CC DTAC ครับ เปลี่ยนแพ็คเกจแล้วยอดค้างชำระเดิมไม่ถูกต้อง

กระทู้คำถาม
เดิมผมใช้แพ็คเกจ iPhone M ซึ่งหมดอายุแพ็คเกจวันที่ 9 ก.พ.57 ซึ่งในเดือนสุดท้ายนี้คือใช้ฟรีและยอดค่าโทรไม่เกินที่กำหนดไว้ในแพ็ค คือ 239 นาที ไม่เกิน 250 นาที ทีนี้ตอนเย็นวันที่ 9 ก.พ. ผมเข้าเว็บดีแทคเปลี่ยนแพ็คเกจของรอบบิลถัดไปให้เป็น More Choice 429 บาท ระบบแจ้งมาเช้านี้ว่าเริ่มใช้แพ็คนี้ได้วันนี้ คือวันที่ 10 ก.พ. แต่พอเข้า e-service กลับแจ้งยอดค้างชำระเป็นเงินแปดร้อยกว่าบาท ซึ่งผิด เพราะยอดค้างชำระต้องเป็นศูนย์ตามแพ็คเกจไอโฟนเอ็มเดิม รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ เบอร์ส่งไปหลังไมค์แล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
หัวเราะ จากการตรวจสอบหมายเลข 087xxxx231 จะตัดรอบบิลในวันที่ 9 ของเดือนนะครับ ซึ่งกรณีนี้หลังจากที่ตัดรอบบิล ระบบจะมีการประมวลผลค่าบริการประมาณ 7-10 วัน ทั้งนี้ ต้นไผ่ ขจอแนะนำให้คุณyoshida  ตรวจสอบค่าบริการอีกครั้งใประมาณวันที่ 17-20 เพิ่มเติม โดยกด *121# โทรออก (ฟรี) นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่