True H ผมต้องการจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ?

กระทู้คำถาม
เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ของผู้บริโภคของผม ผมขอถามคำถาม เกี่ยวกับการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

1. หากผมตัดรอบบิลทุกวันที่ 15 ตั้งแต่ 00.00 น. เป็นต้นไป พูดง่ายๆ เริ่มต้นรอบบิลใหม่ ตั้งแต่รอบบิลนั้น
แต่การเปลี่ยนแปลงบริการอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเป็นระบบรายเดือนจะถูกคิดค่าบริการแบบเต็มเดือนไม่ว่ากรณีใดๆ ก็แล้วแต่
ผมจะต้องไปแจ้งเปลี่ยนแปลงบริการวันไหน เพื่อไม่ให้ถัวเฉลี่ยปริมาณการใช้งานใน package

แม้นาทีการโทรสักนาทีเดียว , ปริมาณ SMS ที่ได้รับ , รวมทั้งปริมาณ 3G ... ด้วยเหตุผลที่ว่า ผมต้องจ่ายค่าบริการเต็มเดือนแต่ไม่ต้องการระบบถัวเฉลี่ย

- แจ้งศูนย์บริการ วันที่ 14 ก่อน 23.59 น.
- แจ้งศูนย์บริการ วันที่ 15 ก่อน 23.59 น.
- แจ้งศูนย์บริการ วันที่ 16 ก่อน 23.59 น.

เพราะถ้าต้องจ่ายค่าบริการแบบเต็มเดือนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะยกเลิกวันไหน ก็ไม่ควรจะถัวเฉลี่ยปริมาณต่างๆ แบบนี้รู้สึกผู้บริโภคเสียเปรียบจัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่