ปกติเป็นคนไม่ค่อยตั้งกระทู้เลย แต่วันนี้ขอระบายหน่อยละกัน เพราะเหนื่อยกับปัญหาเดิมๆ ที่ซ้ำซากของ TOT มานานแหละ
วันนี้ทำงานมาเหนื่อยทั้งวัน พอกลับถึงบ้านเที่ยงคืน ผิดไหมถ้าอยากจะดูละครย้อนหลัง แต่ความหวังทั้งหมดต้องล้มดังครืน เมื่อชุมสาย TOT เสีย
เจ้าหน้าที่ตอบได้แค่กำลังแก้ไข ขอบคุณ น้ำตาแทบไหล ซึ้งมาก (ค่อยๆ เจ๊ง สัญญาณติดๆ ดับๆ มาตั้งหลายวันแล้วยังแก้ไม่เสร็จ หรือยังไม่ได้แก้)
สุดท้ายลูกค้าต้องแก้เองโดยต้องซื้อความเร็ว 3G เพิ่มอีกใช่มั้ย
ถามว่าใครต้องจ่ายส่วนเกินนี้ ตอบเราจ่ายเอง เพราะเป็นความผิดเราที่กลับมาบ้านตอนชุมสายเสีย (อีกแล้ว)
และขอบคุณเจ้าหน้าที่ TOT ที่ตอบคำถามได้เสมือนระบบอัตโนมัติมาก
ทำงานกันแบบนี้บอกเลยเอาเงินที่จ้างเจ้าหน้าที่ call center ไปปรับปรุงเครือข่ายเถอะ ไม่ต้องมีหรอก call center
เพราะเผลอๆ ระบบอัตโนมัติจะคุยรู้เรื่องกว่า #นี่พูดจากใจ ไม่ได้ประชด เผื่อระบบ TOT จะดีขึ้นจริงๆ
ที่ตั้งกระทู้นี้นอกจากจะระบายแล้วก็แค่หวังว่าเจ้าหน้าที่ TOT จะมาเห็นบ้าง แล้วจะคิดได้บ้างซักนิดนึง (หากจิตสำนึกยังพอมี) ว่าควรปรับปรุงระบบซะบ้าง
รายได้ๆ เดือนๆ นึงของบริษัทเยอะนะคะ แบ่งมาซักนิดนึงมาปรับปรุงระบบบ้างเถอะค่ะ
ขอระบายเรื่องระบบอินเตอร์เน็ต TOT หน่อยเถอะ
วันนี้ทำงานมาเหนื่อยทั้งวัน พอกลับถึงบ้านเที่ยงคืน ผิดไหมถ้าอยากจะดูละครย้อนหลัง แต่ความหวังทั้งหมดต้องล้มดังครืน เมื่อชุมสาย TOT เสีย
เจ้าหน้าที่ตอบได้แค่กำลังแก้ไข ขอบคุณ น้ำตาแทบไหล ซึ้งมาก (ค่อยๆ เจ๊ง สัญญาณติดๆ ดับๆ มาตั้งหลายวันแล้วยังแก้ไม่เสร็จ หรือยังไม่ได้แก้)
สุดท้ายลูกค้าต้องแก้เองโดยต้องซื้อความเร็ว 3G เพิ่มอีกใช่มั้ย
ถามว่าใครต้องจ่ายส่วนเกินนี้ ตอบเราจ่ายเอง เพราะเป็นความผิดเราที่กลับมาบ้านตอนชุมสายเสีย (อีกแล้ว)
และขอบคุณเจ้าหน้าที่ TOT ที่ตอบคำถามได้เสมือนระบบอัตโนมัติมาก
ทำงานกันแบบนี้บอกเลยเอาเงินที่จ้างเจ้าหน้าที่ call center ไปปรับปรุงเครือข่ายเถอะ ไม่ต้องมีหรอก call center
เพราะเผลอๆ ระบบอัตโนมัติจะคุยรู้เรื่องกว่า #นี่พูดจากใจ ไม่ได้ประชด เผื่อระบบ TOT จะดีขึ้นจริงๆ
ที่ตั้งกระทู้นี้นอกจากจะระบายแล้วก็แค่หวังว่าเจ้าหน้าที่ TOT จะมาเห็นบ้าง แล้วจะคิดได้บ้างซักนิดนึง (หากจิตสำนึกยังพอมี) ว่าควรปรับปรุงระบบซะบ้าง
รายได้ๆ เดือนๆ นึงของบริษัทเยอะนะคะ แบ่งมาซักนิดนึงมาปรับปรุงระบบบ้างเถอะค่ะ