เมื่อ 16/3/57 มีพนักงานทูรู มาขายโปรตามบ้านแนะนำเปลี่ยนติดเน็ตทรู โดยส่วนตัวไม่สนใจปฏิเสธไปด้วยใช้ของ TOT อยู่ แต่ด้วยฟังแต่ข้อเสนอดีๆๆๆ พูดเชิญชวนเก่งมาก ฟังดูดีไปหมดใจก็จะทดลองว่าจริงตามพูดไหม พนักงานก็อาสาเขียนใบสมัครให้ true online แบบX3 ได้ให้ซิมเบอร์ 0955049470 (บอกอย่าเพิ่งใช้จนกว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาเชื่อมสัญญาณให้ พร้อมเตรียมเงินมัดจำค่าอุปกรณ์ในวันนัดติดตั้ง โดยเจ้าหน้าที่ติดตั้งจะโทรมานัดในวันหลัง ไม้สะดวก/สะดวกวันไหนก็นัดได้) จากนั้นมาจนวันนี้ (เกือบเดือน)ไม่เคยได้รับติดต่อนัดหมายเพื่อติดตั้งเชื่อมสัญญาณ ซิมก็ไม่เคยถูกแกะใช้ พอมาวันนี้ 12/4/57 จู่ๆมีใบแจ้งหนี้มา(ตามแนบ) เลยโทรกลับไปหาพนักงานขายที่มานำเสนอซึ่งไม่อยู่ พนักงานอื่นรับข้อมูลแทน จึงแจ้งความประสงค์จะยกเลิกเขาแนะนำให้ไปแจ้งที่ศูนย์ใกล้บ้านต้องไปด้วยตนเอง ...จึงได้ไปปรึกษากับเพื่อนที่ทำเรื่อ่งพร้อมกัน เขาได้รับ SMS จากบริษัท ได้รับการโทรนัดจากช่าง แต่เขาแจ้งยกเลิกการติดตั้ง ทราบมาจากเพื่อนว่าช่างโทรติดต่อหาดิฉันเพื่อนัดหมายฯ แต่ติดเป็นเบอร์ของเพื่อน เพื่อนถามทำไมไม่ติดต่อโดยตรงช่างบอกว่าติดต่อไม่ได้ ดิฉันก็มาเช็คดูก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆเข้ามาแน่นอน เลยมาค้นเอกสารตรวจดูใบสมัคร จึงทราบว่าพนักงานเขียนเบอร์ติดต่อของดิฉันผิด จึงไม่สามารถติดต่อกันได้ ...... เมื่อวานนี้เพื่อนพึ่งจะโดนเรียกเก็บค่าบริการ ทั้งที่แจ้งยกเลิกไปก่อนนี้ตั้งนานแล้วแถมยังได้ SMS แจ้งการยกเลิกด้วย ต้องวุ่นโทรเช็คไปทางศูนย์ฯ ดิฉันคิดว่าจะรอดไม่โดนเหมือนเพื่อนเพราะไม่มีใครมาติดต่อ ไม่ได้นัด ไม่ได้ใช้บริการโทรอะไรทั้งสิ้น วันนี้กลัยมาโดนเรียกเก็บเงินยิ่งงง ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีการประสานงานกันระหว่างฝ่ายเลยหรือคะ ฝ่ายการตลาดขายตามบ้าน <>ฝ่ายติดตั้ง <>สำนักงาน <>เร่งรัดหนี้สิน เขาไม่มีข้อมูลส่งต่อกันเลยหรือคะ ? ทำงานตามขั้นตอนแบบไหนกัน สนใจแค่รายชื่อ หรือซิมที่เที่ยวแจก... ที่อยู่ของลูกค้าในใบสมัครเพื่อเรียกเก็บเงิน ..ไม่มรการตรวจสอบเลยหรือว่าเขาได้ใช้บริการจริงหรือเปล่า... ดิฉันรู้สึกว่ากำลังถูกเอาเปรียบ โยนความรับผิดชอบให้กับลูกค้าที่ยังไม่ได้รับบริการใดๆทั้งสิ้นจาก TRUE เลยซะด้วยซ้ำ ไม่เป็นธรรม ไม่ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก จึงต้องการจะยกเลิกบริการทั้งหมด(ความจริงยังไม่ได้รับบริการแม้แต่น้อย) ต้องทำอย่างไรที่ไม่ต้องวุ่นวายมาก ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ยังไม่ได้ใช้/ได้รับบริการ แต่ถูกใบแจ้งให้ชำระค่าใช้จ่าย จาก TRUE INTERNET
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