หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กลยุทธ์ทางการตลาด????
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ในฐานะผู้บริโภค คุณคิดว่าไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Disney+ Hotstar รีแบรนด์สู่ Disney+ และแบรนด์ดิ้ง STAR จะเป็น HULU
Disney+ สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในประเทศไทย โดยจะเปลี่ยนชื่อจาก Disney+ Hotstar เป็น Disney+ อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมนี้ . พร้อมทั้งยกเลิกการใช้แบรนด์ Sta
Magpies
LAZADA คุณได้เสียลูกค้าไป 1 คนแล้ว
การทำธุรกิจโดยใช้กลยุทธ์ที่ไม่ชัดเจน ผมคิดว่าผู้บริโภคอย่างเราคือคนที่เสียเปรียบที่สุด ---------------------- อัพเดทข้อมูลล่าสุดจากการโทรสอบถาม LAZADA โดยตรง ผลปรากฏคือเจ้าหน้าที่แจ้งว่า Code ส่วนลดห
สมาชิกหมายเลข 2227436
การที่ตั้งราคาสินค้าสูงเวอร์ๆเกินราคาขายจริง แล้วจัดโปรโมชั่น ลด 50% ฯลฯ เนี่ย ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับ
ผมสังเกตว่า จะมีกลยุทธ์ทางการตลาดประเภทหนึ่ง ที่ชอบตั้งราคาสินค้าสูงเวอร์ๆ บวกซัก 100% ของราคาขาย แล้วมาจัดโปรโมชั่น ลด 40% เนี่ย มันหลอกลวงผู้บริโภคไม๊ครับ เพราะว่าราคาตลาดที่ควรจะขายจริงๆ มันไม่ใช่ร
Troides magellanus
กลยุทธ์ทางการตลาด
Participation การให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบสินค้าและผลิตภัณฑ์ โดยการแจกชุดทดลองให้ผู้บริโภคได้ใช้ เพื่อช่วยกันค้นหาจุดอ่อนของสินค้า แล้วแจ้งให้ผู้ผลิตทราบเพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงสินค้าให้ดียิ่งขึ้น
สมาชิกหมายเลข 3357523
“Instant Commerce” ค้าปลีกจีนยุคใหม่ สั่งปุ๊ป! ได้ของภายในครึ่งชั่วโมง
ค้าปลีกจีนปรับเกมสู้เจาะโมเดล ‘Instant Commerce’ ทำเล็กแต่เร็ว ใน 30 นาที สั่งปั๊บ ได้ปุ๊บใน 30 นาที: สมรภูมิ ‘Instant Commerce’ แสนล้าน ที่กำลังพลิกโฉมค้าปลีกจีน ในยุคที
ค่ง หยาง เจี่ยน
JDBIO แต่งตั้ง LEETEUK เป็น Global Ambassador… รุก Global Market เต็มตัว
บริษัท JDBIO (CEO คิมจินดง) ผู้เชี่ยวชาญด้าน Medical Beauty ระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง อีทึก สมาชิกวง SUPER JUNIOR เป็น Global Ambassador เพื่อเสริมสร้าง Brand Awareness และเดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศอย่า
สมาชิกหมายเลข 905141
No Brand กรณีศึกษา Branding ที่น่าสนใจ แบรนด์ที่บอกว่าตัวเอง ไม่มีแบรนด์
ในโลกที่เต็มไปด้วยสินค้านับไม่ถ้วน แข่งกันทำแบรนด์ให้หรูหรา บรรจุภัณฑ์สวยงาม และการตลาดจัดเต็ม กลับมีแบรนด์หนึ่งที่เลือกเดินตรงข้าม นั่นคือ “No Brand” จากเกาหลีใต้ ที่ตั้งใจบอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8912721
เอาที่จำนองกับ ธกส
พี่สาวเนาเอาที่เข้า ธกส มีเจ้าหน้าที่ออกมาประเมินมี่ดินแล้วบอกว่า ทางนี้ประเมินเสร็จแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อไปจดจำนอง แบบนี้หมายความว่าไงคะ แล้วรอนานหรือไม่กว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อมา
สมาชิกหมายเลข 8946126
ตกลงเป็นรถยี่ห้ออะไรกันแน่ ? หน้าตาเหมือนกันแต่ทำไมแปะโลโก้คนละอย่าง
วันนี้อยากพูดถึงกลยุทธ์ทางการตลาด ที่เรียกว่า “Badge Engineering” หรืออธิบายง่ายๆว่า การเปลี่ยนโลโก้ ชื่อรุ่น เพื่อให้เข้าถึงคนท้องถิ่นมากขึ้น ถ้าพูดให้เห็นภาพมากขึ้นก็คือ รถยนต์คันนึงเนี่
สมาชิกหมายเลข 8944800
ทำไม “เอส” ไม่ใช่แบรนด์น้ำอัดลมยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจคนไทย แม้เป็นของคนไทยแท้ ?
แม้ “เอส” (est) จะเป็นแบรนด์น้ำอัดลมสัญชาติไทยแท้ที่ถือกำเนิดและโลดแล่นในตลาดเครื่องดื่มมานานกว่าทศวรรษ แต่การที่จะก้าวขึ้นมาครองความเป็นเจ้าตลาดเหนือยักษ์ใหญ่อย่าง “โค้ก” และ
สมาชิกหมายเลข 6139364
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กลยุทธ์ทางการตลาด????
ในฐานะผู้บริโภค คุณคิดว่าไงคะ