เราสั่งลิปสติกไปอ่ะค่ะ
สั่งไปวันเสาร์ตอนบ่าย
แล้วเราจะยกเลิก เลยบอกยกเลิกไปค่ำๆของวันเสาร์นั้นละค่ะ
และก้บอกเหตุผลไปว่าเราต้องใช้เงิน รบกวนโอนคืนไห้หน่อยนะคะ
พอดีเดือดร้อนเร่งด่วน
แต่แม่ค้าตอบกลับมาว่า ไม่ทันแล้วค่ะแพคของไปแล้ว รอส่งวันจันทร์
เราก็เลยบอกหักเงินค่าแพ็คไปก็ได้ค่ะ 20฿
พอดีต้องใช้เงิน แม่ค้าก้ยังยืนยันว่า ไม่มีการยกเลิกใดๆทั้งสิ้นค่ะ รอส่งจันทร์
แล้วเราก็ทักไปอีกเรื่อยๆว่า เราเดือดร้อนจิงๆ เดะมีเงินจะมาสั่งใหม่
หลังจากนั้นแม่ค้าคนนี้ไม่ตอบอีกเลยทักไปก้ไม่อ่านไม่ตอบ
แต่นางโพสต์ขายของในเฟส ไอจี จนวันจันทร์เปนวันที่นางจะส่งของ
เราทักไปว่า ไม่ตอบ ไม่งั้นจะประจาน เท่านั้นละค่ะ
นางตอบกลับมาคำเดียวว่า เราแจ้งแล้วนะคะ
ไม่มีการโอนคืนคือส่งของแพคให้แล้ว รอส่งค่ะ
ก่อนนั้นหน้าทั้งในเฟส ในไอจีไม่มีบอกว่าสั่งแล้วห้ามยกเลิกด้วยซ้ำ
โดยภาพรวมตอนแรกที่มองร้านนี้ดูใจดี ไม่คิดว่าจะเปนแบบนี้
คนเดือดร้อน ไม่นึกถึงลูกค้าเลย
อยากถามว่าเราผิดหรอค่ะ? ที่เดือดร้อนเรื่องเงินเลยขอคืน
สั่งของแล้วยกเลิกไม่ได้หรอค่ะ
แล้วเราควรจะทำยังไงกับร้านนี้ดี
อยากรู้ว่าสั่งของ โอนแล้ว ยกเลิกไม่ได้หรอค่ะ??
สั่งไปวันเสาร์ตอนบ่าย
แล้วเราจะยกเลิก เลยบอกยกเลิกไปค่ำๆของวันเสาร์นั้นละค่ะ
และก้บอกเหตุผลไปว่าเราต้องใช้เงิน รบกวนโอนคืนไห้หน่อยนะคะ
พอดีเดือดร้อนเร่งด่วน
แต่แม่ค้าตอบกลับมาว่า ไม่ทันแล้วค่ะแพคของไปแล้ว รอส่งวันจันทร์
เราก็เลยบอกหักเงินค่าแพ็คไปก็ได้ค่ะ 20฿
พอดีต้องใช้เงิน แม่ค้าก้ยังยืนยันว่า ไม่มีการยกเลิกใดๆทั้งสิ้นค่ะ รอส่งจันทร์
แล้วเราก็ทักไปอีกเรื่อยๆว่า เราเดือดร้อนจิงๆ เดะมีเงินจะมาสั่งใหม่
หลังจากนั้นแม่ค้าคนนี้ไม่ตอบอีกเลยทักไปก้ไม่อ่านไม่ตอบ
แต่นางโพสต์ขายของในเฟส ไอจี จนวันจันทร์เปนวันที่นางจะส่งของ
เราทักไปว่า ไม่ตอบ ไม่งั้นจะประจาน เท่านั้นละค่ะ
นางตอบกลับมาคำเดียวว่า เราแจ้งแล้วนะคะ
ไม่มีการโอนคืนคือส่งของแพคให้แล้ว รอส่งค่ะ
ก่อนนั้นหน้าทั้งในเฟส ในไอจีไม่มีบอกว่าสั่งแล้วห้ามยกเลิกด้วยซ้ำ
โดยภาพรวมตอนแรกที่มองร้านนี้ดูใจดี ไม่คิดว่าจะเปนแบบนี้
คนเดือดร้อน ไม่นึกถึงลูกค้าเลย
อยากถามว่าเราผิดหรอค่ะ? ที่เดือดร้อนเรื่องเงินเลยขอคืน
สั่งของแล้วยกเลิกไม่ได้หรอค่ะ
แล้วเราควรจะทำยังไงกับร้านนี้ดี