ผมใข้ทรูมูฟแบบรายเดือน ใช้เครื่องซัมซุงS2 ไม่มีสัญญานตั้งแต่เช้าวันที่ 4/12 ลองเปลี่ยนซิมอื่นใส่ปรากฎว่าใช้ได้ สรุปซิมเสียไปเดอะมอล์ท่าพระทรูช๊อป พนักงานบอกซิมหมด ใช้โทรไม่ได้ไป1วัน เช้า5/12ไปธุระสีลม โทรไปทรูcall center ช่วยแนะนำทรูช๊อปที่ใกล้บริเวณ แนะนำไปCPสีลม เดินไปปรากฎช๊อปปิดเสาร์ อาทิตย์และวันหยุด เลยลองนั่งรถไฟฟ้าไปพารากอน ไปถึงทรูช๊อปพนักงานบอกซิมหมด ศูนย์ใหญ่ไม่ส่งมา
ช่วยอะไรไม่ได้ต้องรออย่างเดียว(เป็นคำตอบที่น่าประทับใจ) หาตู้โทรไปcall center เจ้าหน้าที่รับ บอกให้ไปติดต่อทรูช็อป ผมบอกติดต่อมาหลายที่แล้วไม่มีซิม ให้ถือสายรอจะเช็คให้สรุปไม่ได้ขอเบอร์โทรกลับจึงให้เบอร์แฟนไป เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับจนถึงตอนนี้ยังไม่มีแมวที่ไหนโทรมาแจ้งเลย บอกว่าเข้าใจปัญหาลูกค้าแต่การบริการอย่างแย่ ติดต่อธุระอะไรไม่ได้เลย อย่างแย่ ทรูมูฟ
ซิมทรูมูฟแบบเก่า(ซิมใหญ่)ขาดตลาดซิมใครเสียตอนนี้ซวยแน่
ช่วยอะไรไม่ได้ต้องรออย่างเดียว(เป็นคำตอบที่น่าประทับใจ) หาตู้โทรไปcall center เจ้าหน้าที่รับ บอกให้ไปติดต่อทรูช็อป ผมบอกติดต่อมาหลายที่แล้วไม่มีซิม ให้ถือสายรอจะเช็คให้สรุปไม่ได้ขอเบอร์โทรกลับจึงให้เบอร์แฟนไป เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับจนถึงตอนนี้ยังไม่มีแมวที่ไหนโทรมาแจ้งเลย บอกว่าเข้าใจปัญหาลูกค้าแต่การบริการอย่างแย่ ติดต่อธุระอะไรไม่ได้เลย อย่างแย่ ทรูมูฟ