หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มือถือซัมซุง S3 mini มีปัญหา ส่งซ่อมศูนย์ ตั้งแต่วันที่ 12 กันยา 56 ยังไม่ได้ซักที
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
พอดีเครื่องมีปัญหาเปิดเครื่องไม่ได้ เราเลยเอาเครื่องไปส่งซ่อมศูนย์ซัมซุง ที่ซีคอน ตั้งแต่วันที่สิบสอง
จนตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาเลย ควรจะทำไงดี เคยโทรกลับไป พนักงานก็บอกว่ายังไม่มีข้อมูล
รอหลายวันมากจนใกล้ครบกำหนด 15 วันแล้ว อยากได้มือถือมาใช้ซักที เคยส่งโนเกียที่ศูนย์โนเกียไม่เกินห้าวันเอง ครั้งนี้มันนานเกินไปรึเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคับ ???
โทรศัพท์ของผม ส่งซ่อมไปตั้งแต่ ประมาณ กลางเดือน กันยา ที่ศูนย์ซัมซุงปากน้ำ จ.สมุทรปราการ พอผ่านไปซัก 1 เดือนกว่าๆ ศูนย์โทรมาแจ้ง ให้โอนเงินเป็นเงินข้าซ่อม ตามทีศูนย์แจ้งมา เป็นเงิน 5500 บาท ทางเราก็ได
สมาชิกหมายเลข 3598314
ซัมซุงฮีโร่เข้าซ่อม
ผมเอาโทร ซัมซุงฮีโร่เข้าซ่อม ซื้อมาไม่ถึงสองเดือน ไม่นึกว่าจะเจ๊งง่ายขนาดนี้ ช่างบอกเครื่องเสีย ชาร์ทไฟไม่เข้า ให้รอประมาณ 20 วัน เครื่องสำรองก็ไม่มีให้ วันนี้ไปรับเครื่องมา กลับมาบ้าน ผลปรากฏว่า ชาร์
sega
โทรศัพท์ฟรีจากทรูมูฟเอช เลือกยี่ห้ออะไรดีคะ
โทรศัพท์ฟรีที่ทรูมูฟเอชแจกให้ลูกค้าที่ย้ายค่าย มันมี 3 ยี่ห้อ โนเกีย ซัมซุง โกไลฟ์ ใจเราอยากได้โนเกีย เพราะที่บ้านใช้โนเกียมาตลอด ที่ชาร์จแบตมันใช้ด้วยกันได้ ง่ายดี ตกไม่พัง แต่ว่าไปที่ศูนย์ทีไรก็ไม่ม
Xiao Bai Tu
ใช้ S3 อยู่ ถ้าเกิดอยากเปลี่ยน ควรเป็น S4 มั้ยครับ หรือเป็น Lumia / One / Butterfly / Xperia Z / Nexus / iPhone
ใช้ Samsung Galaxy S3 สีเทาอยู่ครับ โดยรวมยังชอบอยู่ แต่เริ่มเบื่อซัมซุงเพราะมี Note 10.1 ด้วย ถามว่าทำไม่ไม่ซื้อโน้ต 2 เครื่องเดียวไปเลย คืออย่างนี้ครับ 1 ซื้อ S3 มาก่อนที่โน้ต 2 จะออก 2 อยากได้โน้ต
สมาชิกหมายเลข 712467
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
เครื่องซักผ้าซัมซุงไหลช้ามากแก้ยังไงคะ
วันนี้เครื่องซักผ้าไหลช้ามากแต่ถอดจุกข้างหลังที่น้ำไหลมาล้างและทำความสะอาดแล้วแต่ก็ยังไหลช้า ทั้งทั้งที่บ้านน้ำไหลแรงแก้ไขยังไงดีคะหรือว่าต้องซื้อ โซลินอยวาร์ลมาเปลี่ยนที่บ้านก็ไม่มีผู้ชายมาช่วยทำเลย
สมาชิกหมายเลข 9039011
เอาโทรศัพท์ไปซ่อมแล้วจะติดต่อกลับศูนย์ยังไง
คือ ผมเอาโทรศัพท์ไปซ่อมที่ ศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2 แล้ว พนักงานบอกว่าต้องส่งซ่อม 7วัน เดี๋ยวโทรไปแจ้งราคา แล้วจะถามว่าซ่อมไหม แต่ พอมาอีกวันก็โทรมาเลย แต่ผมไม่ได้รับสาย พอจะโทรกลับ ก็ไม่ติด เลย อย
สมาชิกหมายเลข 1418620
ซัมซุงกาแลกซี่ เอส 3 (Sumsung Galaxy S3) เมนบอร์ดเสีย ส่งแลปแล้วเค้าจะสามารถกู้ข้อมูลได้ไหมคะ?
มีเครื่อง Sumsung Galaxy S3 ที่เสีย เปิดเครื่องไม่ติด ไม่ได้ต้องการซ่อมแค่ต้องการกู้ข้อมูลที่อยู่ในเครื่อง ไปที่ศูนย์ซัมซุง ศูนย์บอกว่าเมนบอร์ดเสียซ่อมได้ แต่กู้ข้อมูลไม่ได้ ไปมาบุญครอง มาบุญครองก็พู
สมาชิกหมายเลข 1830533
ศาลอาจลงโทษ Samsung หลังแอบเผยเอกสารลับของ Apple ให้กับบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต
ในระหว่างการพิจารณาคดีระหว่างแอปเปิลกับซัมซุง แอปเปิลจะต้องให้ข้อมูลลับที่เกี่ยวข้องกับข้อตกลงแบ่งปันสิทธิบัตรระหว่างแอปเปิลกับโนเกีย, Ericsson, Sharp และ Philips เพื่อช่วยในการพิจารณาคดีของศาล แต่ซัม
sakurasong
ซัมซุง ไฟแนนซ์ จ่ายไม่ได้โทรศัพท์พัง
เหตุการณ์คือนี่ไปผ่อนโทรศัพท์มา รุ่น ซัมซุง a15 ใช้มาสักพักเครื่องห่วยมากกก..เดี๋ยวชาร์จไม่เข้าเดี๋ยวจอกระพิบ อาการล่าสุดคือจอดับจอค้างและน็อตไป.....และเหลือค่างวด งวดสุดท้ายยย ห่วยมาก นี่ก็เลยไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 5484131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มือถือซัมซุง S3 mini มีปัญหา ส่งซ่อมศูนย์ ตั้งแต่วันที่ 12 กันยา 56 ยังไม่ได้ซักที
จนตอนนี้ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาเลย ควรจะทำไงดี เคยโทรกลับไป พนักงานก็บอกว่ายังไม่มีข้อมูล
รอหลายวันมากจนใกล้ครบกำหนด 15 วันแล้ว อยากได้มือถือมาใช้ซักที เคยส่งโนเกียที่ศูนย์โนเกียไม่เกินห้าวันเอง ครั้งนี้มันนานเกินไปรึเปล่า