คือผมสั่งซื้อเกมจากเว็บนี้เมื่อเช้า แล้วพอกดชำระมันขึ้นว่ามีปัญหาไม่สามารถชำระได้ ผมเลยใส่ข้อมูลบัตรใหม่แล้วชำระอีกครั้ง ระบบก็ยังขึ้นเหมือนเดิม แต่ทีนี้มีข้อความเข้ามือถือว่า มีการหักเงินจากบัญชี 2 ครั้ง ซึ่งผมก็ได้ไปเช็คที่ธนาคารแล้วพบว่ามันหักจริง และธนาคารแจ้งว่าการซื้อสำเร็จครับ ให้ลองติดต่อทางเว็บดู
ปัจจุบันใน Library ผมก็ยังไม่มีลิสต์เกมขึ้น ผมจะแจ้งเขาว่ายังไงดีครับ แล้วถ้าผมจะขอให้เขาคืนเงินในส่วนที่กดเกินมา(เกมเดียวกัน) จะสามารถทำได้ไหมครับ
ซื้อเกมจาก Greenman gaming แล้วมีปัญหาครับ
ปัจจุบันใน Library ผมก็ยังไม่มีลิสต์เกมขึ้น ผมจะแจ้งเขาว่ายังไงดีครับ แล้วถ้าผมจะขอให้เขาคืนเงินในส่วนที่กดเกินมา(เกมเดียวกัน) จะสามารถทำได้ไหมครับ