เรื่องมันมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 56 ได้เปลี่ยนการใช้งานจากระบบเติมเงิน เป็นรายเดือน ใน package ismart 499 พนักงานก็ยิ้มแย้มและแจ้งว่า ใช้งานได้ในระบบรายเดือนแล้วนะคะ เราก็รับโทรศัพท์มา
หลังจากที่ออกมาจากศูนย์ทรู ก็ลองเปิดใช้งาน 3G ดู ก็ใช้งานได้ปกติ แต่ยังไม่ได้ลองโทรออก พอกลับถึงบ้านเลยจะโทรหาเพื่อน พอกดโทร ระบบกลับแจ้งมาว่า จำนวนเงินไม่เพียงพอ "กรุณาเติมเงินก่อนทำการโทรออก" เราก็ เออ สงสัยระบบจะยังไม่เรียบร้อย รออีกหน่อยหละกานนนนน ก็รอจนถึงวันต่อมา ก็ลองโทรอีก ก็ยังแจ้งให้เติมเงินเหมือนเดิม ก็เลยโทรไปแจ้งปัญหาที่เบอร์ 1331 callcenter ก็บอกว่าให้แก้ไข กดยกเลิกนู้นนี้นั้น ลองปิดเครื่องรีสตาร์ท แล้วเปิด โทรดู ก็ยังใช้ไม่ได้ ก็โทรไปอีกที่เบอร์ศูนย์ 1331 callcenter ก็ขอเช็คเบอร์ แล้วก็แจ้งมาว่าระบบมีปัญหา ยังไม่เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน ขอเวลาแก้ไข 24 ชั่วโมงก็สามารถใช้งานได้ ก็รออีกกกกก รอสองวันเลยแหละ ก็ยังโทรไม่ได้
ก็ให้อาโทรไปให้ ก็ไม่มีการแก้ไขอะไรเลยยย
เวลาก็ผ่านไปอีก ช่วงนั้นก็ติดธุระไปเชียงใหม่ โดยที่โทรศัพท์ก็ยังใช้งานไม่ได้
พอกลับมาจากเชียงใหม่ ก็เลยลองไปที่ศูนย์ทรูที่เดอะมอลล์อีกครั้ง พนักงานก็บอกว่าระบบเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้ว แต่ก็เลยให้ลองเปลี่ยนซิมดู ก็เออ เปลียน แล้วก็บอกให้รอ 24 ชั่วโมงอีกแล้ว ไม่รู้จะให้รออะไรนักหนา รอแล้วรออีก นี้รอมาจะครึ่งเดือนแล้วมั้งงงงง เราก็กลับมาถึงบ้าน ก็ลองโทรออก ระบบก็แจ้งกลับมาเหมือนเดิม ว่าให้เติมเงิน แต่ร้ายกว่านั้นคือ กลายเป็นว่า 3G ก็พลอยใช้งานไม่ได้ไปด้วย สรุปตอนนี้ ใช้งานอะไรไม่ได้ซักอย่าง เมื่อวานคือวันที่ 16 ต.ค ก็เลยโทรไปที่ศูนย์ทรูอีก ก็แจ้งปัญหาไปตามเดิม แต่พนักงานกลับบอกว่า ยังไม่มีการแจ้งเรื่องเข้ามาเลยยยย ให้ตายเถอะ เราแจ้งไปหลายรอบมาก แจ้งแทบทุกวัน แต่กลับไม่มีการรับเรื่องไปแก้ไข สุดท้ายพนักงานก็บอกเรามาว่า "ให้รอดำเนินการประมาณ 24 ชั่วโมง" รออีกแล้ว จะให้รอไปถึงไหน รอมากว่าสิบวันแล้ว หรือจะให้ไปรอที่ทางช้างเผือกเลยไหมคะ สุดท้ายเราก็เลยรอจนวันนี้นับเวลาถึง 24 ชั่วโมง ก็ยังใช้ไม่ได้ ก็เลยโทรไปที่ศูนย์อีก เขาก็บอกเราว่ารับเรื่องเเล้วกำลังดำเนินการ เราก็โวยไปว่าแจ้งมาหลายรอบแล้วนะ!!!!! เขาเลยบอกกำลังดำเนินการ ให้รอถึง 18.00 น. เราก็รอ แต่ปรากฏว่าตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้จ้าาาาาาาาา
เพลียมากกก
