หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มือถือซัมซุง S3 mini มีปัญหา ส่งซ่อมศูนย์ ตั้งแต่วันที่ 12 กันยา 56 ยังไม่ได้ซักที
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
พอดีเครื่องมีปัญหาเปิดเครื่องไม่ได้ เราเลยเอาเครื่องไปส่งซ่อมศูนย์ซัมซุง ที่ซีคอน ตั้งแต่วันที่สิบสอง
จนตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาเลย ควรจะทำไงดี เคยโทรกลับไป พนักงานก็บอกว่ายังไม่มีข้อมูล
รอหลายวันมากจนใกล้ครบกำหนด 15 วันแล้ว อยากได้มือถือมาใช้ซักที เคยส่งโนเกียที่ศูนย์โนเกียไม่เกินห้าวันเอง ครั้งนี้มันนานเกินไปรึเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคับ ???
โทรศัพท์ของผม ส่งซ่อมไปตั้งแต่ ประมาณ กลางเดือน กันยา ที่ศูนย์ซัมซุงปากน้ำ จ.สมุทรปราการ พอผ่านไปซัก 1 เดือนกว่าๆ ศูนย์โทรมาแจ้ง ให้โอนเงินเป็นเงินข้าซ่อม ตามทีศูนย์แจ้งมา เป็นเงิน 5500 บาท ทางเราก็ได
สมาชิกหมายเลข 3598314
ซัมซุงฮีโร่เข้าซ่อม
ผมเอาโทร ซัมซุงฮีโร่เข้าซ่อม ซื้อมาไม่ถึงสองเดือน ไม่นึกว่าจะเจ๊งง่ายขนาดนี้ ช่างบอกเครื่องเสีย ชาร์ทไฟไม่เข้า ให้รอประมาณ 20 วัน เครื่องสำรองก็ไม่มีให้ วันนี้ไปรับเครื่องมา กลับมาบ้าน ผลปรากฏว่า ชาร์
sega
โทรศัพท์ฟรีจากทรูมูฟเอช เลือกยี่ห้ออะไรดีคะ
โทรศัพท์ฟรีที่ทรูมูฟเอชแจกให้ลูกค้าที่ย้ายค่าย มันมี 3 ยี่ห้อ โนเกีย ซัมซุง โกไลฟ์ ใจเราอยากได้โนเกีย เพราะที่บ้านใช้โนเกียมาตลอด ที่ชาร์จแบตมันใช้ด้วยกันได้ ง่ายดี ตกไม่พัง แต่ว่าไปที่ศูนย์ทีไรก็ไม่ม
Xiao Bai Tu
ใช้ S3 อยู่ ถ้าเกิดอยากเปลี่ยน ควรเป็น S4 มั้ยครับ หรือเป็น Lumia / One / Butterfly / Xperia Z / Nexus / iPhone
ใช้ Samsung Galaxy S3 สีเทาอยู่ครับ โดยรวมยังชอบอยู่ แต่เริ่มเบื่อซัมซุงเพราะมี Note 10.1 ด้วย ถามว่าทำไม่ไม่ซื้อโน้ต 2 เครื่องเดียวไปเลย คืออย่างนี้ครับ 1 ซื้อ S3 มาก่อนที่โน้ต 2 จะออก 2 อยากได้โน้ต
สมาชิกหมายเลข 712467
โทรศัพท์มีข้อความว่าเครื่องโดนแฮกล
สอบถามค่ะ มีใครเปนแบบนี้มั้ย เราใช้เครื่องซัมซุง A55 อย่ดีๆก้มีข้อความเด้งขึ้นมาว่าเครื่องกำลังถุกแฮกประมาณว่าให้ย้ายเงินในบัญชีภายในเวลากี่นาทีเนี่ยแหละ แระแนะนำให้ล้างทำความสะอาดในเครื่อง พอล้างข้อค
สมาชิกหมายเลข 5543217
ผิดหวังกับบริการของ SAMSUNG มากๆ
เมื่อวันพฤหัสที่6กันยา61ได้นำ Tab s ไปที่ศูนย์ในห้างแฟชั่นไอแลนด์เพื่อซ่อมช่องชาร์ตที่หลวม แต่ยังชาร์ตได้ต้องขยับหรือหนุนหัวชาร์ตเอาใว้ พนักงานรับเครื่องและออกใบแจ้งซ่อมมาให้เป็นหลักฐาน บอกว่าส่งศูนย์
สมาชิกหมายเลข 3868604
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ซัมซุง ครับ ช่วยตามความคืบหน้ามือถือที่ส่งซ่อมหน่อยครับ
Samsung Galaxy S3 มันเสีย เปิดไม่ติด ชาร์จก็ไม่เข้า เอาไปส่งซ่อมที่ศูนย์สีลม วันที่ 29 ธ.ค.55 พนักงานรับไว้บอกว่าวันที่ 2 ม.ค.56 ถึงจะเปิดเครื่องเช็คให้ เมื่อวานตอนบ่าย 4 โมงโทรไปจะถามอาการและความคืบห
nirutmea
ความห่วยของ ศูนย์ซ่อมซัมซุง รัตนาธิเบศร์
ศูนย์ซ่อมซัมซุง รัตนาธิเบศร์ ขอกล่าวถึงบริการของศูนย์นี้นะคะ เนื่องจาก ซัมซุง Galaxy S3 มีปัญหาเนื่องจากหูฟังไม่สามารถได้ยินทั้ง 2 ข้าง ซึ่งได้ลองนำหูฟังมาเสียบเครื่องนี้หลายหูฟัง ก็ไม่สามารถได้ยิน จึ
เดคูดอน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มือถือซัมซุง S3 mini มีปัญหา ส่งซ่อมศูนย์ ตั้งแต่วันที่ 12 กันยา 56 ยังไม่ได้ซักที
จนตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาเลย ควรจะทำไงดี เคยโทรกลับไป พนักงานก็บอกว่ายังไม่มีข้อมูล
รอหลายวันมากจนใกล้ครบกำหนด 15 วันแล้ว อยากได้มือถือมาใช้ซักที เคยส่งโนเกียที่ศูนย์โนเกียไม่เกินห้าวันเอง ครั้งนี้มันนานเกินไปรึเปล่า