สิ่งที่เจอกับการบริการของทรูวิสชั่นส์

เคเบิลทีวีแบบแพคเกจแพลตตินั่ม ประมาณ 2540 บาทต่อเดือน เสียมา 5 วันแล้ว เริ่มเสีย 8ต.ค.56 เวลา18.00น.
รายละเอียดการแจ้งซ่อม
1.โทรหา02-7252525 ทดสอบสัญญาณ เพราะ ER-16 (8-10-56) ได้ใบงานเลขที่7430
2.วันถัดไป ช่างมาทดสอบกล่องรับสัญญาณ-ไม่เสีย ช่างคาดว่าน่าจะเป็นการเดินสายนอกบ้าน
   รับปากจะแจ้งช่างซ่อมนอกอาคารให้ (9-10-56)
3.วันถัดไป โทรไป02-7252525 นัดช่างมาหลังบ่ายสาม  (10-10-56)
    14:30 โทรไป02-7252525 ถามว่าช่างจะมากี่โมง เพราะไม่มีช่างโทรแจ้งว่าจะมาซ่อมหรือไม่ตามที่ 02-7252525บอก
              จนท.ที่รับสายบอกว่าจะประสานงานให้ และช่างกำลังเดินทางมา
   16:00 โทรไป02-7252525 อีกครั้ง ถามเหมือนเดิม ได้คำตอบเหมือนเดิมกับเวลา 14:30
   18:00 โทรไป02-7252525 อีกครั้ง ถามเหมือนเดิม แต่ได้คำตอบว่า ได้นัดช่างไว้เป็นวัน 11-10-56 เวลา 13:00 แทน (งงและชักแหม่งๆ)
4. วันถัดไป โทรไป02-7252525 อีกครั้ง เพื่อขอเลื่อนนัดเป็นเวลา 11:00 ได้คำตอบว่าจะประสานให้ และจะให้ช่างโทรกลับมา (11-10-56)
   รอจน 14:30 ช่างโทรมาบอกว่าซ่อมอยู่หน้าบ้าน 14:45 เดินไปดูไม่อยู่แล้ว 15:00 ช่างโทรมารับสายไม่ทัน จึงโทรกลับไปถาม02-7252525
  บอกว่าใบงานถูกยกเลิก เพราะไม่มีคนรับสาย จึงขอให้ตามช่างกลับมา
15:30 ช่างกลับมาบอกว่าซ่อมไม่ได้ ต้องแจ้งให้ผู้รับเหมามาเดินสายให้ เนื่องจากสายขาด มาบอกแล้วกลับ (มึนมาก)
5. ทำใจอยู่ 2 วัน ไม่มีการติดต่อมาจาก 02-7252525 (12-13/10/56)
6. วันนี้ว่าจะโทรไปตามที่ 02-7252525 อีกครั้ง (14-10-56)
ดังนั้น ในช่วงระหว่าง 5 วันที่ดูเคเบิลของทรูวิสชั่นไม่ได้ ไม่ชำระเงินค่าบริการของ 5 วันนี้ได้หรือไม่ และจะมีใครฟ้องว่าผิดชำระเงินไหม?
ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
" ในช่วงระหว่าง 5 วันที่ดูเคเบิลของทรูวิสชั่นไม่ได้ ไม่ชำระเงินค่าบริการของ 5 วันนี้ได้หรือไม่"

5 วันที่มีปัญหา โทรคุยให้เค้าไม่คิดค่าบริการได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่