รบกวนดีแทคคืนเงินที่หักเกินไปให้ด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม

เมื่อคืนดีแทคสมัครอินเตอร์เน็ตเบิ้ล ให้ดิฉัน โดยหักเงินดิฉันไปสองรอบค่ะ
ซึ่งปกติ การกดสมัครใช้บริการ หากมีการสมัครอยู่แล้ว ทางระบบจะแจ้งว่าสมัครไม่ได้
แต่เมื่อคืนไม่เป็นเช่นนั้นค่ะ เมื่อกดครั้งแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดิฉันจึงกดสมัครใหม่ ก็เงียบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก
จนซักพัก sms จากดีแทคแจ้งสมัครใช้บริการเข้ามา 2 ครั้ง และหักเงินไปทั้งสองครั้งด้วยค่ะ

ดิฉันเข้าใจว่าช่วงเวลานั้นอาจจะมีคนใช้งานระบบอยู่เยอะ แต่เมื่อเกิดความผิดพลาดขึ้นแล้ว ดีแทคควรรับผิดชอบให้ลูกค้าด้วยค่ะ

เพราะฉะนั้นจึงรบกวน cc ทำเรื่องคืนเงินให้ดิฉันด้วยนะคะ
หมายเลขดิฉัน cc น่าจะมีข้อมูลอยู่แล้ว เพราะเคยร้องเรียนเรื่องอื่นมาแล้วค่ะ หมายเลข 08-1xyx-yx81 และรบกวนช่วยปิดโฆษณาต่างๆที่ไม่ใช่ข้อความจากระบบให้ดิฉันด้วยนะคะ
ขอบพระคุณ cc ล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่