เดี๋ยวนี้ไม่รู้ทำไมชอบใช้ระบบตอบรับอัตโนมัติกันจัง...เมื่อก่อนยังดีมีแบบว่า...กด1 สำหรับเรื่อง...กด2 เรื่อง...แต่ยังมีกด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ...แต่คือเดี๋ยวนี้หลาย ๆ แห่งไม่มีทางได้คุยกับคนจริง ๆ แล้วอ่ะ...ฟังมันแล้วก็กดวนอยู่เกือบ ครึ่งชั่งโมงยังไม่เจอเรื่องที่ต้องการเลย...เค้าทำแบบนี้เพื่ออะไรคะ...ลดต้นทุนการจ้างพนักงานเหรอ...เราว่ามันเป็นการเซอร์วิสที่ห่วยมากอ่ะ..(โทรจนตังค์หมดยังไม่รู้เรื่องเลย...555)
บ่น ๆ เพราะเผื่อเรื่องนี้จะกลายเป็นอะไรเล็ก ๆ ที่แสดงว่ามีคนที่รู้สึกหงุดหงิดกันเรื่องนี้เหมือนเรา...และเสียงบ่นเบาๆ จะสะท้อนให้เกิดการปรับปรุงค่ะ...
เค้าทำระบบตอบรับอัตโนมัติเพื่อ..? ใครเคยหงุดหงิดบ้าง
บ่น ๆ เพราะเผื่อเรื่องนี้จะกลายเป็นอะไรเล็ก ๆ ที่แสดงว่ามีคนที่รู้สึกหงุดหงิดกันเรื่องนี้เหมือนเรา...และเสียงบ่นเบาๆ จะสะท้อนให้เกิดการปรับปรุงค่ะ...