อยากให้เพื่อนๆ ช่วยกันโหวต เพื่อให้หลายๆคนได้อ่าน ได้รู้ถึงการเอาเปรียบของ True นะครับ
ผมต้องการจะยกเลิกเบอร์ ธruemove H เเบบรายเดือน โปร 499 ครับ เมื่อวานวันที่ 27 ธันวาม 2556 ตอนดึกๆ จึงจัดการโทรเข้าคอล เซ็นเตอร์ 1331 ทันที ซึ่งผมก็ผ่านการสอบถามข้อมูลพิสูจน์ตัวตนตามปกติ
แต่ 1331 เเจ้งผมว่าไม่สามารถปิดเบอร์ผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ (ก่อนหน้านี้ผมปิดได้มาหลายเบอร์แล้วครับ) เค้าอ้างว่าบริษัทเปลี่ยนแปลงนโยบาย ผมก็โอเคยอมรับได้ ถามเค้าว่าพรุ่งนี้ไปปิดที่ศูนย์ได้ใช่มั้ย เค้าตอบว่าได้ แต่ยังไม่จบแค่นั้นครับ พนักงานเค้าเเจ้งผมว่า "ถ้าปิดเบอร์วันพรุ่งนี้เป็นวันที่ 28 ธันวาคม 2556 เบอร์คุณลูกค้าตัดรอบบิลวันที่ 27 จะถือว่าขึ้นรอบบิลใหม่ เเละต้องชำระเต็มจำนวนอีก 1 เดือนค่ะ" จุดนี้ผมไม่ไหวแล้วครับ เเจ้งเค้ากลับไปว่า ก่อนหน้านี้จะใช้วิธีถัวเฉลี่ยค่าบริการนี่ครับทำไมคราวนี้ถึงจะคิดเต็มเดือน ตอบเหมือนเดิมครับบริษัทเปลี่ยนแปลงนโยบาย พอผมเริ่มโวยวาย เค้าก็รีบแจ้งว่า ในกรณีคุณลูกค้าให้ลองประสานงานกับศูนย์ดูก่อน เกินวันเดียวอาจจะปิดได้ก็ได้ค่ะ ผมทำอะไรไม่ได้จึงวางสายไป
วางสายเสร็จก็ไม่ลืมที่จะถอดซิม ไม่ใช้งาน เพื่อไม่ให้บริษัทเอามาเป็นข้ออ้างว่าเราใช้งานในรอบบิลใหม่ไปแล้ว
วันรุ่งขี้น คือ วันนี้ผมรีบไปที่ศูนย์เลยครับ เเละมันก็เป็นอย่างที่ผมกลัวจนได้ พนักงานยืนยันผมลูกเดียวว่า ถ้าจะปิดต้องจ่ายเต็มจำนวนอีก 1 เดือน เพราะขึ้นรอบบิลใหม่เเล้ว
ผมขอเรียนสอบถาม CC True ดังนี้ครับ
1. ทำไมผมยกเลิกบริการผ่าน 1331 ไม่ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมยกเลิกได้มาโดยตลอด บริษัทคุณก็ได้พิสูจน์ตัวตนผม และบันทึกเสียงการสนทนาไว้แล้ว ไม่ทราบ่วามีปัญหาอะไรครับ ทำไมต้องให้ลูกค้าไปศูนย์ ถ้าคนที่เค้าอยู่ต่างจังหวัดไกลๆ เค้าจะเดินทางยังไง บริษัทคุณได้คิดไว้บ้างมั้ยครับ
2. ทำไมถึงไม่คิดค่าบริการถัวเฉลี่ยเหมือนเดิมครับ การคิดถัวเฉลี่ยมีปัญหาตรงไหนทำให้บริษัทคุณต้องเปลี่ยนนโยบายครับ เล่นคิดเต็มจำนวน เกินวันเดียว เกินมา 10 ชม. ไม่ได้ใช้งาน คุณจะคิดผมอีก 499 เอาเปรียบกันเกินไปมั้ยครับ
3. การเปลี่ยนแปลงนโยบายเพื่อเอาเปรียบลูกค้าให้มากขึ้น คุณแจ้งลูกค้าตอนไหนครับ พนักงานที่ศูนย์บอกว่าแจ้งลูกค้าเเล้ว แตไม่มีใครตอบผมได้ว่าเเจ้งตอนไหน
วัตถุประสงค์ผมในครั้งนี้เพื่อให้เพื่อนๆ ในฐานะลูกค้าได้รับรู้ความชั่วร้าย มองเเต่กำไรเป็นที่ตั้ง ของบริษัทคุณก็เเค่นั้นครับ
สุดท้ายนี้ก็ขอเตือนเพื่อนๆ ทุกคนถ้าคิดจะปิดเบอร์ขอให้ไปที่ศูนย์และปิดก่อนวันตัดรอบบิลนะครับ ไม่งั้นจะโดนเหมือนผมครับ
และขอบอกไว้เลยว่ายังไงผมก็ปิดเบอร์เครือข่ายคุณแน่ครับ ผมเสียความรู้สึกมาก และผมก็จะปิด True online ที่ผมใช้อยู่ไปด้วย ผมไม่ไหวแล้ว ลูกค้าคนเดียวคงไม่ส่งผลต่อผลประกอบการของบริษัทคุณเท่าไรหรอกครับ
