หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากร้านค้า ONLINE ประจานอีกแล้ว (ตอบลูกค้าแล้วลูกค้าเอามาแฉ)
กระทู้สนทนา
อาหารเสริม
จากร้าน GREENTINA www.facebook.com/gtnthailand
ทางร้านค้าฝากมาชี้แจงว่าทางเราให้บริการที่ดีแต่บางครั้ลูกค้าไม่เข้าใจและคิดไปเองทั้งหมดโดยไม่สนใจการอ่านรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น สุดท้ายเอาร้านเรามาประจานใน พันทิป ตามกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/31539858
ทางร้านเราขอนำข้อความและประโยคสนทนาเต็มๆมาให้ทุกท่านดูและตัดสินว่า สุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่แรงและไม่ใส่ใจก่อนกันจ้าตามนี้น้า
ทางร้านมิได้ต้องการอะไรทั้งสิ้นเพียงแต่ทางเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านใจเย็นๆในการสั่งซื้อสินค้าด้วยจ้าและอยู่บนเหตุและผลที่ถูกต้อง เราก็จะมีความสุขทั้งผู้ขายและผู้ซื้อทั้งคู่จ้า
ส่วนที่ถามว่าทำไมทางร้านตอบยาว อยากให้ทุกท่านพิจารณาคำถามที่ลูกค้าท่านนี้ถามมาก่อนนะจ๊ะ ที่เปิดประเด็นมาถาม 6 บรรทัด เราอ่านทุกบรรทัดและตอบไปแบบนั้นซึ่งเชื่อว่าครอบคลุมจ้า(เราตอบไม่ทันจริงๆเราก็บอกไม่ใช่ว่าทางเราขี้เกียจตอบหรืออะไรนะค่ะ เนื่องจากสินค้าเห็นผลเป็นที่พอใจจำนวนมาก เราก็ตอบไม่ทันแต่ก็ตอบทุกรายจ้า ขอบคุณท่านที่เข้าใจร้านเราจ้า)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ว่าสั่งของ โอนแล้ว ยกเลิกไม่ได้หรอค่ะ??
เราสั่งลิปสติกไปอ่ะค่ะ สั่งไปวันเสาร์ตอนบ่าย แล้วเราจะยกเลิก เลยบอกยกเลิกไปค่ำๆของวันเสาร์นั้นละค่ะ และก้บอกเหตุผลไปว่าเราต้องใช้เงิน รบกวนโอนคืนไห้หน่อยนะคะ พอดีเดือดร้อนเร่งด่วน แต่แม่ค้าตอบกลับมาว
สมาชิกหมายเลข 3413099
ลูกค้า Online ครับ คุณมีสิทธิระแวงแม่ค้า แต่คุณไม่มีสิทธิประจานผู้อื่นแบบผิดๆ
เป็นเรื่องของเพื่อนผมครับ ที่เพิ่งจะผ่านเหตุการณ์ไม่โอเค เกี่ยวกับการซื้อขายสินค้า Online ที่เป็นอาชีพเสริมที่หลายคนทำกันอยู่ แน่นอนครับ ในเรื่องของการซื้อขาย Online ระหว่างบุคคลต่อบุคคล ย่อมมีแนวโน้ม
spirit_of_sun
จริงรึที่ร้านอาหารสมัยนี้ขายไมดีเราเจอร้านอาหารอวดรวยไม่ง้อลูกค้ามากๆมีเพื่อนพันทิปท่านไหนเคยเจอแม่ค้าพ่อค้าแปลกๆไหมคะ
ที่เราเคยเจอมีร้านอาหารตามสั่งร้านนึง พอเราจะเดินเข้าไปสั่งอาหาร คนขาย อยู่ๆก็รีบตอบเราเลย ว่าไม่ได้ลูกค้าเยอะ แบบ งง มากแม่ค้าตอบแบบ คนรวยมาก เลยไม่ง้อลูกค้าเลย แทนที่จะถามเราก่อนว่า ลูกค้าเยอะจะรอคิ
ไทยสเปน
Kbank กับการโอนเงินต่างประเทศสุดแย่ในฐานะลูกค้า
ปิดเคส -
สมาชิกหมายเลข 5654056
flash express ปิดงานระบบแจ้งส่งของแล้ว แต่ผู้รับไม่ได้รับสินค้า โทรตามเรื่อง 3 วัน ไร้การชี้แจง ไม่มีการติดต่อกลับ
สั่งสินค้าผ่านแอป tiktok แล้วมีการกดคืนของ ระบบเปิดให้เลือก flash express เข้ามารับสินค้า วันที่ 28/4/68 มีพนักงานมารับของไปเรียบร้อย วันที่ 15/5/68 ไปเช็คในแอป เจอว่าร้านค้าปฏิเสธคืนเงิน ติดต่อ tik
สมาชิกหมายเลข 3130096
“ทรู” แจงแล้ว ขออภัยเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน
มิน่าจนถึง 11.40 น. โทรศัพท์เดี้ยง ขอ OTP แล้วไม่มา จะชดเชยอย่างไรครับ ทรูขออภัย สำหรับเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อการใช้งานมือถือลูกค้าทรูทั่วประเทศบางส่วน ทีมงานกำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน
parn 256
เตือนภัย .. ใครที่เคยทำ dropship ระวังจะเจอเหตุการณ์แบบเรา ?
