จากร้านค้า ONLINE ประจานอีกแล้ว (ตอบลูกค้าแล้วลูกค้าเอามาแฉ)

กระทู้สนทนา
จากร้าน GREENTINA www.facebook.com/gtnthailand
ทางร้านค้าฝากมาชี้แจงว่าทางเราให้บริการที่ดีแต่บางครั้ลูกค้าไม่เข้าใจและคิดไปเองทั้งหมดโดยไม่สนใจการอ่านรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น สุดท้ายเอาร้านเรามาประจานใน พันทิป ตามกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31539858

ทางร้านเราขอนำข้อความและประโยคสนทนาเต็มๆมาให้ทุกท่านดูและตัดสินว่า สุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่แรงและไม่ใส่ใจก่อนกันจ้าตามนี้น้า
ทางร้านมิได้ต้องการอะไรทั้งสิ้นเพียงแต่ทางเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านใจเย็นๆในการสั่งซื้อสินค้าด้วยจ้าและอยู่บนเหตุและผลที่ถูกต้อง เราก็จะมีความสุขทั้งผู้ขายและผู้ซื้อทั้งคู่จ้า

ส่วนที่ถามว่าทำไมทางร้านตอบยาว อยากให้ทุกท่านพิจารณาคำถามที่ลูกค้าท่านนี้ถามมาก่อนนะจ๊ะ ที่เปิดประเด็นมาถาม 6 บรรทัด เราอ่านทุกบรรทัดและตอบไปแบบนั้นซึ่งเชื่อว่าครอบคลุมจ้า(เราตอบไม่ทันจริงๆเราก็บอกไม่ใช่ว่าทางเราขี้เกียจตอบหรืออะไรนะค่ะ เนื่องจากสินค้าเห็นผลเป็นที่พอใจจำนวนมาก เราก็ตอบไม่ทันแต่ก็ตอบทุกรายจ้า ขอบคุณท่านที่เข้าใจร้านเราจ้า)











แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่