หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รู้จะเชื่อใครระหว่าง call center & เจ้าหน้าที่บูท ของ TRUE
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คือต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ยังคงโปรเดิม. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตค 56 ไปถามเจ้าหน้าที่ ที่บูท True เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้. เปลี่ยนเบอร์แล้วโปรเดิมจะหายไปเลย
แต่พอวันนี้มีโอกาสโทรเข้า call center true ก็ลองถามดู ปรากฎว่า call center บอกว่าได้. ตกลงจะเชื่อใครดี งงไปหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่56วันแลัวไม่ได้รับสายเลย
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 8936412
ซื้อ iphone 5 สีขาว จาก true สาขาเมกาบางนา มีปัญหา ทาง true ไม่รับผิดชอบ โทษลูกค้า
สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเมย์ ดิฉันได้ซื้อ iphone5 สีขาว วันที่ 31/5/56 มาจาก jay mart ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าถ้าเครื่องมีปัญหาสามารถติดต่อกับ true shop ได้ ทุกสาขาเหตุการณ์ คือ ดิฉันได้เครื่องมาช่วงประมาณ 5 โ
juthakan2008
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
TRUE MOVE H 3 G หรือชาตินี้ดิฉันคงไม่มีบุญได้ใช้
1. เมื่ออังคารวันที่ 16/7/56 ดิฉันทำเรื่อง ย้ายค่ายจากทรูมูฟธรรมดา ไปเป็นทรูมูฟเอชเบอร์เดิมโดยผ่าน Call center 1331 พนักงานแจ้งว่า ภายใน 7 วันทำการไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขตฤกษ์ จะสามาถโอนย้ายส
ชื่อนี้ดีใช้แล้วสวย
สิ่งลี้ลับ ในShop True สาขามาบุญครอง
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/32323134 ในวันอังคารที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่น่าจะทาง call center เพราะเบอร์โทรเข้าเป็น 02 โทรมาแจ้งว่าจะประสานงานให้ หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ทาง Shop Tru
gluaybanana
ติดต่อTrue Move H (การมาทำสัญญาขอติดตั้งเสาสัญญาณ)
เรื่อง: ขอความอนุเคราะห์ตรวจสอบการจ่ายค่าเช่าและการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรียน: ฝ่ายงานเช่าสถานที่ / ฝ่ายบริหารอาคารสถานที่ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ข้าพเจ้าเป็นผู้ให้เช่าพื้น
สมาชิกหมายเลข 9098350
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รู้จะเชื่อใครระหว่าง call center & เจ้าหน้าที่บูท ของ TRUE
แต่พอวันนี้มีโอกาสโทรเข้า call center true ก็ลองถามดู ปรากฎว่า call center บอกว่าได้. ตกลงจะเชื่อใครดี งงไปหมด