dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง โดยไม่โทรแจ้งล่วงหน้า

กระทู้สนทนา
เนื่องจากดีแทคเปลี่ยนแพ็คเกจโดยไม่โทรแจ้งล่วงหน้า ทำให้ผู้ใช้งานไม่ทราบการเปลี่ยนแปลง และ แพ็คเกจใหม่ที่ดีแทคเปลี่ยนให้
“มีความล่าช้า ไม่คุ้มค่ากับราคา”

คุณโทรแจ้งยอดเงินได้ แต่ทำไมโทรแจ้งเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจไม่ได้คะ ???

“ต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมค่ะ”
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac mydtac eService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่