หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเจ้าหน้าที่ TRUE ค่ะ รบกวนเข้ามาตอบด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากทราบว่าถ้าค้างชำระบิลรอบ 16/08/56 - 15/09/56 แล้วมานำมาจ่ายภายในอาทิตย์นี้ นอกจากชำระค่าใช้จ่ายตามหน้าบิลแล้ว เราจะต้องเสียเงินค่าปรับในกรณีจ่ายล่าช้าประมาณกี่บาทคะ
แล้วในกรณียกเลิกใช้บริการอินเตอร์เน็ท True ต้องเสียค่าธรรมเนียมไหมคะ พอดีใช้มาได้ครบหนึ่งปีแล้วค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
เน็ททรู( บริษัท เอ็นเอ็น วาย แจ้งค้างชำระ แต่เราไม่เคยยกเลิกบริการ เราย้ายมาติดบ้านใหม่ และเลขในการจ่ายก็เลขเดิม
บ. เอ็นเอ็นวายกฎหมายส่งหนังสือว่าเราค้างชำระค่าเน็ททรูตั้งแต่ ส.ค. - กย. 63 จำนวน 1 เดือน. เป็นเงิน 662.30 ค้างชำระมา. 1 ปี 🏠...เราย้ายอินเตอร์เน็ทจากบ้านเก่ามาบ้านใหม่&nb
rabbitnuct
True online ครับชี้แจ้งด้วย
เมื่อวันที่ 2/09/2562 ได้ไปแจ้งยกเลิก true online ที่ศูนย์แฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งได้ชำระค่าบริการและทางจนท.ที่รับเรื่องก็บอกว่าอินเตอร์เน็ทจะตัดสัญญานในวันที่ 12/09/2562 ซึ่งเป็นวันครบรอบบิล ทีนี้พอถึงวั
สมาชิกหมายเลข 4711082
ระบายการไฟฟ้า
วันนี้โดนการไฟฟ้าตัดไฟครับ เพิ่งจะมารู้ตัวตอนเกือบ 6 โมงเย็นว่าโดนตัดไฟ ทั้งๅคิดว่าได้ชำระค่าไฟไปทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แล้วที่เหลือคือรอบบิลเดือนกันยายน สอบไปทางคอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกว่ามีการค้า
สมาชิกหมายเลข 8390497
จะขอยกเลิก 3BB ต้องชำระเงินอย่างไร
รอบบิลปัจจุบันคือ 08/2017 ใช้งานระหว่างวันที่ 28/08/2017 - 27/09/2017 กำหนดจ่าย 28/08/2017 ได้ทำการจ่ายเงินของรอบบิลนี้ ณ วันที่ 09/09/2017 จึงมีคำถามว่าถ้าจะแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตไม่ต้องจ่ายเงินขอ
ullrick
สอบถาม 3bb กรณีถูกระงับสัญญาณต้องจ่ายค่าบริการส่วนที่ไม่ได้ใช้หรือไม่?
เบื้องต้นต้องบอกว่า ผมไม่ค่อยจะได้อ่านหน้าใบแจ้งหนี้สักเท่าไหร่ ถึงเวลาก็ถือใบแจ้งหนี้ไปจ่าย จ่ายไปจ่ายมาบางทีจ่ายเบิ้ล อีกเดือนใช้ฟรีก็มี พอดีเดือนที่ผ่านมามีเหตุนิดหน่อย ทำให้หมุนเงินไม่ทัน ก็เลยถู
XeniX
True บอกมียอดค้างชำระจากสี่ปีก่อน
คือเมื่อคืนเราไม่สามารถซื้อโรมมิ่งจากแอปได้เลยทำการโทรเพื่อกดซื้อและได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสอนเปิดการใช้ แต่ต้องจ่ายเงินค้างชำระอีกเบอร์ยอดสี่ร้อยกว่าบาทก่อนถึงจะทำการใช้งานได้ ซึ่งเ
สมาชิกหมายเลข 1431094
ขอผ่อนชำระค่าบริการและขอเปิดสัญญาณ Dtac
ขอผ่อนชำระค่าบริการรายเดือน เนื่องจากรอบบิลที่ผ่านมาได้ค้างค่าบริการรอบบิล 08/65 และ 09/65 แต่สามารถชำระได้ 1 รอบบิลก่อนคือรอบบิล 08/65 (ชำระเรียบร้อยแล้ว) เพราะติดปัญหาทางด้านการเงิน จึงอยากขอให้ช่วย
สมาชิกหมายเลข 7171343
True Visions มีปัญหาอะไรกับผมหรือเปล่าครับ?
ผมแจ้งยกเลิก อินเทอร์เน็ต ที่มาพร้อม True Visions ตั้งแต่วันที่ 07/04/2019 ชำระค่าบริการหมดทุกอย่างแล้ว พนักงานแจ้ง จะมีพนักงานมาเก็บอุปกรณ์ แจ้งวันนัดหมาย มาทาง SMS มาเรียบร้อย ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมา
Ballkung_CM
ขอใบเสร็จ ค่าอินเตอร์เนตบ้าน ทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้
จ่ายทีไรต้องกรอกที่อยู่ที่จะรับบิลทุกครั้ง โง่จนไม่จำต้องให้กรอกซ้ำซากทุกครั้งที่จ่ายเงินแล้วขอใบเสร็จ มางวดนี้ยิ่งหนัก กรอกไปแล้วไม่ส่งมา ส่งข้อความส่วนตัวไปที่ทรู เจ้าหน้าที่เบลอคุยกันไม่เข้าใจที่เร
อยากตายแต่กลัวเจ็บ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเจ้าหน้าที่ TRUE ค่ะ รบกวนเข้ามาตอบด้วยค่ะ
แล้วในกรณียกเลิกใช้บริการอินเตอร์เน็ท True ต้องเสียค่าธรรมเนียมไหมคะ พอดีใช้มาได้ครบหนึ่งปีแล้วค่ะ
ขอบคุณค่ะ