Call Center & เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค DTAC ทำไมท่านไม่มี Common sense เลยล่ะครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้ระบบ DTAC ในอำเภอที่ผมอยู่ล่มมาตั้งแต่สิบโมงเช้า ช่วงบ่ายได้โทรแจ้ง Call center ให้ตรวจสอบ จนกระทั่งเวลานี้มันก็ยังใช้ไม่ได้ ก็เลยโทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง คุณ Call Center ที่รัก ตอบมาว่า "ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่ง SMS แจ้งไปแล้วว่าระบบขัดข้อง" ก็ในเมื่อเครือข่ายมันล่มผมจะเอาปัญญาที่ไหนไปรับ SMS คุณล่ะครับ และอีกคำถามที่ถามน้องเค้าไปว่า "ในกรณีที่ระบบมันล่ม โดยเฉพาะพื้นที่ที่ผมอยู่แค่ไฟฟ้าดับระบบของคุณมันก็ล่มตาม คุณคิดว่ามันแฟร์กันมั้ยเวลาที่ระบบมันล่มคุณได้แต่พูดว่า ขออภัยที่ทำให้ไม่สะดวก แต่เวลาที่ผมไปจ่ายค่าบริการคุณช้าบ้าง ผมไม่เห็นพูดอะไรได้เลยนอกจากคุณเตือนผมอย่างเดียวว่าจะตัดการให้บริการ แล้วอย่างนี้มันแฟร์มั้ย พนักงานตอบผมว่า "ค่ะ มันไม่แฟร์" และจบแค่นั้น

หลายครั้งมากแล้วนะ DTAC เช้านี้คุณขับ ซุเปอร์คาร์ไปแจกไอโฟนเพราะคุณตั้งสโลแกนว่า Fast & Feel (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ) คุณเร็วแค่การเก็บเงินเหรอครับแต่การบริการคุณเร็วเหมือนที่คุณตั้งใจไว้หรือเปล่า กลับไปทบทวนใหม่ให้ดีดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่