วันนี้เวลา 15.20 น. ผมได้โทรติดต่อเบอร์ ศูนย์ทรู เพื่อสอบถามความคืบหน้าการรับสิทธิ์โทรศัพท์ฟรีแต่ติดต่อศูนย์ไม่ได้เลยครับ
เบอร์ 9300 กด 0 ระบบบอกว่า ไม่มีเลยหมายที่คุณเรียก ??????
เบอร์ 1331 ยอมเสียค่าโทร 3 บาท (ระบบอัติโนมัติ ก็บอกทันทีเลยว่าตามข้อความที่ส่ง sms มา ว่า ''ทรูมูฟเอชขอเรียนให้ทราบว่า ท่านไม่ได้รับสิทธิ์รับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชเนื่องจากในเดือน พ.ย. 56 ท่านไม่มีการใช้งานโทรออกหรือใช้งานอินเตอร์เน็ตตามเงื่อนไขที่กำหนดขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้ค่ะ''
หลังจากก็จะมีเบอร์ติดต่อภายใน (ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 ได้เลย) ซึ่งพอกด 0 ระบบกลับบอกว่าคุณไม่ได้ทำรายการภายในเวลาที่กำหนด ???
สรุปคือผมไม่สามารถติดต่อศูนย์ได้เลย ซึ่งก่อนหน้าที่ผมได้ข้อความหลังไมค์สอบถามความคืบหน้ากับ คุณ intelligence ไปครั้งนึงแล้วก็ได้รับคำตอบว่า เจ้าหน้าที่ได้ทยอยติดต่อลูกค้าอยู่ ยังไงขอให้เร็วนิดนึงนะครับ ตั้งแต่วันที่ 26/12/56 นี่ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว
ติดต่อ call center ทรูไม่ได้เลยครับ
เบอร์ 9300 กด 0 ระบบบอกว่า ไม่มีเลยหมายที่คุณเรียก ??????
เบอร์ 1331 ยอมเสียค่าโทร 3 บาท (ระบบอัติโนมัติ ก็บอกทันทีเลยว่าตามข้อความที่ส่ง sms มา ว่า ''ทรูมูฟเอชขอเรียนให้ทราบว่า ท่านไม่ได้รับสิทธิ์รับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชเนื่องจากในเดือน พ.ย. 56 ท่านไม่มีการใช้งานโทรออกหรือใช้งานอินเตอร์เน็ตตามเงื่อนไขที่กำหนดขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้ค่ะ''
หลังจากก็จะมีเบอร์ติดต่อภายใน (ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 ได้เลย) ซึ่งพอกด 0 ระบบกลับบอกว่าคุณไม่ได้ทำรายการภายในเวลาที่กำหนด ???
สรุปคือผมไม่สามารถติดต่อศูนย์ได้เลย ซึ่งก่อนหน้าที่ผมได้ข้อความหลังไมค์สอบถามความคืบหน้ากับ คุณ intelligence ไปครั้งนึงแล้วก็ได้รับคำตอบว่า เจ้าหน้าที่ได้ทยอยติดต่อลูกค้าอยู่ ยังไงขอให้เร็วนิดนึงนะครับ ตั้งแต่วันที่ 26/12/56 นี่ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว