Dtac lion มีปัญหา ขอเปลี่ยน แล้วพนักงานสมควรพูดอย่างนี้หรือคะ!

เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ ที่ 6 ธันวาคมนี้ค่ะ
วันนั้นเราพาน้องสาวไปซื้อมือถือเครื่องใหม่ค่ะ โดยน้องเราเลือกยี่ห้อ dtac TriNet Phone Lion 5.0 HD
แล้วปัญหาก็เกิดขึ้นค่ะ

เวลาน้องเราใช้โทรหาใครหรือรับสายก็จะมีเสียงติ๊ดๆแทรกตลอดและเสียงค่อนข้างดังด้วย ตอนแรกเราก็เข้าใจกับว่า
อาจเพราะเป็นเครื่องใหม่สำโพงเลยยังมีเสียงบ้างเดี๋ยวก็คงหายเอง
แต่ว่ากลับไม่เป็นเช่นนั้นค่ะ เสียงแทรกอย่างนี้ยังมีอยู่ตลอดเวลาที่ใช้โทรเข้าหรือรับสาย
จนเมื่อวานนี้แม่เราต้องเอามือถือไปส่งซ่อม ที่สาขา พารากอน โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง!
แต่พอเอากลับมาบ้านก็ยังไม่หายค่ะ

วันนี้แม่เราเลยต้องเอาไปส่งซ่อมอีกรอบที่ สาขา จามจุรีย์ โดยพี่ที่สาขานี้น่ารักมากค่ะ พูดจาดีมาก
พี่เค้าบอกว่า บูทเครื่องให้ใหม่แล้ว หากยังไม่หายก็แปลว่าลำโพงแตก
ทีนี้ สรุปว่าไม่หายค่ะ

แม่เราเลยกลับไปเปลี่ยนที่สาขาพารากอน ทีนี้ประเด็นคือตรงนี้ค่ะ
แรกๆพนักงานก็น่ารักอยู่หรอกค่ะ แต่พอทราบว่าแม่เราต้องการเปลี่ยนเครื่องเพราะยังอยู่ในประกัน 7 วัน
พนักงานชักสีหน้าใส่แม่เรา แล้วพูดว่า "เปลี่ยนได้ครั้งเดียวนะคะ รุ่นนี้ก็เป็นแบบนี้หมดล่ะค่ะ ต้องทำใจ"

ต้องทำใจ!!! ซื้อมือถือใหม่มา เพื่อเอามาทำใจเนี่ยนะคะ
แล้วนี่ไม่ใช่ซ่อมครั้งแรกนะคะ ถ้านับมันครั้งที่ 2-3 ครั้งแล้วด้วย

ถ้ารุ่นนี้คุณไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบรึดูแลเครื่องให้ใช้งานได้แล้วจะออกมาขายทำไมคะ?
คือซื้อมาต้องมานั่งทำใจว่า เครื่องนี้ใช้แล้วเสียงรบกวนจะมีตลอดว่าอย่างนั้น
พื้นฐานของมือถือคืออย่างต่ำที่สุดคือต้องโทรเข้ารับสายได้อย่างไม่มีปัญหาไม่ใช่รึไงคะ
แล้วนี่จะให้ทำยังไงคะ ไปเปลี่ยนเครื่องใหม่แล้วลุ้นเอาเองหรือคะว่าจะใช้ได้รึไม่!!!

ปล.น่าเสียดายนะคะ บ้านเราอุตส่าห์เป็นแฟนคลับคุณทั้งบ้าน คุณทำแบบนี้บอกได้เลยค่ะ ว่า "เสียความรู้สึกที่สุด!"

อัพเดตค่ะ
หลังจากเกิดเรื่อง ผู้จัดการก็ออกมาถามค่ะ ตรงจุดนี้ขอชื่นชมมากๆ
คุณผู้จัดการน่ารักมากค่ะ พูดจาดีมาก อธิบายชัดเจนว่ามีปัญหาอะไรบ้าง

เพิ่มเติม คุณน้องสาวยังอยากได้รุ่นเดิมค่ะ

อัพเดตล่าสุด
เครื่องเก่าใช้ได้แล้วค่ะ พี่เจ้าหน้าที่เอาไปอัพเดตโปรแกรมเพิ่มเติมเสียงรบกวนหายไปแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่