั้งแต่ คนคิดเงินที่แคชเชียร์ ทำหลายหน้าที่ คิดเงินด้วย ให้จองคิว เรียกคิว เสิร์ฟน้ำ เสริ์ฟอาหาร สุดยอดจริงๆ แต่มีช่วงนึงมีร้องไห้ด้วย เพราะโดนลูกค้าต่อว่าเรื่องรอคิวนาน โดน Complain เยอะเลย พอลูกค้าออกจากร้าน น้ำตาไหล ต้องหลบเข้าไปห้องครัว ผมเห็นแล้วเศร้าแทน....
2. พนักงานเสริ์ฟ ทุกท่านพยายามให้บริการอย่างเต็มที่ ถึงขึ้น แม่ครัวต้องออกมาช่วยรับออเดอร์เลยทีเดียว พูดจาเพราะนะครับสาขานี้ ชื่นชม
3. น้องเด็กฝึกงานก็มารับออเดอร์ แต่มีโดนลูกค้าเรียก มาต่อว่า ว่าทำไมมีกุ้งตัวเดียว? ซึ่งผมก็เข้าใจนะครับ อารมณ์คนหิว + กับอาหารที่ได้มันน้อยจริงๆ แต่ก็สงสารน้องเหมือนกัน คงตอบไม่ถูก
หลักๆ ชื่นชมคนทำงานในร้านทั้งหมดครับ ( ปรบมือ )
เรื่องที่ต้องตำหนิอย่างมาก
1. เรียนท่านผู้บริหาร ถ้าท่านคิดจะทำโปรโมชั่นบุฟเฟต์ แบบนี้ ท่านต้องคิดดีๆ ดูกำลังพล พนักงาน สต็อกสินค้า เพราะเท่าที่เห็นพนักงานทำกันไม่ทันครับ เหมือนคุณใช้คน 10 คน ไปสู้กับอีก คน 200 คน ยังไงก็ไม่ไหวครับ
2. เรื่องอาหาร ค่อนข้างแย่ และผิดหวังมาก ดูจากโปสเตอร์ กับอาหารจานที่ได้ ปกติไปกินที่ไหนจะถ่ายภาพอวดเพื่อน แต่พอได้อาหารมา ยอมรับไม่กล้าถ่าย "อายครับ" มันน้อยมากจริงๆ เช่น ปลาลวกจิ้ม มา 2 ชิ้น ผัดไทกุ้งสด, ไม่มีกุ้ง มีแต่กุ้งแห้ง, สลัดไก่ทอด มีไก่ชิ้นเล็กๆ 2 ชิ้น ฯลฯ
3. ใครไปทานช่วง 1 ทุ่มก็หมดสิทธิ์ได้ทานเมนูที่ชอบ เพราะสั่งอะไร ของก็หมดครับ!
เอาเป็นว่าขอให้ท่านผู้บริหารที่คิดแคมเปญนี้ รบกวนเอากลับไปพิจารณาด่วนเลยนะครับ ก่อนที่ร้าน ยำแซ่บ ที่เคยสร้างชื่อ จะไม่มีใครไปอุดหนุด เพราะตอนนี้หลายคนที่เข้าไปทานคงเข็ดไปอีกนาน..... ไม่พร้อม อย่าทำครับ!
ขอขอบคุณ
ให้กำลังใจพนักงาน ยำแซ่บ ทุกคน แต่ไม่ให้อภัยคนคิดโปรโมชั่นนี้ โปรดอ่าน!
เอาเรื่องชื่นชม ก่อนนะครับ
1. ชื่นชมพนักงานทุกท่านที่พยายามให้บริการอย่างหัวหมุน ไล่มาตั้งแต่ คนคิดเงินที่แคชเชียร์ ทำหลายหน้าที่ คิดเงินด้วย ให้จองคิว เรียกคิว เสิร์ฟน้ำ เสริ์ฟอาหาร สุดยอดจริงๆ แต่มีช่วงนึงมีร้องไห้ด้วย เพราะโดนลูกค้าต่อว่าเรื่องรอคิวนาน โดน Complain เยอะเลย พอลูกค้าออกจากร้าน น้ำตาไหล ต้องหลบเข้าไปห้องครัว ผมเห็นแล้วเศร้าแทน....
2. พนักงานเสริ์ฟ ทุกท่านพยายามให้บริการอย่างเต็มที่ ถึงขึ้น แม่ครัวต้องออกมาช่วยรับออเดอร์เลยทีเดียว พูดจาเพราะนะครับสาขานี้ ชื่นชม
3. น้องเด็กฝึกงานก็มารับออเดอร์ แต่มีโดนลูกค้าเรียก มาต่อว่า ว่าทำไมมีกุ้งตัวเดียว? ซึ่งผมก็เข้าใจนะครับ อารมณ์คนหิว + กับอาหารที่ได้มันน้อยจริงๆ แต่ก็สงสารน้องเหมือนกัน คงตอบไม่ถูก
หลักๆ ชื่นชมคนทำงานในร้านทั้งหมดครับ ( ปรบมือ )
เรื่องที่ต้องตำหนิอย่างมาก
1. เรียนท่านผู้บริหาร ถ้าท่านคิดจะทำโปรโมชั่นบุฟเฟต์ แบบนี้ ท่านต้องคิดดีๆ ดูกำลังพล พนักงาน สต็อกสินค้า เพราะเท่าที่เห็นพนักงานทำกันไม่ทันครับ เหมือนคุณใช้คน 10 คน ไปสู้กับอีก คน 200 คน ยังไงก็ไม่ไหวครับ
2. เรื่องอาหาร ค่อนข้างแย่ และผิดหวังมาก ดูจากโปสเตอร์ กับอาหารจานที่ได้ ปกติไปกินที่ไหนจะถ่ายภาพอวดเพื่อน แต่พอได้อาหารมา ยอมรับไม่กล้าถ่าย "อายครับ" มันน้อยมากจริงๆ เช่น ปลาลวกจิ้ม มา 2 ชิ้น ผัดไทกุ้งสด, ไม่มีกุ้ง มีแต่กุ้งแห้ง, สลัดไก่ทอด มีไก่ชิ้นเล็กๆ 2 ชิ้น ฯลฯ
3. ใครไปทานช่วง 1 ทุ่มก็หมดสิทธิ์ได้ทานเมนูที่ชอบ เพราะสั่งอะไร ของก็หมดครับ!
เอาเป็นว่าขอให้ท่านผู้บริหารที่คิดแคมเปญนี้ รบกวนเอากลับไปพิจารณาด่วนเลยนะครับ ก่อนที่ร้าน ยำแซ่บ ที่เคยสร้างชื่อ จะไม่มีใครไปอุดหนุด เพราะตอนนี้หลายคนที่เข้าไปทานคงเข็ดไปอีกนาน..... ไม่พร้อม อย่าทำครับ!
ขอขอบคุณ