สละลอยแก้วมันไม่ใช่ของชั้นสูงอะไรหรอก ไม่ชั้นสูงอะไร พูดสำทับ 2-3รอบ เพื่ออะไร ????

สวัสดีค่ะ แจ้งพนักงานเซเว่นรอบดึก ประมาณตี 1 พูดจาไม่สุภาพ สาขา ลาดพร้าว 87 (3633)

ดิฉัน ; ขอโทษค่ะ มีสละลอยแก้วมั้ยคะ ( หันไปถามพนง. เพราะเดินหาหลายๆตู้เย็นแล้วยังไม่เจอ )

พนง.ชาย : พยายามนึก แต่นึกไม่ออก จึงหันไปถามพนักงานผู้หญิงตัวเตี้ย สำเนียงอีสาน ที่กำลังจัดของในตู้เย็นอยู่

พนง.ญอีสาน : ชี้มาที่ตู้แช่ ในนั้นล่ะค่ะ

ดิฉันจัดแจงหยิบและถามว่าเหลือถ้วยเดียวหรอ ปกติจะซื้อ (ที่อื่น ) 4ถ้วย

พนง.ญอีสาน ; เหลืออันเดียว

แล้วพนง.ชาย ก็ถามว่ามันเป็นยังไง เค้าไม่ทราบเลยว่าที่เซเว่นมีด้วย ดิฉันก็บอกว่า สละลอยแก้วเป็นขนม กินแล้วชื่นใจดี ปกติซื้อที 4ถ้วยทุกครั้ง ก็เหมือนขนมมะพร้าวลอยแก้ว ลูกตาลลอยแก้ว ทานแล้วชื่นใจดีค่ะ

พนง.ชาย : ยิ้มๆ หันไปถามพนง.ญ อีสาน มันคืออะไรอ่ะไม่รู้จักเลยค่ะ

พนง.ญ อีสาน : ตะโกนลั่นร้านว่า " สละลอยแก้วมันไม่ใช่ของชั้นสูงอะไรหรอก ไม่ชั้นสูงอะไร พูดสำทับ 2-3รอบ เพื่ออะไร ????

ดิฉันในฐานะลูกค้า ซื้อของเซเว่นทุกวัน เจอพนักงานคนนี้หลายครั้ง มักจะหยาบคายกับลูกค้าเสมอ วันก่อนดิฉันเห็นกับตาว่าถูกกระเทย 3คนด่าลั่นร้านว่า " นี่ชั้นมาซื้อนะ ไม่ได้มาขอกิน " จึงทำให้ทราบว่าพนง.ญ อีสานคนนี้ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับงานบริการ

ดิฉันเคยร้องเรียนทางโทรศัพท์ เค้ารับเรื่องแล้วค่ะ แต่ดูเหมือนยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในทางที่ดีขึ้นเลยค่ะ
เข้าใจว่าอาจจะเป็น 7-eleven เฟรนไชน์ แต่ควรอบรมมารยาทมากกว่านี้ ( เด็กๆที่เป็นพนักงานใหม่ ยังมีใจรักงานบริการมากกว่าคนนี้มากค่ะ)

เซเว่นฯในอเมริกา หลายๆเมือง เค้ายังบริการลูกค้าดีกว่านี้เยอะ และเยอะมากๆด้วยค่ะ รบกวนแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้ด้วยนะคะ

พนง.เก่าๆ เหมือนจะรู้งานดีก็จริง แต่อีคิวสำหรับคนนี้ หาไม่เจอจริงๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่