นึกไว้แล้วว่า True H ต้องตุกติกแก้เงื่อนไขเรื่องรับมือถือฟรี ขอคำตอบด้วยครับ

กระทู้คำถาม
** รายงานความคืบหน้าครับ
     ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทางทรูครับ โทรเข้ามาชื่อ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ โดยโทรเข้ามาชี้แจงสาเหตุที่ผมไม่ได้รับเครื่อง โดยทางเจ้าหน้าที่ก้ยืนยันว่า ต้องมีการเติมเงินและใช้งานในเดือน พ.ย. และ ธ.ค.   ผมจึงแย้งไปว่าเงื่อนไขที่แจ้งมาตอนแรกไม่มีแบบนี้ ทำไมมาเปลี่ยนทีหลัง  เจ้าหน้าที่ตอบว่า ได้มีการส่ง sms แจ้งลูกค้าถึงเงื่อนไขใหม่ไปแล้วเมื่อเดือน พ.ย.(หรอครับ  ทำไมผมถึงไม่ได้รับล่ะ) ผมจึงตอบไปว่า ผมไม่ได้รับ sms แจ้งจากทางทรูแต่อย่างใด  เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องตรวจสอบสิทธิให้อีกครั้ง โดยจะมีการตรวจสอบสิทธิในเดือน พ.ย. และ ธ.ค. ดังนั้นในเดือน ธ.ค. นี้(ซึ่งอีกไม่กี่วัน) ให้ผมทำการเติมเงิน และใช้งานโทรออก หรือ เล่นอินเตอร์เน็ต แล้วจะส่งเรื่องสิทธิในการรับเครื่องให้อีกครั้ง
    
      จากที่ได้รับคำตอบ  ผมว่าการแก้ไขของเค้านั้น จะเป็นแค่ case by case ครับ ดังนั้นใครไม่จี้ ไม่ติดต่อก้จะไม่ได้รับสิทธิรับเครื่องครับ ดังนั้น ใครที่ได้รับ sms ว่าไม่ได้รับเครื่อง ให้เติมเงินและโทรออก หรือ ใช้อินเตอร์เน็ต ภายในสิ้นเดือนนี้นะครับ และอย่าลืมแจ้งไปทางหลังไมค์ของทรูด้วย เพราะผมว่าถ้าใครไม่ตามเรื่อง เค้าก้จะไม่แก้ไขและไม่ได้รับเครื่องเช่นกัน   หากคืบหน้าอย่างไร ผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ

**ขอบคุณมากๆเลยครับ ที่ช่วยโหวตให้เป็นกระทู้แนะนำ  ขอบคุณมากๆครับ

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการชี้แจงหรือตอบกลับมาเลยครับ  เข้ามาแค่โพสขอให้ส่งเบอร์โทรติดต่อกลับเท่านั้น
ปล.  ถ้าผมได้เครื่องไม่ใช่ว่าคุณจะแจกแค่ผมคนเดียวนะครับtrue  แต่คนอื่นๆที่ย้ายค่ายก่อน 15กันยา ก้ต้องได้เช่นกันครับ

เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ

เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทรูมูฟประกาศให้ทำการย้ายค่ายก่อน   15 กันยาแล้วจะได้รับมือถือ samsung Hero 3G  หรือ  nokia 208 ฟรี
โดยเงื่อนไขที่ได้ในตอนนั้น มีดังนี้

sms  1/3) กสทช. กำหนดให้บริษัททรูมูฟฯแจ้งว่าการให้บริการของบริษัทฯในคลื่น 1800 MHz ใน 15 ก.ย. 56 (ท่านจะใช้งานต่อเนื่อได้ไม่เกิน 15 ก.ย. 57 ) ทั้งนี้เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ในการรับบริการอย่างต่อเนื่องของท่าน บริษัทฯ ยินดีดำเนินการอัพเกรดเลขเลขหมายของท่านเป็นทรูมูฟเอชโดยอัตโนมัติก่อนวันสิ้นสุดบริการ 15 ก.ย. 56

(sms 2/3) และเพื่อเป็นการดูแลลูกค้าบริษัทฯ ขอมอบสิทธิให้ท่านรับฟรีมือถือรุ่น ซัมซุงฮีโร่ 3จี หรือโนเกีย 208 3จี หรือรุ่นอื่นที่เทียบเท่าที่ใช้ได้ทั้งระบบ2 จี และ3จี เมื่อท่านมีการใช้บริการทรูมูฟเอชต่อเนื่องถึงสิ้นปี 56 โดยท่านจะเริ่มต้นรับมือถือ หลัง31 ธ.ค. 56 หรือตามวันที่บริษัทจะแจ้งผ่าน sms ให้ท่านทราบต่อไป

(sms  3/3) สำหรั้บการอัพเกรดโดยอัตโนมัติบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน sms เมื่ออัพเกรดสำเร็จแต่หากท่านต้องการอัพเกรดในทันที พิมพ์ 1 ส่ง sms มาที่ 90022 ฟรี สำหรับกรณีที่ท่านไม่ต้องการอัพเกรดเพื่อรับสิทธิโทรแจ้ง 026479999 ฟังข้อมูลเพิ่มเติมโทร *93203 ฟรี หรือที่ www.truemove.com/upgrade ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกรับบริการจากผู้ประกอบการรายอื่นได้ตามระเบียบของ กสทช.

