AIS 2100 ทำแบบนี้แย่นะครับ ไม่ฉลาดเลย เจ้าเล่ห์กับลูกค้ามาก

กระทู้คำถาม
วันนี้ก็ได้รับ ข้อความตั้งแต่เช้า ทั้งผมเอง และพ่อ ซึ่งเป็นลูกค้า Serenade platinum ทั้งคู่
แต่โดน แบบนี้  คือ แอบไปลงเรื่องย้ายไป 2100 แล้วก็มาบอกว่า เราไปกดลงทะเบียน

โทรไปถาม เค้าก็บอกว่า ข้อความจะส่งมาหาเฉพาะผู้ที่กดลงทะเบียนเท่านั้น

ทั้งๆที่ไม่เคยไปลงทะเบียนตอนไหนเลย เห็นว่าหลายคนก็เป็นแบบนี้

เป็นการกระทำที่ Tricky เจ้าเล่ห์ มากๆนะครับ ถ้าลูกค้าคนที่ทำพวก it ไม่เป็น
ไม่รู้เรื่อง ก็คงโดนเปลี่ยนโดยไม้รู้เรื่องราวอะไร

คือ ทำเหมือนลูกค้าโง่มากเลย

.... อยากรู้คือ ใครทำโดยพละการ? หรือเป็นนโยบาย?

.... อย่าบอกว่าไม่รู้เรื่องอะไรนะ เพราะท้ายข้อความมีบอก ถ้าอยากยกเลิก ก็ไปกดรหัสเอาเอง

.... คิดดู ถ้าคนไม่ได้ดูข้อความ จู่ๆ คงโดนเปลี่ยน โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

... สรุป  การกระทำแบบนี้ ทุเรศ และทำลายความไว้วางใจของลูกค้ามากครับ

... ผมก็ เป็นลูกค้า AIS เบอร์นี้ ตั้งแต่สิบกว่าปี นึกไม่ถึงเหมือนกันจะโดนแบบนี้ด้วย

ขอบคุณครับ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่