คือปัญามีอยู่ว่าเราจะย้ายค่ายไปอยู่ AIS. แต่เราไปเจอกระทูหนึ่งแจ้งว่า ถ้าเราอยู่ dtac. แล้วเครือข่ายเปลี่ยนเป็น dtac trinet. จะไม่สามารถย้ายได้
ซึ่งจะต้องใช้งานให้ได้ 90วันก่อน กำของฉันจริงๆ


เราคิดว่า Dtac. ทำไม่ถูกต้องมากๆ มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆๆ
เพราะเราใช้งานDtacมาเป็น 10ปี ไม่ว่าจะใช้ Dtac. หรือDtac. Trinet. มันก็คือ Dtac. เหมือนกันซึ่งมันก็เกิน 90วันอยู่แล้ว
อีกอย่างถ้าให้ใช้ Dtac. ต่อ เน็ตก็ห่วยมากจากที่แต่ก่อนสัญญานดีแรงคลื่นเต็ม เดี๋ยวนี้คลื่นหายเหลือแค่2-3ขีด ในพื้นที่ๆเราใช้งานประจำถ้าสัญญาณเต็มก็หมุนนะแต่เน็ตไม่วิ่งเลย พอโทรบอก Call Center. ก็จะถามเราใช้โทรศัพท์รุ่นอะไรพื้นที่อะไร มันก็พื้นเดิม โทรศัพท์ก็ตัวเดิมนั่นแหละ ซึ่งมันไม่เห็นจะเกี่ยวเลยเพราะแต่ก่อนก็ใช้ได้ดี แต่ปัจจุบันห่วยมาก
แต่ที่สำคัญเรื่องย้ายค่ายมันไม่แฟร์สำหรับผู้บริโภค เพราะถ้ามันเวิร์คเราก็ไม่ย้ายเหรอ แต่นี่มันห่วยมาก จริงๆ
อยากสอบถามว่าเราสามารถร้องเรืยนได้หรือไม่
เซง Dtac. ไม่ให้ย้ายไป AIs.
ซึ่งจะต้องใช้งานให้ได้ 90วันก่อน กำของฉันจริงๆ
เพราะเราใช้งานDtacมาเป็น 10ปี ไม่ว่าจะใช้ Dtac. หรือDtac. Trinet. มันก็คือ Dtac. เหมือนกันซึ่งมันก็เกิน 90วันอยู่แล้ว
อีกอย่างถ้าให้ใช้ Dtac. ต่อ เน็ตก็ห่วยมากจากที่แต่ก่อนสัญญานดีแรงคลื่นเต็ม เดี๋ยวนี้คลื่นหายเหลือแค่2-3ขีด ในพื้นที่ๆเราใช้งานประจำถ้าสัญญาณเต็มก็หมุนนะแต่เน็ตไม่วิ่งเลย พอโทรบอก Call Center. ก็จะถามเราใช้โทรศัพท์รุ่นอะไรพื้นที่อะไร มันก็พื้นเดิม โทรศัพท์ก็ตัวเดิมนั่นแหละ ซึ่งมันไม่เห็นจะเกี่ยวเลยเพราะแต่ก่อนก็ใช้ได้ดี แต่ปัจจุบันห่วยมาก
แต่ที่สำคัญเรื่องย้ายค่ายมันไม่แฟร์สำหรับผู้บริโภค เพราะถ้ามันเวิร์คเราก็ไม่ย้ายเหรอ แต่นี่มันห่วยมาก จริงๆ
อยากสอบถามว่าเราสามารถร้องเรืยนได้หรือไม่