ซื้อ Iphone 5s มาจาก DTAC ครับ ใช้ไม่ถึง 2 เดือน มีปัญหาชาร์จไม่เข้า แบตหมดส่งศูนย์ซ่อม ที่พารากอน
พนักงานบอก เนื่องจากเปิดเครื่อง ไม่ได้ รอตรวจสอบ IMEI 7 วัน ถึงทำการเปลี่ยนเครื่องให้ได้ แล้วจะติดต่อให้มารับเครื่องภายหลัง
จนวันนี้ 9 วันแล้วครับ เบอร์ติดต่อ 0 ซ่อม พารากอนก็ไม่มีระบุในในเคลม โทรไปคอลเซนเตอร์ บอกรับเรื่องไว้แล้ว จะติดต่อกลับ จนป่านนี้ 2 วันแล้ว
ไม่มีมนุษย์ หน้าไหนติดต่อมาจากDTACเลย ผมก็ งานยุ่งจนไม่มีเวลาเข้าไปตามเรื่องเองหรอกนะครับ บริการจากDTAC เป็นอย่างนี้หรอครับ?
ขอความกรุณา ช่วยตรวจสอบ ความคืบหน้าการเคลม IPhone ของผมให้ทีด้วยเถอะ นานไปแล้วครับ
หมายเลขเอกสาร BRA110238 เครื่องเครม Iphone 5s สีทอง 32G ครับ
ขอความคืบหน้าโดยด่วนที่สุด ขอบคุณครับ
ส่ง iPhone5S เคลมที่ 0 DTAC พารากอน มา 9 วันแล้วครับ จนป่านนี้ยังไร้วี่แววการตอบกลับ และติดต่อ 0 ไม่ได้ด้วย!!!
พนักงานบอก เนื่องจากเปิดเครื่อง ไม่ได้ รอตรวจสอบ IMEI 7 วัน ถึงทำการเปลี่ยนเครื่องให้ได้ แล้วจะติดต่อให้มารับเครื่องภายหลัง
จนวันนี้ 9 วันแล้วครับ เบอร์ติดต่อ 0 ซ่อม พารากอนก็ไม่มีระบุในในเคลม โทรไปคอลเซนเตอร์ บอกรับเรื่องไว้แล้ว จะติดต่อกลับ จนป่านนี้ 2 วันแล้ว
ไม่มีมนุษย์ หน้าไหนติดต่อมาจากDTACเลย ผมก็ งานยุ่งจนไม่มีเวลาเข้าไปตามเรื่องเองหรอกนะครับ บริการจากDTAC เป็นอย่างนี้หรอครับ?
ขอความกรุณา ช่วยตรวจสอบ ความคืบหน้าการเคลม IPhone ของผมให้ทีด้วยเถอะ นานไปแล้วครับ
หมายเลขเอกสาร BRA110238 เครื่องเครม Iphone 5s สีทอง 32G ครับ
ขอความคืบหน้าโดยด่วนที่สุด ขอบคุณครับ