ระบบและบริการ Truemove H จะแย่ไปไหนคะ

กระทู้คำถาม
เริ่มจากดิฉันจะไปที่ศูนย์บริการเพื่อที่จะขอเปลี่ยนจากนาโนซิมเป็นไมโครซิมเมื่อวันที่ 5 ตค 56 พนักงานแจ้งว่า ระบบมีปัญหาเปลี่ยนไม่ได้ ให้มาติดต่อใหม่พรุ่งนี้ พอวันที่ 7 ไปติดต่อเปลี่ยนซิมอีกที่ศูนย์บริการเดิม พนักงานแจ้งอีกว่าระบบยังขัดข้อง พรุ่งนี้เวลา 10 โมงจึงจะเปลี่ยนได้ พอวันนี้วันที่ 8 เลยลองโทรถาม ทรูก่อนจะได้ไม่เสียเวลาเดินไปศูนย์ พนักงานที่รับโทรศัพท์แจ้งว่า ลองเปลี่ยนศูนย์บริการดู จึงลองไปอีกศูนย์ พนักงานแจ้งว่า ยังเปลี่ยนไม่ได้ ระบบยังคงเสียอยู่ เอ่อ... พอจะปิดบริการก็ต้องรอครบรอบบิลไม่ก็ต้องเหมาจ่ายทั้งเดือนเสียสิทธิ์ไปเลย
แล้วสรุปจะให้ลูกค้าทำอย่างไรคะ เปลี่ยนซิมก็ไม่ได้ ถ้าจะปิดบริการก็ต้องเหมาจ่ายไปทั้งเดือน

เวลาไปติดต่อแต่ละศูนย์ก็ใช้เวลานานมาก บางทีเปลี่ยนโปรโมชั่นแต่ละศูนย์ก็ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน คุณควรตกลงกันก่อนไหมคะ

อย่าง true i service ปกติจะเช็คยอดใช้อินเตอร์เน็ตและค่าโทรได้ ของดิฉันตั้งแต่เปิดบริการจนใช้มา3-4เดือน ก็ยังเช็คใด้แต่ค่าเน็ต ค่าโทรเช็คไม่ได้ซะที แรกๆเคยไปที่ศูนย์เค้าบอกเป็นที่ระบบ ต้องรอ จนบัดนี้ อยากรู้จริงๆว่า คุณใส่ใจลูกค้าของคุณมากแค่ไหน ทรูเน็ตเร็วก็จริง แต่ถ้าปรับปรุงระบบและบริการให้ดีกว่านี้ คิดไหมว่าลูกค้าอาจจะหันมาใช้เยอะกว่านี้ก็ได้นะคะ แย่มากจริงๆ เสียเวลาสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่