หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC DTAC รบกวนตอบหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ระบบ mydtac e-service เป็นกำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงหรือเปล่าค่ะ
เข้าไปแล้วตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานอะไรไม่ได้เลย
ต้องการจะเช็คยอดที่จะต้องชำระ ของเดือนนี้
เพราะจะตัดรอบบิลวันที่ 6 ที่จะถึงค่ะ
พยายาม log in เข้าไปหลายรอบมากแล้ว
ก็ยังเข้าไม่ได้ค่ะ งง มาก
รบกวนหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
e-service DTAC เข้าระบบไม่ได้เลย
ปิดปรับปรุงเสียนาน เข้า e-service DTAC ด้วยการใช้ member ที่ register เก่าไว้ บอกว่าไม่มีในระบบ พอเข้าหลายครั้ง ห่างกัน ก็ฟ้องว่า มีสมาชิกใช้เป็นจำนวนมาก ขอให้ติดต่อใหม่ ตกลงมันอย่างไรแน่ ... log in
สมาชิกหมายเลข 720360
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
DTAC : ไม่สามารถชำระเงินผ่านช่องทาง MyDtac e-Service ได้
หลังจากที่ DTAC เปลี่ยนบริการ eService เป็น MyDtac แล้ว ไม่สามารถทำการชำระเงินค่าบริการผ่านเวปได้ ขึ้นข้อความ Invalid Customer Number อยากให้แก้ไขโดยด่วน เพราะไม่สะดวกจะชำระผ่านช่องทางอื่น
สมาชิกหมายเลข 867012
ทำไม e-service ของ Dtac เข้าแล้วเด้งออกตลอด
เข้าใช้งานผ่านเว็บไซต์ Dtac พอ log in เข้าแล้ว ระบบเด้งออกตลอด ผมเป็นแบบนี้มาเดือนกว่าแล้ว ผมไม่รู้ว่าคนอื่นจะเป็นแบบเบอร์ผมหรือเปล่านะ จะเช็คการใช้งาน หรือทำรายการอะไรไม่ได้เลย คือทนมานานเลยขอตั้
iGunn_K
(DTAC) e-service กับ mydtac e-service ต่างกันอย่างไรครับ
(DTAC) e-service กับ mydtac e-service ต่างกันอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
กาเหว่าร้อง
DTAC อยู่ๆ ก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 56 ????????
เนื่องจากยอดเดือนนี้ยังไม่มาสักที วันนี้เลยเข้า e-service ดูปรากฏว่ามียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2556 โผล่ขึ้นมา... ทุกเดือนที่เปิดดูไม่เคยมียอดค้างชำระ อยู่ๆก็โผล่มาเดือนนี้ มียอดค้างตั้งแต่ ปี 56 มาได้ยั
hangfreedom
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
รบกวน DTAC ช่วยตรวจสอบเรื่องการชำระเงิน
จ่ายใน e-Service ไป ใน Email ทาง PAYSBUY มีแจ้งว่าได้รับเงินแล้ว มีรหัสอนุมัติ พอเข้าไปดูในเว็บ dtac บอกไม่อนุมัติ ช่วยลองดูหน่อยครับ ผมไม่อยากเช็คกับบัตรเครดิต เงินนิดเดียวเอง ไม่อยากเสียเวลาครับ ถ้
OXYGEN2
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
ค่าบริการหลังจากเปลี่ยนเป็น Trinet
ค่าบริการรอบบิล(10/09/2013 - 02/10/2013)เช็คจากใน e-service ยอดชำระ 355.74 แต่เมื่อวานไปจ่ายที่ศูนย์ DTAC (ภูเก็ต) ยอดชำระ 576 โดยประมาณ (รวมvat) ชำระเรียบร้อยแต่ก็ยังไม่เหนตัดในบิล เช็คยอดจากโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 850136
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC DTAC รบกวนตอบหน่อยค่ะ
เข้าไปแล้วตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานอะไรไม่ได้เลย
ต้องการจะเช็คยอดที่จะต้องชำระ ของเดือนนี้
เพราะจะตัดรอบบิลวันที่ 6 ที่จะถึงค่ะ
พยายาม log in เข้าไปหลายรอบมากแล้ว
ก็ยังเข้าไม่ได้ค่ะ งง มาก
รบกวนหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