หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC แจ้งแล้วรออะไร นานแท้
กระทู้สนทนา
dtac
โทรแจ้ง 1678 16789 16785 ไม่เห็นจะใช้งานได้เบย เน็ตเล่นไม่ได้ 4วัน ส่งข้อความมาทุกเช้า ปิด-เปิดเครื่องลองเข้าใช้งาน ถ้าไม่ได้ขออภัยด้วย 4 วันมีแต่ข้อความแบบนี้ ช่วยทำให้เล่นได้ทีได้ป่ะ ถ้าไม่ได้ก็คืนค่าสมัครเน็ตมาไม่เล่นก็ได้ แบบเติมเงิน สมัครเน็ต400 กว่าบาท ใช้งานได้ 10 เองหรอ เน็ตรายเดือนอ่ะ ถ้าไม่ให้เล่นก็ไม่เล่นแต่กรุณาคืนเงินด้วยด้วยอย่าให้ต้องวีนนะ ถึงจะเงินน้อยแต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 dtac
มีสายเบอร์แปลกโทรทาที่ไม่ใช่1678 บอกมีโปรเน็ตแนะนำ พอบอกเดี๋ยวติดต่อกลับไปเขาบอกว่าติดต่อได้ทาง1678 แล้วส่งข้อความมาเป็นชื่อ1678ไม่ใช่ชื่อดีแทคเป็นแอดมินจริงหรือคอลเซ็นเตอร์ แล้วติดต่อกลับไปสมัครโปรที
สมาชิกหมายเลข 8858555
Dtac ยัดเยียดแพ็คเกจ เพื่อไม่ให้ลูกค้าย้ายค่าย แบบนี้...ก็ได้หรอ???
วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 เราได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อขอแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก dtac แบบเติมเงิน ไปเป็น true move H แบบรายเดือน พนักงานทรู ก็ให้ซิมมาพร้อมกับแจ้งว่าจะใช้เวลาในการย้ายค่ายประมาณ 3 ว
chutikarn_arm
ต้องการเปลี่ยน package รายเดือน
อยากทราบว่าเปลี่ยนได้ทางไหนคะ 1.ในเว็บก็ติดตรงแพคเสริมเน็ต เปลี่ยนให้ไม่ได้ 2.โทรไป1678 เปลี่ยนอัตโนมัติไม่ได้ ต้องรอคุย จนท. ถือสายรอแล้วอยู่ๆสายก็ตัดไป 3.ส่ง sms ไป 16789 ก็มีแต่ข้อความกลับมาให้ประ
MooKoiJaa
สัญญาณDTACมีปัญหา
สัญญาณไม่ค่อยมีเลย มีแค่1-2ขีด internet ขึ้นH+ ตื่นเช้ามาก็เป็นแบบนี้แล้ว ติดต่อ1678 ไปแล้ว มีข้อความตอบกลับมาแล้วว่าแก้ไขให้เรียบร้อย ถ้ายังมีปัญหาให้ส่งข้อความไป16785 รบกวนสอบถามได้แก้ไขไปแล้วจริงๆเ
สูตรคูณ
เปลี่ยนโปรโมชั่นของดีแทคยังไง
ขอสอบถามหน่อยครับ ทำไมการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนถึงยุ่งยากจัง? แอปมีแต่แนะนำให้เพิ่มเน็ตหรืออัปเกรดแพ็กเกจ แต่พออยากจะลดขนาดแพ็กเกจหรือเปลี่ยนเป็นแบบที่ราคาถูกลง กลับไม่มีทางเลือกให้เลย แถมโทร 1678 ก
สมาชิกหมายเลข 8872238
1678 Dtac ยกเลิกแพคเกจอินเตอร์เน็ตซ้ำสองครั้ง จะขอสิทธิ์คืนได้ไหมคะ?
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้พิมพ์ในมือถือนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย เนื่องจากเราเป็นลูกค้าค่ายสัญญาณมือถือ Dtac แบบเติมเงิน ปกติเราใช้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต (*104*322) 79 บาท / สัปดาห์ ความเร็วสูงสุด 200M
สมาชิกหมายเลข 2576605
ต่อโปร 199/เดือน เน็ท500mb โทร100นาที
อยากต่อโปร 199/เดือน ครับ ไม่ได้เติมเงินไว้ ระบบเลยต่อให้อัตโนมัติไม่ได้ รบกวนต่อโปรให้หน่อยครับ โทรไป 1678 ก็รอนาน ส่งข้อความไป16789 2 รอบละ ก็ไม่ทำให้สักที
สมาชิกหมายเลข 1277406
ช่วยแนะนำการตั้งค่า ไตรเน็ต เครื่อง i-mobile s555bหน่อยค่ะ
มีแมสเสจแจ้งว่า มือถือไม่รองรับการตั้งค่าอัตโนมัติ แล้วก็เข้าเน็ตไม่ได้เลย มือถือยี่ห้อ i-mobile s555b ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ *** โทรหา cc 1678 ก็ติดต่อไม่ได้ (โทรหาหลายรอบมากๆๆ) ****ตั้งค่าด้วยตัวเอ
dinamo_L
โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678
อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจ
สมาชิกหมายเลข 8863381
อยากเพิ่มแพคเกจเน็ตหรือเปลี่ยนเน็ตดีแทคผ่านเจ้าหน้าที่ทำไงคะ
ติดต่อผ่าน1678ไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ดีแทคช่วยติดต่อมาทางเบอร์ 0618058696หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8054300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC แจ้งแล้วรออะไร นานแท้