ขอบ่น ธ.ไทยพานิช

กระทู้สนทนา
เราไปทำเรื่องเปลี่ยนที่อยู่ที่ธนาคาร ธนาคารรับเรื่องติดต่อคอลเซ็นเตอร์เรียบร้อย แต่สรุปไม่ดำเนินเรื่องให้
พอใกล้ถึงวันที่จะชำระ ก็ร้อนใจไม่ได้ใบแจ้งค่าบริการ โทรถามธนาคาร ได้คำตอบว่ายังไม่ได้ทำเรื่องเปลี่ยนที่อยู่
ต้องทำใหม่ สรุปต้องทำ2 รอบ แล้วเราก็ทำเรื่องขอรหัสใบใหม่เพราะทำหาย ก็เป็นเหมือนกรณีแรก ต้องทำ2 รอบ
เพราะพนักงานบอกไม่มีการส่งเรื่อง คือที่ไม่เข้าใจว่าธ. ไทยพานิช ไม่ใส่ใจลูกค้าบ้างหรอ ??

อยากทราบมีใครเจอกรณีนี้บ้างค่ะ หรือต้องโทรไปหาธนาคารซ้ำๆ ถึงได้บริการที่ต้องการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่