คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จากการตรวจสอบหมายเลข 087xxxx231 จะตัดรอบบิลในวันที่ 9 ของเดือนนะครับ ซึ่งกรณีนี้หลังจากที่ตัดรอบบิล ระบบจะมีการประมวลผลค่าบริการประมาณ 7-10 วัน ทั้งนี้ ต้นไผ่ ขจอแนะนำให้คุณyoshida ตรวจสอบค่าบริการอีกครั้งใประมาณวันที่ 17-20 เพิ่มเติม โดยกด *121# โทรออก (ฟรี) นะครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
CC DTAC ครับ เปลี่ยนแพ็คเกจแล้วยอดค้างชำระเดิมไม่ถูกต้อง