ทำประกันบูพามาปีแรกไม่เคยเคลมประกันเลย ตอนทำประกันตัวแทนพูดจาดีมาก ตอนจะต่อปีที่สอง เค้าบอกจะเข้ามาทำเรื่องให้ โทรไปเค้าก็บอกวันนี้ๆจะเข้ามา ระยะเวลารอหนึ่งอาทิตย์ แล้วก็ไม่เข้ามาเลย รอจนอีกวันเดียวประกันจะครบกำหนดก็ยังไม่มา ก็เลยตัดสินใจจะไปต่อเองที่ศูนย์เพราะคิดว่าเค้าคงไม่ว่าง แต่ด้วยความที่ไม่รู้ศูนย์อยู่ไหนก็เลยโทรถาม เค้าก็บอกให้เข้ามาหาเค้าเดี๋ยวเค้าจะไปจัดการให้ก็เลยให้เค้าจัดการ เรื่องก็จบ (แต่ก็เริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีเพราะเค้าเริ่มพูดจาไม่ค่อยดี) ล่าสุดตอนใกล้หมดประกันปีที่สอง เราเป็นไข้เลือดออก ตอนอยู่ที่โรงพยาบาล หมอบอกให้แอดมิด เป็นการใช้ประกันครั้งแรกของเรา เราก็โทรไปถามเค้าว่า เราต้องทำอย่างไรบ้าง เค้าตอบด้วยน้ำเสียงแย่ๆ แล้วพูดว่า " ไม่เกี่ยวกับผมนี่ คุณก็เดินเรื่องเองซิ " คือเราไม่รู้ต้องไปยื่นอะไรตรงไหน ยื่นก่อนยื่นหลังยังไง เค้าไม่บอกอะไรเราเลย เราก็เลยถามพยาบาลต้องทำอย่างไร พยาบาลก็จัดการให้ มาถึงตอนจะต่อปีที่สาม คือตอนนี้ อยากเปลี่ยนตัวแทนประกันค่ะ ไม่ทราบว่าสามารถทำได้หรือไม่ค่ะ แล้วต้องทำอย่างไรบ้าง
โทรเข้าไปถาม call center ครั้งแรก บอกเปลี่ยนได้จะส่งใบเปลี่ยนตัวแทนมาให้ พร้อมกับใบที่ต่อประกันของปีถัดไป รอมาเกือบเดือน ใบต่อประกันส่งมาแล้วแต่ไม่มีใบที่บอกจะให้เปลี่ยนตัวแทน เลยโทรไปถามครั้งที่สอง ก็เล่าเรื่องให้ฟัง call center ก็บอกให้ถือสายรอจะดูรายละเอียดสักครู่ เรารอสักสิบนาที เค้ากลับโอนสายไปให้ตัวแทนประกันเราเฉยไม่บอกเราสักคำ ตัวแทนพูดจาดีมาก ถามว่าอยู่ที่ศูนย์เหรอพูดนั้นพูดนี้ มันดูเสแสร้งมาก เราไม่อยากคุยกะเค้าเพราะไม่อยากมีปัญหา อยากเปลี่ยนตัวแทนเลยโดยไม่ยุ่งกะเค้าเลยจะทำได้ไหมค่ะ อีกอย่างตอนเราทำประกัน เค้าอธิบายว่าเราได้แผนนี้นะ จะได้รับสิทธิแบบนี้ เราจ่ายตังไปแล้ว แต่พอเค้าไปจัดการให้กลับได้อีกแผนมา เราต้องได้จ่ายเพิ่ม แต่ราคาไม่ได้ต่างกันมากเราก็บอกว่าไม่เป็นไร พอตอนเคลม พึ่งรู้ว่าไม่เหมือนที่เค้าพูดเลย ตอนทำก็ศึกษาอ่านแล้วก่อนทำแต่คงไม่ดีมากพอ พอมีเรื่องกลับมาอ่านอีกทีก็ยังไม่ค่อยเข้าใจอะไรมากอยู่ดี ตอนที่เราเลือกทำกับตัวแทนคนนี้ เพราะมีคนแนะนำมา เค้ามีสำนักงานอยู่เป็นที่ แถมได้รับรางวัลเกี่ยวกับตัวแทนมากมายทำให้เราเชื่อใจเค้ามาก
เราอยู่เชียงใหม่คะ พอมีใครแนะนำเราเรื่องตัวแทนประกันของบูพาได้ไหมค่ะ
ไม่ชอบตัวแทนประกันบูพาค่ะ อยากเปลี่ยนตัวแทนทำได้ไหมค่ะ
โทรเข้าไปถาม call center ครั้งแรก บอกเปลี่ยนได้จะส่งใบเปลี่ยนตัวแทนมาให้ พร้อมกับใบที่ต่อประกันของปีถัดไป รอมาเกือบเดือน ใบต่อประกันส่งมาแล้วแต่ไม่มีใบที่บอกจะให้เปลี่ยนตัวแทน เลยโทรไปถามครั้งที่สอง ก็เล่าเรื่องให้ฟัง call center ก็บอกให้ถือสายรอจะดูรายละเอียดสักครู่ เรารอสักสิบนาที เค้ากลับโอนสายไปให้ตัวแทนประกันเราเฉยไม่บอกเราสักคำ ตัวแทนพูดจาดีมาก ถามว่าอยู่ที่ศูนย์เหรอพูดนั้นพูดนี้ มันดูเสแสร้งมาก เราไม่อยากคุยกะเค้าเพราะไม่อยากมีปัญหา อยากเปลี่ยนตัวแทนเลยโดยไม่ยุ่งกะเค้าเลยจะทำได้ไหมค่ะ อีกอย่างตอนเราทำประกัน เค้าอธิบายว่าเราได้แผนนี้นะ จะได้รับสิทธิแบบนี้ เราจ่ายตังไปแล้ว แต่พอเค้าไปจัดการให้กลับได้อีกแผนมา เราต้องได้จ่ายเพิ่ม แต่ราคาไม่ได้ต่างกันมากเราก็บอกว่าไม่เป็นไร พอตอนเคลม พึ่งรู้ว่าไม่เหมือนที่เค้าพูดเลย ตอนทำก็ศึกษาอ่านแล้วก่อนทำแต่คงไม่ดีมากพอ พอมีเรื่องกลับมาอ่านอีกทีก็ยังไม่ค่อยเข้าใจอะไรมากอยู่ดี ตอนที่เราเลือกทำกับตัวแทนคนนี้ เพราะมีคนแนะนำมา เค้ามีสำนักงานอยู่เป็นที่ แถมได้รับรางวัลเกี่ยวกับตัวแทนมากมายทำให้เราเชื่อใจเค้ามาก
เราอยู่เชียงใหม่คะ พอมีใครแนะนำเราเรื่องตัวแทนประกันของบูพาได้ไหมค่ะ