ไม่รู้จะเชื่อใครระหว่าง call center & เจ้าหน้าที่บูท ของ TRUE

กระทู้คำถาม
คือต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ยังคงโปรเดิม. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตค 56 ไปถามเจ้าหน้าที่ ที่บูท True เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้. เปลี่ยนเบอร์แล้วโปรเดิมจะหายไปเลย
แต่พอวันนี้มีโอกาสโทรเข้า call center true ก็ลองถามดู ปรากฎว่า call center บอกว่าได้. ตกลงจะเชื่อใครดี  งงไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่