http://pantip.com/topic/35613804
อ้างอิงจากระทู้ข้างต้น ทาง CC แจ้งว่า ระบบการเติมเงินของ true ผ่านช่องทาง mobile banking / ATM / ตู้บุญเติม /7-11 มีปัญหา เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ซึ่งเมื่อเช้าผมเติมเงินไปตั้งแต่ 06.40 น. (ประมาณนั้น) เมื่อเวลา 15.00 น. ผมได้โทรหา Callcenter 1331 เพื่อสอบถามว่าแก้ไขปัญหาเสร็จหรือยัง เจ้าหน้าที่บอกว่า แก้ไขเสร็จตั้งแต่ 11.30 น. ตอนนี้ระบบทยอยเติมเงินเข้าสู่ระบบให้ลูกค้า คาดว่าจะเติมให้ลูกค้าแล้วเสร็จภายใน 16.00 น. ขณะนี้เวลา 17.25 น. ยอดเงินผมยังคง 0.00 บาท คือผมต้องไปเติมเงินระบบอื่นๆ เพื่อมาโทรหาลูกค้าบ้าง ญาติๆ บ้าง เพราะ ไม่มียอดเงินในซิม ที่สำคัญ จะสมัคร Package 3G/4G ก็ยังทำไม่ได้ เพราะ ไม่มียอดเงิน คือ ผมต้องไปสมัคร Package dtac รายวันมารอ true ให้เติมเงินเข้าหมายเลขให้
แหมะ ... อะไรจะแก้ไขนานเกือบ 12 ชั่วโมงขนาดนั้น
ยังแก้ไขระบบไม่เสร็จอีกหรอครับ true อะไรจะล่มนานเป็น 12 ชั่วโมงขนาดนั้น
อ้างอิงจากระทู้ข้างต้น ทาง CC แจ้งว่า ระบบการเติมเงินของ true ผ่านช่องทาง mobile banking / ATM / ตู้บุญเติม /7-11 มีปัญหา เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ซึ่งเมื่อเช้าผมเติมเงินไปตั้งแต่ 06.40 น. (ประมาณนั้น) เมื่อเวลา 15.00 น. ผมได้โทรหา Callcenter 1331 เพื่อสอบถามว่าแก้ไขปัญหาเสร็จหรือยัง เจ้าหน้าที่บอกว่า แก้ไขเสร็จตั้งแต่ 11.30 น. ตอนนี้ระบบทยอยเติมเงินเข้าสู่ระบบให้ลูกค้า คาดว่าจะเติมให้ลูกค้าแล้วเสร็จภายใน 16.00 น. ขณะนี้เวลา 17.25 น. ยอดเงินผมยังคง 0.00 บาท คือผมต้องไปเติมเงินระบบอื่นๆ เพื่อมาโทรหาลูกค้าบ้าง ญาติๆ บ้าง เพราะ ไม่มียอดเงินในซิม ที่สำคัญ จะสมัคร Package 3G/4G ก็ยังทำไม่ได้ เพราะ ไม่มียอดเงิน คือ ผมต้องไปสมัคร Package dtac รายวันมารอ true ให้เติมเงินเข้าหมายเลขให้
แหมะ ... อะไรจะแก้ไขนานเกือบ 12 ชั่วโมงขนาดนั้น