ไปติดต่อทำเรื่องย้ายค่าย จาก True h ไป AIS ยื่นเรื่องเรียบร้อย หลังจากนั้นได้รับข้อความจาก AIS ว่า
"เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนได้ เพราะมีสัญญาไว้กับผู้ให้บริการเดิม กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อนแล้วแจ้ง 1175 เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง"
จึงโทรไป 1331 สอบถามว่าติดสัญญาอะไร ได้รับคำตอบว่า ไม่ได้ติดสัญญาอะไร แต่มีปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อย จะดำเนินการให้ภายใน 24 ชม.
อยากรบกวนให้ทางทรู และ ais ตรวจสอบและดำเนินการให้ด้วยค่ะ เพราะเบอร์จะตัดรอบบิลวันที่ 9 นี้ ซึ่งกลัวว่าถ้าช้า จะต้องไปจ่ายค่าบริการกับเครือข่ายเก่าเต็มเดือนอีก 1 เดือน
ปล. จริง ๆ กรณีเช่นนี้ถ้าเกินวันที่ตัดรอบบิล น่าจะให้จ่ายโดยหารเฉลี่ยตามวันนะคะ เพราะตอนเปิดเบอร์ใช้ตอนแรก ใช้ได้ไม่เต็มเดือน ยังเฉลี่ยคิดตามวันที่ใช้งานจริง ๆ เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
รบกวน ทรู และ AIS ค่ะ
"เบอร์ของคุณไม่สามารถโอนได้ เพราะมีสัญญาไว้กับผู้ให้บริการเดิม กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิมก่อนแล้วแจ้ง 1175 เพื่อแจ้งโอนอีกครั้ง"
จึงโทรไป 1331 สอบถามว่าติดสัญญาอะไร ได้รับคำตอบว่า ไม่ได้ติดสัญญาอะไร แต่มีปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อย จะดำเนินการให้ภายใน 24 ชม.
อยากรบกวนให้ทางทรู และ ais ตรวจสอบและดำเนินการให้ด้วยค่ะ เพราะเบอร์จะตัดรอบบิลวันที่ 9 นี้ ซึ่งกลัวว่าถ้าช้า จะต้องไปจ่ายค่าบริการกับเครือข่ายเก่าเต็มเดือนอีก 1 เดือน
ปล. จริง ๆ กรณีเช่นนี้ถ้าเกินวันที่ตัดรอบบิล น่าจะให้จ่ายโดยหารเฉลี่ยตามวันนะคะ เพราะตอนเปิดเบอร์ใช้ตอนแรก ใช้ได้ไม่เต็มเดือน ยังเฉลี่ยคิดตามวันที่ใช้งานจริง ๆ เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