ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ NF ก็เข้าดูไม่ได้ ให้เรา Update payment method เพราะ ไม่สามารถ process last payment method (ไม่สามารถเข้าถึงการชำระเงินครั้งล่าสุดของเราได้ ทั้งๆ ที่เพิ่งชำระไปพร้อมค่าโทรศัพท์ ยังได้รับ sms ยืนยันการชำระจาก AIS) เลยงงๆ แล้วก็เลยเข้าไป update วิธีการชำระเงินตาม NF แนะนำ แต่ก็ไม่สำเร็จ ลองใส่ code ที่จะได้ทาง sms 3-4 รอบก็ไม่สำเร็จ ติดต่อ NF ก็ให้ติดต่อ AIS
แต่ลองจะเข้าดู บิล AIS ก็เหมือนปิดปับปรุงระบบ my AIS อีก (ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่ AIS ปิดปรับประงระบบหรือเปล่า แล้วเวลาคาบเกี่ยวกับอเมริกา ที่ NF เข้าถึงการชำระเงินล่าสุดของเราไม่ได้

มีใครเจอปัญหาเหมือนเราบ้างไหมคะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
แต่ลองจะเข้าดู บิล AIS ก็เหมือนปิดปับปรุงระบบ my AIS อีก (ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่ AIS ปิดปรับประงระบบหรือเปล่า แล้วเวลาคาบเกี่ยวกับอเมริกา ที่ NF เข้าถึงการชำระเงินล่าสุดของเราไม่ได้
มีใครเจอปัญหาเหมือนเราบ้างไหมคะ