ปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ผมจอง iPhone 7 plus กับ dtac online store และนัดรับเครื่องที่ DTAC สาขาสยามพารากอน สำหรับคนที่จองเครื่องออนไลน์ในตอนแรกโปร UP ยังไม่ออก ซึ่งหลังจากรับเครื่องมาได้ 2-3 วัน เห็น brochure ของ DTAC แจ้งว่า หากสมัครโปรโมชั่น Super Non Stop (ผมเลือกโปรราคา 1999 บาท) ก็จะสามารถอัพเกรดเป็น blue member + ได้สิทธิ์ UP คือเมื่อใช้ครบ 1 ปี สามารถซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ได้ในราคา 50% หรืออัพเกรดเครื่องเป็นรุ่นใหม่แล้วจ่ายส่วนต่างจากการประเมินราคา
นี่คือรายละเอียดโปรโมชั่นที่พอหาได้ในตอนนี้
http://www.thaimobilecenter.com/news-2559/iphone-7-and-7-plus-special-price-promotion-by-dtac.asp
จากนั้นจึงเข้าไปที่ DTAC สาขาสยามพารากอนอีกครั้งเพื่อสอบถามกับพนักงานเพื่อให้แน่ใจอีกครั้งว่า เราสามารถสมัครโปรโมชั่นนี้ได้และได้สิทธิ์ตามที่ brochure บอกไว้ทุกอย่าง และ
ได้รับการยืนยันจากพนักงานของ DTAC สาขาสยามพารากอนว่าสามารถสมัครได้และได้สิทธิ์ทุกประการ
มาถึงวันนี้ ครบปีไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จาก DTAC เรื่องการใช้สิทธิ์ UP พอเข้าไปถามที่ DTAC สาขาสยามพารากอนอีกครั้งและได้คำตอบว่า
เบอร์ที่ใช้ไม่อยู่ในรายชื่อผู้มีสิทธิ์ในโปรโมชั่น UP
?????
คำถามคือ หากไม่ได้สิทธิ์ที่ควรจะได้ในโปรโมชั่นนี้ ทาง DTAC หลอกลวงกันหรือไม่ เป็นความผิดพลาดของใครระหว่างผู้ให้บริการและผู้บริโภค
แล้วจะเรียกร้องความเสียหายได้จากใคร เพราะใช้โปรนี้มา 1 ปี ถึงเวลากลับมาบอกว่าไม่มีชื่อในการใช้สิทธิ์ ทั้ง ๆ ที่โปรโมชั่นก็แจ้งไว้แล้วว่าได้สิทธิ์ UP
เป็นลูกค้าค่ายสีฟ้ามาไม่ต่ำกว่า 15 ปี เสียความรู้สึกมาก หากครั้งนี้ไม่ได้สิทธิ์ คงต้องขอลาและจะร้องเรียน สคบ. แน่นอน
รบกวนเพื่อนๆสมาชิกช่วยแนะนำแนวทางการฟ้องร้องด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
เสียความรู้สึกจากโปรโมชั่น UP จาก DTAC
นี่คือรายละเอียดโปรโมชั่นที่พอหาได้ในตอนนี้
http://www.thaimobilecenter.com/news-2559/iphone-7-and-7-plus-special-price-promotion-by-dtac.asp
จากนั้นจึงเข้าไปที่ DTAC สาขาสยามพารากอนอีกครั้งเพื่อสอบถามกับพนักงานเพื่อให้แน่ใจอีกครั้งว่า เราสามารถสมัครโปรโมชั่นนี้ได้และได้สิทธิ์ตามที่ brochure บอกไว้ทุกอย่าง และได้รับการยืนยันจากพนักงานของ DTAC สาขาสยามพารากอนว่าสามารถสมัครได้และได้สิทธิ์ทุกประการ
มาถึงวันนี้ ครบปีไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จาก DTAC เรื่องการใช้สิทธิ์ UP พอเข้าไปถามที่ DTAC สาขาสยามพารากอนอีกครั้งและได้คำตอบว่า เบอร์ที่ใช้ไม่อยู่ในรายชื่อผู้มีสิทธิ์ในโปรโมชั่น UP
?????
คำถามคือ หากไม่ได้สิทธิ์ที่ควรจะได้ในโปรโมชั่นนี้ ทาง DTAC หลอกลวงกันหรือไม่ เป็นความผิดพลาดของใครระหว่างผู้ให้บริการและผู้บริโภค
แล้วจะเรียกร้องความเสียหายได้จากใคร เพราะใช้โปรนี้มา 1 ปี ถึงเวลากลับมาบอกว่าไม่มีชื่อในการใช้สิทธิ์ ทั้ง ๆ ที่โปรโมชั่นก็แจ้งไว้แล้วว่าได้สิทธิ์ UP
เป็นลูกค้าค่ายสีฟ้ามาไม่ต่ำกว่า 15 ปี เสียความรู้สึกมาก หากครั้งนี้ไม่ได้สิทธิ์ คงต้องขอลาและจะร้องเรียน สคบ. แน่นอน
รบกวนเพื่อนๆสมาชิกช่วยแนะนำแนวทางการฟ้องร้องด้วยครับ ขอบคุณมากครับ