หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเจ้าหน้าที่ TRUE ค่ะ รบกวนเข้ามาตอบด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากทราบว่าถ้าค้างชำระบิลรอบ 16/08/56 - 15/09/56 แล้วมานำมาจ่ายภายในอาทิตย์นี้ นอกจากชำระค่าใช้จ่ายตามหน้าบิลแล้ว เราจะต้องเสียเงินค่าปรับในกรณีจ่ายล่าช้าประมาณกี่บาทคะ
แล้วในกรณียกเลิกใช้บริการอินเตอร์เน็ท True ต้องเสียค่าธรรมเนียมไหมคะ พอดีใช้มาได้ครบหนึ่งปีแล้วค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
เน็ททรู( บริษัท เอ็นเอ็น วาย แจ้งค้างชำระ แต่เราไม่เคยยกเลิกบริการ เราย้ายมาติดบ้านใหม่ และเลขในการจ่ายก็เลขเดิม
บ. เอ็นเอ็นวายกฎหมายส่งหนังสือว่าเราค้างชำระค่าเน็ททรูตั้งแต่ ส.ค. - กย. 63 จำนวน 1 เดือน. เป็นเงิน 662.30 ค้างชำระมา. 1 ปี 🏠...เราย้ายอินเตอร์เน็ทจากบ้านเก่ามาบ้านใหม่&nb
rabbitnuct
True online ครับชี้แจ้งด้วย
เมื่อวันที่ 2/09/2562 ได้ไปแจ้งยกเลิก true online ที่ศูนย์แฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งได้ชำระค่าบริการและทางจนท.ที่รับเรื่องก็บอกว่าอินเตอร์เน็ทจะตัดสัญญานในวันที่ 12/09/2562 ซึ่งเป็นวันครบรอบบิล ทีนี้พอถึงวั
สมาชิกหมายเลข 4711082
ระบายการไฟฟ้า
วันนี้โดนการไฟฟ้าตัดไฟครับ เพิ่งจะมารู้ตัวตอนเกือบ 6 โมงเย็นว่าโดนตัดไฟ ทั้งๅคิดว่าได้ชำระค่าไฟไปทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แล้วที่เหลือคือรอบบิลเดือนกันยายน สอบไปทางคอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกว่ามีการค้า
สมาชิกหมายเลข 8390497
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
Mini Review: อัพเดทวีซ่าจีน ณ วันที่ 09 เม.ย. 58
จากรีวิวคุณ KiMaLdInHo http://pantip.com/topic/32629735 อัพเดทเพิ่มค่ะ เอกสารที่ใช้มีแค่นี้ค่ะ ข้อ 1 -3 ให้นอกเหนือนี้เจ้าหน้าที่ส่งคืนค่ะ 1.แบบฟอร์ม V2013 ติดรูปถ่ายด้วนกาว 1 ใบที่แบบฟอร์มขอวีซ่าได
Keep Discovering
ย้ายเน็ทบ้านทรูต้องเสียตังด้วยหรอ??
คือครั้งนี้ผมย้ายบ้านเช่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าต้องเสียประมาณ 2xxx ผมแจ้งว่าไม่ประสงค์ชำระ ต่อมาเจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว บอกว่า สายอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน บอกช่างจะติดต่อมา ผมต้องใช้อินเตอร์เน็ทครับ ถ้าไม
สมาชิกหมายเลข 8311700
TRUE BILL คือะไร ได้รับsmsจากทรู
บิลทรูออนไลน์ 9610154817 รอบบิลเดือน ก.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 15/07/2566 ยอดรวมที่ต้องชำระ 894.60 บ. (ยอดค้าง 445.95 บ. และยอดเดือน ก.ค. 448.65 บ.) กำหนดชำระ 09/08/2566 ดูบิล เช็กยอดล่าสุด จ่า
สมาชิกหมายเลข 2748874
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเจ้าหน้าที่ TRUE ค่ะ รบกวนเข้ามาตอบด้วยค่ะ
แล้วในกรณียกเลิกใช้บริการอินเตอร์เน็ท True ต้องเสียค่าธรรมเนียมไหมคะ พอดีใช้มาได้ครบหนึ่งปีแล้วค่ะ
ขอบคุณค่ะ