เนื่องจากดีแทคเปลี่ยนแพ็คเกจโดยไม่โทรแจ้งล่วงหน้า ทำให้ผู้ใช้งานไม่ทราบการเปลี่ยนแปลง และ แพ็คเกจใหม่ที่ดีแทคเปลี่ยนให้
“มีความล่าช้า ไม่คุ้มค่ากับราคา”
คุณโทรแจ้งยอดเงินได้ แต่ทำไมโทรแจ้งเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจไม่ได้คะ ???
“ต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมค่ะ”
ขอบคุณค่ะ
dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง โดยไม่โทรแจ้งล่วงหน้า
“มีความล่าช้า ไม่คุ้มค่ากับราคา”
คุณโทรแจ้งยอดเงินได้ แต่ทำไมโทรแจ้งเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจไม่ได้คะ ???
“ต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมค่ะ”
ขอบคุณค่ะ