ซึ่งจากเงื่อนไขในตอนแรก  ไม่ได้มีการระบุไว้ว่าต้องเติมเงินขั้นต่ำ หรือ เดือนละเท่าไหร่ หรือ ต้องเติมทุกเดือน
ผมก้ใช้เบอร์นี้มาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน  มีการรับสาย โทรออก เล่น3G จากเน็ตฟรี  4Gb และมีการเติมเงินไปบ้างซึ่งเบอร์นี้ผมใช้มาร่วม 10  ปี

แต่พอมาวันนี้ กลับได้รับ  sms  แจ้งว่า

ทรูมูฟ เอช ขอเรียนให้ทราบว่า ท่านไม่ได้สิทธิ์รับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช เนื่องจากในเดือน พ.ย. 56 ท่านไม่ได้เติมเงิน และไม่มีการใช้งานตามเงื่อนไข

อ่าวเห้ย  ตอนคุณแจ้งเงื่อนไขมาในตอนแรกมีบอกตรงไหนครับว่าต้องเติมเงินทุกเดือน คุณบอกแค่ว่าให้มีการใช้งานอย่างต่อเนื่องถึงสิ้นปี 56

อย่ามาเล่นกันง่ายๆแบบนี้ครับ ออกมาชี้แจงหน่อยครับ  ตอนสอบถามเมื่อช่วงเดือนกันยา พนักงานชื่อ เปรมฤดี รหัส 01034605
ได้ยืนยันกลับผมว่าได้รับสิทธิ์แน่นอน แค่ใช้งานต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีนี้ ไม่ได้บอกว่าต้องเติมเงินทุกเดือนเช่นกัน

อย่ามาใช้วิธีสกปรกแบบนี้ครับ  ออกมาชี้แจงด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 87


อันนี้จากกระทู้  คุณ  Intelligence  

http://pantip.com/topic/30975071

ชัดเจนนะฮะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
เสียความรู้สึกมากๆ ครับ ผมมีเงินเหลือในแต่ละเบอร์เกิน 1,000 ทั้งนั้น ทำไมจะต้องเติมทุกเดือน
แค่ผมใช้งานเรื่อยๆ ก็ควรจะได้สิทธิ์แล้วนะครับ

อีกอย่าง ถ้าแจ้งเงื่อนไขตั้งแต่แรก ว่าต้องเติมทุกเดือน ผมก็พร้อมเติมนะ  แต่นี่ไม่แจ้งไว้เลย
แบบนี้แย่มากๆ
ความคิดเห็นที่ 66
เรียน คุณ intelligence

ผมยินดีส่งเบอร์และชื่อ หลังไมค์ หากเป็นข้อมูลประกอบการดำเนินการใดๆ กับบริษัทฯ
แต่ถ้าจะให้สิทธิ์เครื่องฟรี ผมอยากให้ทำกับทุกคนที่เป็นลูกค้าของท่าน ย้ำว่า"ทุกคน"ครับ
หรือไม่ก็กำหนดกฎเกณฑ์ใหม่ที่ชัดเจน แล้วนับเวลาในการรับสิทธิ์ใหม่ เช่นถ้าอยากได้เครื่องฟรี
ต้องเติมเงิน/ใช้งานเดือนละเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ อย่างนี้แฟร์ดีครับ
และลูกค้าที่มีโอกาสแต่ไม่ได้มีพื้นที่ในการแสดงความคิดเห็น ยังมีอีกเยอะครับ
ผมไม่อยากให้เป็นเหมือนเคสของรถยนต์ครับ

ด้วยความเคารพ
ขอบคุณครับ
ความคิดเห็นที่ 144
ผมลองติดต่อไป ทางนั้นขอเบอร์ตรวจสอบ พอให้เบอร์ไปก็บอกว่า ไม่ได้เติมเงินเดือนพ.ย.และใช้โทรตามเงื่อนไข

ผมจึงลงรูปMassageที่ได้รับจากTrueMove H แจ้งผลการเติมเงินในเดือนพ.ย.ถึงเดือนธ.ค. ว่ามีการเติมเงิน

ทางนั้นตอบกลับมาว่า ตรวจสอบแล้วว่า"มีการเติมเงินจริง"แต่ไม่มีการโทรเข้าออกยังผิดเงื่อนไข

ผมเลยลงรูปบันทึกการโทรเข้าออก(Logs)ของเดือนพ.ย.ให้ดูบางส่วนอีกภาพ ว่า"ใช้โทรทุกวันนะ"

ทางนั้นหมดข้อแก้ตัว บอกเพียงว่าจะติดต่อกลับ

สรุปง่ายๆ ข้อความที่ว่า "ทรูมูฟ เอช ขอเรียนให้ทราบว่า ท่านไม่ได้สิทธิ์รับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช เนื่องจากในเดือน พ.ย. 56 ท่านไม่มีการใช้งานโทรออกหรือใช้งานอินเตอร์เน็ตตามเงื่อนไข" เป็นการสุ่มส่งให้เกือบทุกคน ไม่ว่าลูกค้าจะทำตรงตามเงื่อนไขหรือไม่ ยังไง ก็ไม่ได้มือถือครับ

ถ้ามาคิดดีๆ ใครจะบ้าแจกลูกค้าทุกคนครับ ขาดทุนยับเลย อย่างมากก็หาหน้าม้ามาอวดว่าได้รับแค่บางส่วนแค่นั้นล่ะ
ความคิดเห็นที่ 4
.


ความคิดเห็นที่ 226
ส่งเรื่องร้องเรียนไปแล้วครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่