เจอลูกค้าแบบนี้ควรประจานดีไหม ??

ตามหัวข้อเลยจ้า อาจยาวหน่อยนะคะ... คือเราเป็นแม่ค้าเสื้อออนไลน์  เราจะเอารูปจากไลน์กลุ่มเสื้อผ้ามาขาย โดยการโพสขายเสื้อผ้า เราจะสั่งของตามออเดอร์  

มาวันหนึ่ง จำได้นะคะ ประมาณวันที่20พ.ค
มีน้องคนหนึ่ง สนใจเสื้อผ้าของเรา เราก็บอกว่า รอของนะคะ น้องเขาก็ตกลง เราตกลงกันว่านัดรับของ น้องเขาจะเอาเงินให้วันที่นัดรับ  พอเราได้ของ เราก็ทักไปหาน้องว่า..ของได้แล้ว พร้อมนัดรับ น้องเขาก็นัดเราวันเสาร์  พอถึงวัน... น้องเขาไม่มาตามนัด เราก็ทักไป น้องเขาก็บอกขอเลื่อน เราก็เข้าใจ พอวันต่อไป เราไปรอน้องเขา เกือบชั่วโมง น้องเขาก็ไม่มาอีก เลื่อนอีก อ้างว่า ไม่มีรถ ลืมวันบ้าง
จนถึงสิ้นเดือน มิ.ย
น้องเขาก็เลื่อนๆ อ้างนั้นอ้างนี้ เราโมโหมาก มาสั่งเล่นๆ ทำเราเสียเวลามาก ควรประจานดีไหมค่ะ เพราะเห็นน้องไปแสดงความคิดเห็นร้านอื่น ว่าสนใจเสื้อตัวนี้ แต่ออเดอร์ที่น้องสั่งเรา ไม่สนใจเลย คุยดีก็แล้ว ถ้าเราประจานจะโดยกฎหมายไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่