คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 23/04/62 เวลา 18.24 น. นะครับ
ทีมช่างเข้าแก้ไขให้คุณ Rilakkuma_18 เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับที่มอบโอกาสให้เราได้ดูแล
+++
สวัสดีค่ะ คุณ Rilakkuma_18 สำหรับข้อขัดข้องในการใช้งาน Fibre สมายล์-จันทร์ทิพย์ขอรับเรื่องตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ก่อนนะคะ
ทีมช่างเข้าแก้ไขให้คุณ Rilakkuma_18 เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับที่มอบโอกาสให้เราได้ดูแล
+++
สวัสดีค่ะ คุณ Rilakkuma_18 สำหรับข้อขัดข้องในการใช้งาน Fibre สมายล์-จันทร์ทิพย์ขอรับเรื่องตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ก่อนนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้ Ais Fibre 1 ปี 8 เดือน แล้วเน็ตพึ่งจะเสียแก้ไม่หายสักที
โทรแจ้งเสียครั้งที่ 1 วันที่ 30 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีช่างเข้ามาแก้ไข
วันที่ 31 มีนาคม 2562 ช่างเข้ามาแก้ไขเรียบร้อย สามารถใช้งานได้ปกติ
โทรแจ้งเสียครั้งที่ 2 วันที่ 18 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะกำชับให้ช่างตรวจสอบโดยละเอียด และช่างเข้ามาแก้ไขช่วงเวลา 17:00 - 20:00น.
- 16:00น. ช่างโทรมาแจ้งว่ามีฝนตก ไม่สามารถเข้ามาแก้ไขได้ (แต่ที่บ้านฝนไม่ตกแห้งสนิท)
ขอเปลี่ยนเวลาเข้าซ่อมมาเป็นช่วงเช้า 19 เมษายน 2562 เวลา 10:00น.
วันที่ 19 เมษายน 2562 ช่างได้เข้ามาแก้ไขเรียบร้อย สามารถใช้งานได้ปกติ และช่างแจ้งว่าหักที่รอยต่อเดิม
โทรแจ้งเสียครั้งที่ 3 วันที่ 20 เมษายน 2562 เวลา 06:30น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะกำชับให้ช่างตรวจสอบโดยละเอียด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอีก
และจะมีช่างเข้ามาช่วง 17:00 - 20:00น.
- 13:00น. ช่างโทรมาก่อน 30 นาที และก็เข้ามาแก้ไขที่บ้านเสร็จเรียบร้อยสามารถใช้งานได้ปกติ
และช่างแจ้งว่าหักที่รอยต่อเดิม
โทรแจ้งเสียครั้งที่ 4 วันที่ 23 เมษายน 2562 เวลา 11:00น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะกำชับให้ช่างตรวจสอบโดยละเอียด โดยไม่ต้องเป็นกังวลใจ
และจะไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก และนัดหมายช่างให้วัน 24 เมษายน 2562 เนื่องจากวันนี้คิวช่างปฏิบัติงานในพื้นที่เต็ม
- 12:15น. มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ขอข้อมูลหลังไมค์ และจะมีทีมช่างเข้ามาช่วง 14:00น.
- 14:00น. มีช่างจาก AIS โดยตรงเข้ามาซ่อม และแก้ไขที่จุดเดิมโดยแจ้งว่าเพิ่มเติมว่า
ถ้ารอบนี้เป็นอีกจะเดินสายให้ใหม่ทั้งหมด และตอนนี้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
คำถามคือ
1. เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาการขาด จุดเดิมๆจบสักที ไม่อยากโทรเข้า 1175 หรือ 1148 โทรจนเบื่อได้ฟังแต่คำพูดเดิมๆครับ
2. มีวิธีอื่นๆไหมนอกเหนือจากการซ่อม
Update : 23/04/2562 จัดหน้ากระดาษ
23/04/2562 14:50น. เพิ่มข้อมูลช่วงเวลาที่ช่างแก้ไข