แชร์ประสบการณ์เคลมไอแพดมินิกับทางแอปเปิลสิงคโปร์

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ค่ะ  http://pantip.com/topic/31354945/comment11
วันนี้เราได้รับการติดต่อกลับจากแอปเปิลสิงคโปร์แล้ว สรุปว่า ทางแอปเปิลสิงคโปร์ได้ตรวจสอบรูปภาพไอแพดมินิของเราที่ทางคอมเซเว่นส่งให้แล้วนั้น ทางแอปเปิลสิงคโปร์แจ้งว่า จอไอแพดแตกด้านใน ซึ่งอาจเกิดได้หากเราใส่แพดไว้ในกระเป๋าและเกิดมีการกระแทก หรืออาจเกิดได้จากสาเหตุอื่นใด  และอาการนี้ไม่รวมอยู่ในประกัน แต่อย่างไรก็ดี แอปเปิลสิงคโปร์มีความเห็นใจว่า ไอแพดของเรายังใหม่มาก และไม่มีริ้วรอยอื่นใด ทางแอปเปิลสิงคโปร์จึงพิจารณาเปลี่ยนไอแพดตัวใหม่ให้เราโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น โดยจะให้คอมเซเว่นติดต่อเราเพื่อรับไอแพดเครื่องใหม่ได้ที่ไอสตูดิโอ ทั้งนี้แอปเปิลสิงคโปร์ได้ขอให้เราตรวจเช็คสินค้าให้ละเอียดหากมีตำหนิตรงใหนให้แจ้งเปลี่ยนในวันรับเครื่องได้ทันที

ทั้งนี้ เราขอขอบคุณแอปเปิลสิงคโปร์ ขอบคุณคอมเซเว่น ขอบคุณเพื่อนพันทิปที่เข้ามาตอบกระทู้ข้างต้นค่ะ หลังจากผิดหวังกับการบริการของเจ้าหน้าที่คอมเซเว่นในช่วงแรกของการติดต่อ เจ้าหน้าที่คนที่โทรมาเมื่อวานตอนเย็นได้ลบล้างความรู้สึกนั้นไปหมดแล้วค่ะ  เธอน่ารักมากมีการขอโทษเราแทนเพื่อนร่วมงานและพูดจาให้คำแนะนำที่ทำให้เรากลับมารู้สึกทางบวกได้อีกครั้ง ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่