ทำไมเวลาที่ scb call center คุยกับลูกค้าแล้วดูเหมือนลูกค้าไม่พอใจ จะไม่โอนสายให้ไปประเมินหลังจบสนทนา

กระทู้สนทนา
ก่อนจะได้คุยกับพนักงาน ระบบจะบอกว่า จะโอนสายเพื่อประเมินความพึงพอใจ อัตโนมัติหลังจบบทสนทนา   แต่ผมสังเกตว่าครั้งไหนถ้าโทรไปร้องเรียน หรือมีปัญหาที่ จนท. แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้  ลูกค้าดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจ   ก็จะไม่มีการโอนสายไปให้ประเมิน  ไม่รู้อันนี้ จนท. เป็นคนกดโอนไปเอง หรือว่าระบบจะตัดสายไปให้อัตโนมัติไม่ทราบ   

ถ้าแบบนี้ จะประเมินทำไมครับ  เปลือง  ในเมื่อไม่อยากให้ ลูกค้าประเมิน negative ไม่ยอมจะรับฟังหรือไม่อยากได้ข้อมูลเหล่านี้    การประเมินนี้เพียงแค่เอาไว้เหลิง เอาไว้หยิ่ง เอาไว้อวด แค่นั้นเหรอครับ  ไม่ได้จะเอาไว้พัฒนาองค์กรหรอกเหรอครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่