บริการ โครตห่วย!! Turemove H
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 56 ได้เปลี่ยนการใช้งานจากระบบเติมเงิน เป็นรายเดือน ใน package ismart 499 พนักงานก็ยิ้มแย้มและแจ้งว่า ใช้งานได้ในระบบรายเดือนแล้วนะคะ เราก็รับโทรศัพท์มา
หลังจากที่ออกมาจากศูนย์ทรู ก็ลองเปิดใช้งาน 3G ดู ก็ใช้งานได้ปกติ แต่ยังไม่ได้ลองโทรออก พอกลับถึงบ้านเลยจะโทรหาเพื่อน พอกดโทร ระบบกลับแจ้งมาว่า จำนวนเงินไม่เพียงพอ "กรุณาเติมเงินก่อนทำการโทรออก" เราก็ เออ สงสัยระบบจะยังไม่เรียบร้อย รออีกหน่อยหละกานนนนน ก็รอจนถึงวันต่อมา ก็ลองโทรอีก ก็ยังแจ้งให้เติมเงินเหมือนเดิม ก็เลยโทรไปแจ้งปัญหาที่เบอร์ 1331 callcenter ก็บอกว่าให้แก้ไข กดยกเลิกนู้นนี้นั้น ลองปิดเครื่องรีสตาร์ท แล้วเปิด โทรดู ก็ยังใช้ไม่ได้ ก็โทรไปอีกที่เบอร์ศูนย์ 1331 callcenter ก็ขอเช็คเบอร์ แล้วก็แจ้งมาว่าระบบมีปัญหา ยังไม่เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน ขอเวลาแก้ไข 24 ชั่วโมงก็สามารถใช้งานได้ ก็รออีกกกกก รอสองวันเลยแหละ ก็ยังโทรไม่ได้
ก็ให้อาโทรไปให้ ก็ไม่มีการแก้ไขอะไรเลยยย
เวลาก็ผ่านไปอีก ช่วงนั้นก็ติดธุระไปเชียงใหม่ โดยที่โทรศัพท์ก็ยังใช้งานไม่ได้
พอกลับมาจากเชียงใหม่ ก็เลยลองไปที่ศูนย์ทรูที่เดอะมอลล์อีกครั้ง พนักงานก็บอกว่าระบบเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้ว แต่ก็เลยให้ลองเปลี่ยนซิมดู ก็เออ เปลียน แล้วก็บอกให้รอ 24 ชั่วโมงอีกแล้ว ไม่รู้จะให้รออะไรนักหนา รอแล้วรออีก นี้รอมาจะครึ่งเดือนแล้วมั้งงงงง เราก็กลับมาถึงบ้าน ก็ลองโทรออก ระบบก็แจ้งกลับมาเหมือนเดิม ว่าให้เติมเงิน แต่ร้ายกว่านั้นคือ กลายเป็นว่า 3G ก็พลอยใช้งานไม่ได้ไปด้วย สรุปตอนนี้ ใช้งานอะไรไม่ได้ซักอย่าง เมื่อวานคือวันที่ 16 ต.ค ก็เลยโทรไปที่ศูนย์ทรูอีก ก็แจ้งปัญหาไปตามเดิม แต่พนักงานกลับบอกว่า ยังไม่มีการแจ้งเรื่องเข้ามาเลยยยย ให้ตายเถอะ เราแจ้งไปหลายรอบมาก แจ้งแทบทุกวัน แต่กลับไม่มีการรับเรื่องไปแก้ไข สุดท้ายพนักงานก็บอกเรามาว่า "ให้รอดำเนินการประมาณ 24 ชั่วโมง" รออีกแล้ว จะให้รอไปถึงไหน รอมากว่าสิบวันแล้ว หรือจะให้ไปรอที่ทางช้างเผือกเลยไหมคะ สุดท้ายเราก็เลยรอจนวันนี้นับเวลาถึง 24 ชั่วโมง ก็ยังใช้ไม่ได้ ก็เลยโทรไปที่ศูนย์อีก เขาก็บอกเราว่ารับเรื่องเเล้วกำลังดำเนินการ เราก็โวยไปว่าแจ้งมาหลายรอบแล้วนะ!!!!! เขาเลยบอกกำลังดำเนินการ ให้รอถึง 18.00 น. เราก็รอ แต่ปรากฏว่าตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้จ้าาาาาาาาา
เพลียมากกก