ขอบคุณมากครับ
เกินทน กับการเอาเปรียบที่สุดแสนจะน่ารังเกียจของ True
ผมต้องการจะยกเลิกเบอร์ ธruemove H เเบบรายเดือน โปร 499 ครับ เมื่อวานวันที่ 27 ธันวาม 2556 ตอนดึกๆ จึงจัดการโทรเข้าคอล เซ็นเตอร์ 1331 ทันที ซึ่งผมก็ผ่านการสอบถามข้อมูลพิสูจน์ตัวตนตามปกติ แต่ 1331 เเจ้งผมว่าไม่สามารถปิดเบอร์ผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ (ก่อนหน้านี้ผมปิดได้มาหลายเบอร์แล้วครับ) เค้าอ้างว่าบริษัทเปลี่ยนแปลงนโยบาย ผมก็โอเคยอมรับได้ ถามเค้าว่าพรุ่งนี้ไปปิดที่ศูนย์ได้ใช่มั้ย เค้าตอบว่าได้ แต่ยังไม่จบแค่นั้นครับ พนักงานเค้าเเจ้งผมว่า "ถ้าปิดเบอร์วันพรุ่งนี้เป็นวันที่ 28 ธันวาคม 2556 เบอร์คุณลูกค้าตัดรอบบิลวันที่ 27 จะถือว่าขึ้นรอบบิลใหม่ เเละต้องชำระเต็มจำนวนอีก 1 เดือนค่ะ" จุดนี้ผมไม่ไหวแล้วครับ เเจ้งเค้ากลับไปว่า ก่อนหน้านี้จะใช้วิธีถัวเฉลี่ยค่าบริการนี่ครับทำไมคราวนี้ถึงจะคิดเต็มเดือน ตอบเหมือนเดิมครับบริษัทเปลี่ยนแปลงนโยบาย พอผมเริ่มโวยวาย เค้าก็รีบแจ้งว่า ในกรณีคุณลูกค้าให้ลองประสานงานกับศูนย์ดูก่อน เกินวันเดียวอาจจะปิดได้ก็ได้ค่ะ ผมทำอะไรไม่ได้จึงวางสายไป
วางสายเสร็จก็ไม่ลืมที่จะถอดซิม ไม่ใช้งาน เพื่อไม่ให้บริษัทเอามาเป็นข้ออ้างว่าเราใช้งานในรอบบิลใหม่ไปแล้ว
วันรุ่งขี้น คือ วันนี้ผมรีบไปที่ศูนย์เลยครับ เเละมันก็เป็นอย่างที่ผมกลัวจนได้ พนักงานยืนยันผมลูกเดียวว่า ถ้าจะปิดต้องจ่ายเต็มจำนวนอีก 1 เดือน เพราะขึ้นรอบบิลใหม่เเล้ว
ผมขอเรียนสอบถาม CC True ดังนี้ครับ
1. ทำไมผมยกเลิกบริการผ่าน 1331 ไม่ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมยกเลิกได้มาโดยตลอด บริษัทคุณก็ได้พิสูจน์ตัวตนผม และบันทึกเสียงการสนทนาไว้แล้ว ไม่ทราบ่วามีปัญหาอะไรครับ ทำไมต้องให้ลูกค้าไปศูนย์ ถ้าคนที่เค้าอยู่ต่างจังหวัดไกลๆ เค้าจะเดินทางยังไง บริษัทคุณได้คิดไว้บ้างมั้ยครับ
2. ทำไมถึงไม่คิดค่าบริการถัวเฉลี่ยเหมือนเดิมครับ การคิดถัวเฉลี่ยมีปัญหาตรงไหนทำให้บริษัทคุณต้องเปลี่ยนนโยบายครับ เล่นคิดเต็มจำนวน เกินวันเดียว เกินมา 10 ชม. ไม่ได้ใช้งาน คุณจะคิดผมอีก 499 เอาเปรียบกันเกินไปมั้ยครับ
3. การเปลี่ยนแปลงนโยบายเพื่อเอาเปรียบลูกค้าให้มากขึ้น คุณแจ้งลูกค้าตอนไหนครับ พนักงานที่ศูนย์บอกว่าแจ้งลูกค้าเเล้ว แตไม่มีใครตอบผมได้ว่าเเจ้งตอนไหน
วัตถุประสงค์ผมในครั้งนี้เพื่อให้เพื่อนๆ ในฐานะลูกค้าได้รับรู้ความชั่วร้าย มองเเต่กำไรเป็นที่ตั้ง ของบริษัทคุณก็เเค่นั้นครับ
สุดท้ายนี้ก็ขอเตือนเพื่อนๆ ทุกคนถ้าคิดจะปิดเบอร์ขอให้ไปที่ศูนย์และปิดก่อนวันตัดรอบบิลนะครับ ไม่งั้นจะโดนเหมือนผมครับ
และขอบอกไว้เลยว่ายังไงผมก็ปิดเบอร์เครือข่ายคุณแน่ครับ ผมเสียความรู้สึกมาก และผมก็จะปิด True online ที่ผมใช้อยู่ไปด้วย ผมไม่ไหวแล้ว ลูกค้าคนเดียวคงไม่ส่งผลต่อผลประกอบการของบริษัทคุณเท่าไรหรอกครับ
ขอบคุณมากครับ