สวัสดีครับ
ผมได้รับ SMS จากดีแทคมาเมื่อวานซืนจากนั้นจึงได้ตัดสินใจว่าจะไปเอาเครื่องที่งานนี้เพราะเห็นคำเชิญชวนที่บอกว่า (สิทธิ์ซื้อไอโฟน 5s สีทอง คนล่ะ 1 เครื่อง) หากใครเห็นแบบนี้แล้วก็คงคิดเหมือนกันว่า แบบนี้ก็คงได้เครื่องแน่นอนสิเพราะจำกัดแค่ คนล่ะเครื่อง !!
แต่ในความเป็นจริงไม่เป็นแบบนั้นเลย ดีแทคคิวหมดตั้งแต่ 15 นาทีแรกแล้ว (ผมมาก่อน 10 โมงนิดงานเปิดพอดี คิวเยอะมากกก) และเครื่องขายแค่วันล่ะ 40 เครื่องเท่านั้น (ผมถามจากปากพนักงานบอก และบอกว่าให้ผมมาใหม่พรุ่งนี้ รอคิวประมาณ 8 โมงครึ้ง บ้าหรือเปล่า..)
สำหรับ ไอโฟน 5S ของดีแทคผมมองว่าการโฆษณาการตลาดที่เรียกลูกค้าให้เข้าใจผิดแบบนี้ให้เปลี่ยนใหม่เสียเถอะครับ อย่าให้เสียชื่อไปมากกว่านี้เลย ผมเชื่อว่ามีคนผิดหวังที่ไม่ได้เครื่องกับดีแทคมากพอสมควร..
..และในขณะเดียวกันขอชื่นชมทีมงาน i-Studio เป็นอย่างดี
16 Gb สีทอง ผมได้ของ i-Studio และระบบการจองเครื่องดีมากแบบบ้านๆแต่ได้ผมดีมาก เริ่มจากต่อคิวด้านนอก จองรุ่น ของสี (คือคุณจะล็อคเครื่องและจะได้เครื่องตามที่ทีมงานเช็คให้ทันที โดยไม่ต้องต่อคิวยาวๆๆๆ แบบ True และไม่รู้เลยว่าคุณจะได้เครื่องตามที่ต้องการหรือเปล่า)
แม้ผมจะต้องรอเครื่องและคิวที่ i-Studio ซึ่งขายทั้งหมด 50 เครื่อง ผมได้คิวที่ 22 ยังรอคิวประมาณ 4 ชม. กว่าจะได้
แต่สุดท้ายผมก็ได้มา..งานนี้ขอปรบมือดังๆ ให้กับ i-Studio ที่จัดการเรื่องเครื่องและคิวเป็นอย่างดีไม่มีมั่วและได้เครื่องตามที่คุณต้องการแน่นอน รุ่นไหนมีทมีงานบอกมี รุ่นไหนหมดทีมงานบอกหมด ชัดเจนมากครับ
หมายเหตุ ผมไม่ได้เป็นพนักงานของ ดีแทค หรือ i-Studio ทั้งสิ้นและส่วนตัวยังเป็นลูกค้า 10 กว่าปีของ ดีแทคอยู่
แต่ของ i-Studio เพิ่งเลยซื้อเป็นครั้งแรก
สำหรับใครที่ยังไม่ได้เครื่องแนะนำให้รีบไปจองที่ i-Studio เพราะคิวจะน้อยกว่าและได้เครื่องชัวรครับ
ขอบคุณครับ
การตลาดที่ดี? iPhone 5s ของ DTAC (ในรูปแบบที่คลุมเครือไม่ชัดเจนงาน Commart)
ผมได้รับ SMS จากดีแทคมาเมื่อวานซืนจากนั้นจึงได้ตัดสินใจว่าจะไปเอาเครื่องที่งานนี้เพราะเห็นคำเชิญชวนที่บอกว่า (สิทธิ์ซื้อไอโฟน 5s สีทอง คนล่ะ 1 เครื่อง) หากใครเห็นแบบนี้แล้วก็คงคิดเหมือนกันว่า แบบนี้ก็คงได้เครื่องแน่นอนสิเพราะจำกัดแค่ คนล่ะเครื่อง !!
แต่ในความเป็นจริงไม่เป็นแบบนั้นเลย ดีแทคคิวหมดตั้งแต่ 15 นาทีแรกแล้ว (ผมมาก่อน 10 โมงนิดงานเปิดพอดี คิวเยอะมากกก) และเครื่องขายแค่วันล่ะ 40 เครื่องเท่านั้น (ผมถามจากปากพนักงานบอก และบอกว่าให้ผมมาใหม่พรุ่งนี้ รอคิวประมาณ 8 โมงครึ้ง บ้าหรือเปล่า..)
สำหรับ ไอโฟน 5S ของดีแทคผมมองว่าการโฆษณาการตลาดที่เรียกลูกค้าให้เข้าใจผิดแบบนี้ให้เปลี่ยนใหม่เสียเถอะครับ อย่าให้เสียชื่อไปมากกว่านี้เลย ผมเชื่อว่ามีคนผิดหวังที่ไม่ได้เครื่องกับดีแทคมากพอสมควร..
..และในขณะเดียวกันขอชื่นชมทีมงาน i-Studio เป็นอย่างดี
16 Gb สีทอง ผมได้ของ i-Studio และระบบการจองเครื่องดีมากแบบบ้านๆแต่ได้ผมดีมาก เริ่มจากต่อคิวด้านนอก จองรุ่น ของสี (คือคุณจะล็อคเครื่องและจะได้เครื่องตามที่ทีมงานเช็คให้ทันที โดยไม่ต้องต่อคิวยาวๆๆๆ แบบ True และไม่รู้เลยว่าคุณจะได้เครื่องตามที่ต้องการหรือเปล่า)
แม้ผมจะต้องรอเครื่องและคิวที่ i-Studio ซึ่งขายทั้งหมด 50 เครื่อง ผมได้คิวที่ 22 ยังรอคิวประมาณ 4 ชม. กว่าจะได้
แต่สุดท้ายผมก็ได้มา..งานนี้ขอปรบมือดังๆ ให้กับ i-Studio ที่จัดการเรื่องเครื่องและคิวเป็นอย่างดีไม่มีมั่วและได้เครื่องตามที่คุณต้องการแน่นอน รุ่นไหนมีทมีงานบอกมี รุ่นไหนหมดทีมงานบอกหมด ชัดเจนมากครับ
หมายเหตุ ผมไม่ได้เป็นพนักงานของ ดีแทค หรือ i-Studio ทั้งสิ้นและส่วนตัวยังเป็นลูกค้า 10 กว่าปีของ ดีแทคอยู่
แต่ของ i-Studio เพิ่งเลยซื้อเป็นครั้งแรก
สำหรับใครที่ยังไม่ได้เครื่องแนะนำให้รีบไปจองที่ i-Studio เพราะคิวจะน้อยกว่าและได้เครื่องชัวรครับ
ขอบคุณครับ