ขอร้องเรียนคะ
ทรูมูฟได้ส่งข้อความมาให้ว่าไม่ได้รับสิทธิ์รับมือถือจากการอัฟเกรด
เป็นทรูมูฟเอช เนื่องจากในเดือน พ.ย. 56 ท่าไม่ได้เติมเงินและไม่มีการใช้งาน ทำไมถึงกลับกลอกอย่างนี้ละคะ ตอนแรกเคยคุยกับเจ้าหน้าที่ไว้ว่าแค่เปิดเบอร์ไว้จนถึงปีใหม่เท่านั้น จะได้รับมือถือทุกคนที่ย้ายค่าย ก็ถามยำเจ้าหน้าที่แล้วว่าต้องทำอย่างรัยอีกไหมเพราะไม่อยากเสียสิทธิ์ตรงนี้ไป เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าไม่ต้องทำอะไรแล้วรอแค่ข้อความให้ไปรับเครื่องอย่างเดียว เบอร์ที่ใช้นี้คุณแม่ท่านเป็นคนใช้ ไม่ค่อยได้เติมเงิน ถ้าบอกเงื่อนไขแต่แรกก็คงไม่มีปัญหา ใช้บริการของ TRUE ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น internet ubc true H pro ipad เสียความรู้สึกมากๆคะ ถ้าเป็นอย่างนี้คงต้องย้ายค่ายแล้วคะ ลาขาด
ขอร้องเรียน ทรูมูฟ
ทรูมูฟได้ส่งข้อความมาให้ว่าไม่ได้รับสิทธิ์รับมือถือจากการอัฟเกรด
เป็นทรูมูฟเอช เนื่องจากในเดือน พ.ย. 56 ท่าไม่ได้เติมเงินและไม่มีการใช้งาน ทำไมถึงกลับกลอกอย่างนี้ละคะ ตอนแรกเคยคุยกับเจ้าหน้าที่ไว้ว่าแค่เปิดเบอร์ไว้จนถึงปีใหม่เท่านั้น จะได้รับมือถือทุกคนที่ย้ายค่าย ก็ถามยำเจ้าหน้าที่แล้วว่าต้องทำอย่างรัยอีกไหมเพราะไม่อยากเสียสิทธิ์ตรงนี้ไป เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าไม่ต้องทำอะไรแล้วรอแค่ข้อความให้ไปรับเครื่องอย่างเดียว เบอร์ที่ใช้นี้คุณแม่ท่านเป็นคนใช้ ไม่ค่อยได้เติมเงิน ถ้าบอกเงื่อนไขแต่แรกก็คงไม่มีปัญหา ใช้บริการของ TRUE ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น internet ubc true H pro ipad เสียความรู้สึกมากๆคะ ถ้าเป็นอย่างนี้คงต้องย้ายค่ายแล้วคะ ลาขาด