หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งติดเน็ตทรู สุขคูณ2 โปร 699 ติดตั้ง24/9 เมื่อวานมีBill Payment จากทรูวิชั่นให้ชำระค่าประกันอุปกรณ์ 1000 บาท ขอถามว่า
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
ตอนมาติดตั้งเราต้องจ่ายไปแล้วไม่ใช่หราครับ ผมงง ว่าผมจ่ายไปแล้วนะ แล้วมีบิลมาแบบนี้ วันที่มาติดตั้งเขาต้องเก็บเงินเราไม่ใช่หรอครับ ผมต้องไปจ่ายตามบิลเรียกเก็บอีกไหมครับ หรือมันเป็นใบเสร็จครับ แต่มันกำหนดวันจ่ายนะครับ มีมา2แผ่น 1-3 แผ่นแรกก็มีส่วนที่ 2 สำหรับธนาคารไม่ได้ระบุจำนวนเงิน แผ่นถัดไปก็มีส่วนที่2สำหรับธนาคารเหมือนกัน ต่างกันตรงRef No.2 อ่ะครับ เป็นตัวเลข5ตัวต่างกัน ผมงงว่าผมต้องจ่ายไหมครับ จำไม่ได้ว่าจ่าย1000นึงไปหรือยัง คล้ายๆๆว่าจ่ายแล้วนะ รบกวนด้วยนะครับ งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
เราปิดสัฐญานการใช่งานทรูแต่เกิดภาระค่าใช้จ่ายการเปิดสัญญานอัติโนมัติของทรู
นี้คือรายละเอียดที่เราปิดสัญญานไว้ พอถึงตอนนี้ทรูเปิดสัญญานอัติโนมัติซึ่งไม่มีการแจ้งก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เราปิดสัญญานไว้เพราะติดสัญญากล่อง เราต้องมารับภาระรายได้จ่ายนี้ทั้งที่เราปิดสัญญานถอดเครื่องไว้
สมาชิกหมายเลข 6505306
(True Online)ทำไมลูกค้าเก่าถึงเปลี่ยนแพคเกจเป็นสุขคูณ2ไม่ได้ครับ
ตอนนี้ผมใช้ True Online 18/1.8 เดือนละ 699บาท วันก่อนเห็นโปรสุขคูณ2 ตัวใหม่ http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/product-sook/entry/3764 ที่ไม่ต้องเสียค่าติดตั้ง ค่าประกันกล่อง ทรูวิช
ไม่หวั่นแม้วันมามาก
พ.น.ง.โทรเปิดซิมรายเดือนให้ แล้วส่งทางจ.ม.มาให้ แต่เราไม่ได้ใช้,ใส่ซิมใช้งานเลย ตอนนี้ทำซิมหาย มีบิลให้ชำระเงินเฉย งงมาก
ถ้าใบแจ้งหนี้มาอีก ให้ชำระฉันจะไปแจ้งความ ไม่ได้เปิดเบอร์ ไม่ได้ใช้ เรียกเก็บเงินเพื่อ???? ของทรูมูฟ 1000++
สมาชิกหมายเลข 9080994
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
บริการ ทรูโพรเทค กับความรู้สึกที่เสียไป
สวัสดีค่ะ ฝากอยากฝากแชร์เคสของเราเป็นอุทาหรณ์ค่ะ เรื่องบริการทรูโพรเทค ของ true ค่ะ เรื่องเริ่มจากการที่ 2 ปีก่อน ตอนรุ่น iphone 15 promax เราก็ได้ทำการซื้อเครื่อง ที่ศูนย์ทรู ณ ตอนนั้นก็มีการซื้อบร
สมาชิกหมายเลข 1226298
ทรูมูฟเอส
สวัสดีค่ะเรื่องที่ติดต่อไปเรื่องเน็ตค่ะเบอร์ 0958305387 ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกลงเพราะว่าจะหมดสัญญาเครื่องวันนี้ค่ะแนะนำโปรโมชั่นหน่อยได้ไหมคะไม่มีพนักงานติดต่อมาทีค่ะ อยากได้โปรโมชั่นเดือนละ 69
สมาชิกหมายเลข 5951576
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งติดเน็ตทรู สุขคูณ2 โปร 699 ติดตั้ง24/9 เมื่อวานมีBill Payment จากทรูวิชั่นให้ชำระค่าประกันอุปกรณ์ 1000 บาท ขอถามว่า