เรื่องมีอยู่ว่า มีพนักงานจาก AIS มาเดินให้บริการเกี่ยวกับซิมรายเดือน เหมือนมาเป็นการให้ทดลองใช้ฟรีในเดือนแรก เราก็เลยโอเค ลองเพราะว่าซิมที่ใช้อยู่ปัจจุบันมันก็ ลดสปีด ก็เลยต้องการที่จะได้ซิมใหม่เบอร์ใหม่ ต้องการเน็ตใหม่เผื่อมันจะแรงกว่าเดิม แต่ผลสรุปแล้วก็คือ แย่กว่าอันที่ใช้อยู่ เราก็เลยไม่ได้เติมตังค์ในเดือนถัดไป แต่ AIS โทรมาแจ้งเราเมื่อกี้ว่าเรามียอดค้างจากเบอร์นั้นเป็นจำนวนเงินพันกว่าบาท ซึ่งเบอร์นั้นเราไม่ได้ใช้ตั้งแต่ เดือนแรกที่ให้ทดลองใช้ฟรีแล้วใช้ได้ประมาณแค่กลางเดือนเพราะว่ามันไม่สามารถใช้ได้เน็ตมันช้ามาก และตอนนี้ซิมก็ไม่รู้อยู่ไหนเราก็เลยต้องการจะติดต่อกับพนักงาน AIS ก็ติดต่อไม่ได้เราควรทำยังไง ในเมื่อเน็ตเราก็ไม่ได้ใช้แต่เราต้องเสียตังค์หรองง
ซิมAIS