เสียความรู้สึก มารยาทพนักงาน i-studio เซนทรัลลาดพร้าว (บางคน)

กระทู้สนทนา
พี่ที่ทำงานเล่ามา
เมื่อวานเอาโทรศัพท์ I-phone3Gs ที่ติด error21 ไปให้พนักงานที่ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส i-studio เซนทรัลลาดพร้าว ช่วยดู ซึ่งก็รอต่อคิวตามปกติ เพราะพนักงานดูแลลูกค้าอยู่ึคนนึงก่อนแล้ว พอถึงคิว ก็ยื่นโทรศัพท์ไปให้พนักงาน แต่พนักงานไม่รับเครื่อง เลยวางไว้บนเคาน์เตอร์ พอบอกอาการไป พนักงานก็มองที่โทรศัพท์ และเงยหน้าขึ้นมามองหน้าเรา เค้าก็ถามว่าเครื่องเราใช้เครือข่ายอะไร ก็เลยบอกไปว่าเป็นดีแทค เค้าก็บอกว่าให้ไปที่ศูนย์ ของดีแทค แล้วก็พูดปนหัวเราะออกมาด้วยเสียงดังว่า ผมว่าเครื่องรุ่นนี้ส่งซ่อมไปก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไหล่หรือเปล่า ซ่อมไปก็ไม่คุ้ม (ขณะที่พูด เสียงดังมาก ดังจนลูกค้าที่เค้ารับคนแรกหัวเราะและมองเป็นเรื่องขำขัน) ซึ่งบอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมาก เหมือนทำให้ลูกค้าที่มาขอความช่วยเหลือเป็นตัวตลก ไม่เข้าใจว่า ใช้โทรศัพท์รุ่นที่ไม่ใช่รุ่นล่าสุดแล้วไม่ใช่ลูกค้า I-phone หรอ คุณสวมหัวพนักงานเคาน์เตอร์เซอร์วิส หน้าที่การเซอร์วิสคืออะไร รบกวน i-studio อบรมพนักงาน เรื่องจรรยาบรรณและหน้าที่ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่