ก่อนหน้านี้ดิฉันเคยสั้งของกับเว็ปนี้มาสามครั้งแล้วไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งที่สี่สั่งแท็บแล็ตให้ลูกมูลค่า1490บาทแล้วเครื่องมีปัญหา(ได้รับของตอนเช้าตกค่ำพัง)
ดิฉันได้ติดต่อไปยังlazada(พนักงานก็รับสายเร็วดีและให้บริการดี)เพื่อทำการขอเปลี่ยนสินค้าใหม่โดยให้ลูกค้าส่งสินค้าคืนผ่านทาง ems โดยlazadaเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการส่ง
เคยอ่านกระทู้เกี่ยวกับ lazadaก่อนหน้านี้มีแต่ด้านลบ(อ่านกระทู้เก่าแล้วใจคอไม่ดี)อยากทราบว่ามีใครเคยคืนสินค้ากับlazadaแล้วไม่มีปัญหาได้รับคืนอย่างรวดเร็วบ้างค่ะ(ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนคืนสินค้าหรือการรคืนเงิน)
ปล.กล้วมีม้า
มีใครเคยสัง่ของกับ lazada แล้วมีปัญหาต้องเปลี่ยนสินค้าคืนบ้างค่ะคืนบ้าางค่ะ
ดิฉันได้ติดต่อไปยังlazada(พนักงานก็รับสายเร็วดีและให้บริการดี)เพื่อทำการขอเปลี่ยนสินค้าใหม่โดยให้ลูกค้าส่งสินค้าคืนผ่านทาง ems โดยlazadaเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการส่ง
เคยอ่านกระทู้เกี่ยวกับ lazadaก่อนหน้านี้มีแต่ด้านลบ(อ่านกระทู้เก่าแล้วใจคอไม่ดี)อยากทราบว่ามีใครเคยคืนสินค้ากับlazadaแล้วไม่มีปัญหาได้รับคืนอย่างรวดเร็วบ้างค่ะ(ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนคืนสินค้าหรือการรคืนเงิน)
ปล.กล้วมีม้า