เราเริ่มทำแบบ dropship ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคมค่ะ กับเวปๆ หนึ่งค่ะ (จริงๆ แล้วอยากเอาชื่อมาประจานจริงๆ ค่ะ.. ) พอเริ่มเอาสินค้ามาลงขาย ก็มีลูกค้ามาสั่งซื้อ เป็นสิบค่ะ (แต่โอนเงินมาจริงๆ แค่ 4 รายค่
สมาชิกหมายเลข 1737124
ถูกประจานในFB เอาผิดได้มั้ย
คือ จขกท ไปเอฟเสื้อแต่ไม่ทันตัวนึง อีกสองตัวทันแล้วเสื้อตัวไม่ทันคืออยากได้ตัวนั้น เลยบอกแม่ค้าว่าผ่านก่อนได้มั้ยแล้ว จขกท ก็ขอโทษ รู้นะคว่ามันเสียเวลาคนอื่นแต่แม่ค้ากลับบล็อกแชทแล้วเอา จขกทไปโพสหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6759740
เจอลูกค้าแบบนี้ควรประจานดีไหม ??
ตามหัวข้อเลยจ้า อาจยาวหน่อยนะคะ... คือเราเป็นแม่ค้าเสื้อออนไลน์ เราจะเอารูปจากไลน์กลุ่มเสื้อผ้ามาขาย โดยการโพสขายเสื้อผ้า เราจะสั่งของตามออเดอร์ มาวันหนึ่ง จำได้นะคะ ประมาณวันที่20พ.ค มีน้องคนหนึ่ง
สมาชิกหมายเลข 5236573
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเสริม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากร้านค้า ONLINE ประจานอีกแล้ว (ตอบลูกค้าแล้วลูกค้าเอามาแฉ)
ทางร้านค้าฝากมาชี้แจงว่าทางเราให้บริการที่ดีแต่บางครั้ลูกค้าไม่เข้าใจและคิดไปเองทั้งหมดโดยไม่สนใจการอ่านรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น สุดท้ายเอาร้านเรามาประจานใน พันทิป ตามกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/31539858
ทางร้านเราขอนำข้อความและประโยคสนทนาเต็มๆมาให้ทุกท่านดูและตัดสินว่า สุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่แรงและไม่ใส่ใจก่อนกันจ้าตามนี้น้า
ทางร้านมิได้ต้องการอะไรทั้งสิ้นเพียงแต่ทางเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านใจเย็นๆในการสั่งซื้อสินค้าด้วยจ้าและอยู่บนเหตุและผลที่ถูกต้อง เราก็จะมีความสุขทั้งผู้ขายและผู้ซื้อทั้งคู่จ้า
ส่วนที่ถามว่าทำไมทางร้านตอบยาว อยากให้ทุกท่านพิจารณาคำถามที่ลูกค้าท่านนี้ถามมาก่อนนะจ๊ะ ที่เปิดประเด็นมาถาม 6 บรรทัด เราอ่านทุกบรรทัดและตอบไปแบบนั้นซึ่งเชื่อว่าครอบคลุมจ้า(เราตอบไม่ทันจริงๆเราก็บอกไม่ใช่ว่าทางเราขี้เกียจตอบหรืออะไรนะค่ะ เนื่องจากสินค้าเห็นผลเป็นที่พอใจจำนวนมาก เราก็ตอบไม่ทันแต่ก็ตอบทุกรายจ้า ขอบคุณท่านที่เข้าใจร้านเราจ้า)